Chương 14

10 0 0
                                    

Y Nhĩ Bang Ni hứa hẹn quả nhiên rất có hiệu, ngày hôm sau, Thư Viện liền ngừng buổi sáng Tây Đài văn tự học tập, ngược lại tiến hành kiếm thuật huấn luyện,

Kiếm sư là một cái có nề nếp trung niên nam nhân, là khải lỗ vương tử vệ binh trung một cái tiểu đội trưởng, địa vị không cao, nhưng tới giáo một cái tiểu nữ quan học kiếm thuật, vô luận như thế nào đều vẫn là có điểm hạ mình, cho nên trung niên nam nhân cảm xúc cũng không cao, bất quá, cũng may còn có cái có trách nhiệm tâm người, giáo lên có bài bản hẳn hoi, ít nhất Thư Viện cảm thấy thực không tồi.

Cũng không biết có phải hay không xuyên qua phúc lợi, Thư Viện học lên thực mau, giống nhau tay mơ xuất kiếm phần lớn tay run, tay nàng lại rất ổn, hơn nữa khô ráo hữu lực, thân thể mềm dẻo độ cũng rất mạnh, bước chân linh hoạt vững vàng, quả thực tựa như sinh hạ tới chính là vì học kiếm.

Đồ đệ thiên phú như vậy cao, kiếm sư tự nhiên cao hứng, dốc túi tương thụ không nói, còn kéo tới vệ binh trung cao thủ chỉ điểm, nửa tháng qua đi, Thư Viện liền có thể cùng học hai ba năm kiếm thuật binh lính đánh cái lực lượng ngang nhau, này không thể không nói, thật là cái kỳ tích.

Nhưng mà, kỳ tích loại đồ vật này kỳ thật thực không nên xuất hiện ở Thư Viện người như vậy trên người, không ngừng khải lỗ vương tử sinh nghi, ng·ay cả Y Nhĩ Bang Ni đều ngồi không yên, chiếu đạo lý, liền tính thiên tài cũng không có khả năng có như vậy tiến độ, như vậy cũng chỉ có một cái khả năng tính, Thư Viện là trải qua huấn luyện.

Khải lỗ vương tử lần nữa đến thăm Thư Viện phòng, vén rèm lên liền phát hiện nàng đang ở cửa sổ đối với hoàng hôn huy kiếm, bình bình đạm đạm nhất kiếm, không chê phiền lụy diễn luyện, làm khải lỗ vương tử kh·iếp sợ chính là, mỗi chém ra 30 thứ kiếm, liền có rõ ràng tăng lên.

Ngàn năm khó gặp thiên tài, hay là là tuần tự tiệm tiến ngụy trang?

Khải lỗ vương tử rất khó từ Thư Viện kia nghiêm túc túc mục sườn mặt nhìn ra manh mối, nữ nhân này, thật sự càng ngày càng nhìn không thấu, cũng càng ngày càng làm khải lỗ vương tử có bóp ch·ết xúc động.

Thư Viện bỗng nhiên huy kiếm vào vỏ, nghiêng người nhìn khải lỗ, cười nói: "Ngươi đã đến rồi, ta biết ngươi sẽ đến."

"Nga?" Khải lỗ vương tử hơi hơi kinh dị, cười đến có điểm không quá tự nhiên.

Thư Viện bất đắc dĩ nhún nhún vai, "Ta trước đó cũng không biết, ta sẽ là học kiếm thiên tài. Ân, ta như vậy tốc độ, xưng hô vì thiên tài cũng không quá đi."

Khải lỗ vương tử gật đầu cười nói: "Không tồi, ngươi luyện kiếm một năm để được với tư chất thượng giai người luyện kiếm mười năm, người thường càng là vô pháp cùng ngươi so, nói ngươi là thiên tài, đó là danh xứng với thật."

"Cho nên, ngươi mới có thể tới, bởi vì như vậy ta càng khó khống chế có phải hay không?" Thư Viện hỏi thật sự trực tiếp.

Khải lỗ vương tử không có trả lời, ý cười lạnh lùng, "Y Sắt Tư nữ quan, ngươi tật xấu liền ở chỗ nghĩ đến quá nhiều."

Thư Viện cười, "Ta nhưng thật ra hy vọng không cần tưởng quá nhiều, tựa như Tịch Lê giống nhau, cái gì đều không cần tưởng, tự nhiên có người che chở, ngươi nói phải không? Khải lỗ điện hạ."

[Dòng Sông Huyền Bí ĐN] Loli Sống Không Hảo LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ