Chương 41

7 0 0
                                    

Tái Na Sa dựa vào cây cọ, người mẫu thon dài thân ảnh ở hoàng hôn hạ lóe một vòng lông xù xù kim sắc vầng sáng, ấm áp tươi cười không có bởi vì Thư Viện chần chờ ánh mắt mà biến mất.

"Cho ngươi!" Hắn rất soái khí ném cho Thư Viện một cây đao bính điêu khắc lan tử la chủy thủ, mỗi một mảnh lan tử la cánh hoa thượng đều khảm một khối màu tím đá quý, mỗi một khối đá quý đều tinh oánh dịch thấu, tính chất mềm ấm, hơn nữa mỗi một mảnh nhan sắc đều lược có biến hóa, thâm thâm thiển thiển tím chảy xuôi, kia cánh hoa nhi thoạt nhìn cư nhiên giống sống dường như, ở theo gió nhẹ lắc lư.

Thật là xảo đoạt thiên công a!

Nhưng mà, không được hoàn mỹ chính là kia hơi hiện đông cứng chạm trổ...... Chẳng lẽ là hắn tự mình động thủ điêu khắc?

"Này hai tháng không có gì chiến sự, ta không có việc gì học điêu một phen chủy thủ, tài nghệ không quá quan," Tái Na Sa nghịch ngợm giơ lên bị thương tay trái ngón tay cái tranh công, "Bất quá, xem ở ta bị thương đầu ngón tay thượng, ngươi nhất định sẽ thích đi, Viện Viện."

Đây là nhất định phải cảm động thiên địa tiết tấu sao! Kia bao vây lấy cây đay bố ngón tay cái, còn có kia giống cái đại nam hài giống nhau sạch sẽ lại tràn ngập ánh mặt trời cười sáng lạn,...... Này hết thảy, cơ hồ có thể ở trong nháy mắt hiệt lấy một cái thiếu nữ tâm.

Thư Viện có thể nghe được chính mình nội tâm ngọt ngào nỉ non, tiếp thu hắn đi! Thật tốt nam nhân a! Chính là ở kia một tia ngọt ngào trung, lại càng có rất nhiều bất đắc dĩ thở dài, loại này cảm tình là cho không được đáp lại, bởi vì về nhà, so cái gì đều quan trọng a.

Vọng liếc mắt một cái Tái Na Sa kia chờ mong hai mắt, Thư Viện bất đắc dĩ rũ mắt vuốt ve kia hơi chút phủi tay điêu khắc, nhẹ nhàng cười nói: "Ta thực thích đâu, cảm ơn ngươi, tiểu tái."

Tái Na Sa ánh mắt ám ám, ngữ điệu lại như cũ vui sướng nói: "Ta nhất thân ái Viện Viện tiểu thư, xem ở ta là người bệnh phân thượng, mau tới cho ta một cái cảm động ôm đi!"

Thư Viện cười liếc hắn liếc mắt một cái, "Kẻ hèn một cái đầu ngón tay bị thương ngươi còn không biết xấu hổ tranh công."

Tái Na Sa cười cười, đột nhiên về phía trước một bước, ở Thư Viện không phản ứng trước khi đến đây, gắt gao đem nàng ôm vào trong lòng ngực, ở nàng bên tai nhẹ nhàng nói: "Vì cái này ôm, ta suốt giãy giụa hai tháng đâu, Viện Viện, thỉnh ngươi không cần đẩy ra ta, ngươi cũng không thích hoàng huynh, không phải sao?"

"......" Thư Viện an tĩnh dựa vào hắn nóng cháy ngực trước, nghe hắn hữu lực tiếng tim đập, không lý do đôi mắt nóng lên, lại vẫn là một chữ đều không có nói.

Trầm mặc kỳ thật cũng là một phen tàn nhẫn đao, Tái Na Sa rốt cuộc dần dần buông lỏng ra ôm ấp, ra vẻ bình tĩnh nhìn phương xa cười, lúc này hoàng hôn đã rơi xuống Sán Đầu, phương xa chỉ còn lại có một mạt ánh chiều tà, nhưng là từ hoàng hôn cuối phịch một mảnh bụi đất, tiếng xe ngựa rung trời mà đến, "Hoàng huynh hắn cũng muốn gấp trở về đâu, chúng ta buổi tối thấy."

Tái Na Sa bướng bỉnh cười cười, bỗng nhiên thân thượng Thư Viện môi, hơi hơi trằn trọc một hồi, sau đó sờ sờ không biết bãi cái gì biểu tình Thư Viện trắng nõn gương mặt, cười nói: "Ngươi nhất định biết ta đối với ngươi cảm tình, ngươi không nói lời nào, ta coi như ngươi cam chịu ta theo đuổi."

[Dòng Sông Huyền Bí ĐN] Loli Sống Không Hảo LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ