Bởi vì Tái Na Sa vương tử đã đến, tiệc tối không khí chưa từng có tăng vọt, lúc này đã là hỏa mùa, thời tiết nóng bức khô ráo, cho nên tiệc tối bãi ở bên cạnh cái ao ban công thượng, tự nhiên là...... Ngồi trên mặt đất, Thư Viện đối này thực không thói quen.
Bất quá, đây là không có biện pháp, lúc này ng·ay cả Ai Cập đều chỉ có một ít tiểu mộc mấy, bọn họ vẫn là văn minh trình độ tối cao quốc gia, lời này khải lỗ vương tử có lẽ không thích nghe, nhưng là Thư Viện chính là như vậy cho rằng, Tây Đài quốc chỉ có thể xem như tạm thời phất nhanh lên tân quý, so ra kém trải qua mấy ngàn năm lịch sử Ai Cập tự tin đủ a, khác không nói, vương cung trung để cho người thích tế bạch cây đay váy dài phần lớn là từ Ai Cập vận tới hóa, bao gồm Thư Viện trên người xuyên này một cái......
Khải lỗ vương tử cùng Tái Na Sa cảm tình hảo, gắt gao phân ngồi hai sườn, Thư Viện thực không khéo cùng Y Nhĩ Bang Ni ngồi ở khải lỗ vương tử đối diện, Tịch Lê tắc dựa ngồi ở khải lỗ vương tử một bên, Tịch Lê hôm nay đã trải qua tỉ mỉ trang điểm, thành mỹ loli một quả, bất quá tâm tình tựa hồ không tốt lắm, vẫn luôn không thế nào nói chuyện.
Rượu quá ba tuần, khải lỗ vương tử cùng Tái Na Sa liền bắt đầu liêu nổi lên quân quốc đại sự, Tây Đài quốc gần nhất phải đối phương đông cường quốc Mễ Thản Ni dụng binh, một trận như cũ là từ khải lỗ vương tử lãnh binh, nếu thắng lợi, đem cực đại đề cao khải lỗ vương tử ở chư quốc danh vọng, đương nhiên ở Tây Đài vương thất địa vị cũng sẽ càng thêm củng cố, ngược lại, nếu thua nói, khải lỗ vương tử ở Tây Đài nhật tử liền khó chịu, cho nên một trận chỉ có thể thắng không thể bại.
Khải lỗ vương tử tuy rằng là mục đích chung đời kế tiếp quốc vương đứng đầu người được chọn, lão quốc vương cũng rất vừa ý hắn, nhưng lão quốc vương còn tưởng lại vương vị thượng nhiều làm mấy năm, cứ như vậy, khải lỗ vương tử tiếng hô càng cao, lão quốc vương đối thái độ của hắn liền càng vi diệu. Chèn ép đảo không rõ ràng, nhưng nâng đỡ na Cơ Nhã vương phi cái này ngoại quốc nữ nhân tới chế hành khải lỗ vương tử, lại là cực kỳ thông minh quyết định.
Kỳ thật, ai đều biết na Cơ Nhã vương phi quyền lợi đều là hư, hơn nữa nữ nhân này cũng thật sự...... Không phải chơi chính trị liêu, cho nên dùng để cản tay khải lỗ vương tử đồng thời, cũng sẽ không có đuôi to khó vẫy phiền toái, lão vương quốc dùng thực yên tâm a.
Khải lỗ vương tử tự nhiên cũng minh bạch chính mình tình cảnh, hơn nữa cũng biết chính mình đối thủ không có khả năng là na Cơ Nhã vương phi nữ nhân này, bởi vậy, đối nàng ùn ùn không dứt tiểu âm mưu đều lựa chọn tránh né nhường nhịn, nếu bằng không cũng sẽ không làm na Cơ Nhã vương phi thực khiêu khích gi·ết Đế Đặc cái này tiểu người hầu.
Tịch Lê không rõ này đó, bởi vậy, nghe được khải lỗ vương tử nói muốn tranh thủ phương đông bá quyền, sau đó thành lập một cái quốc cùng quốc chi gian không x·âm p·h·ạm lẫn nhau, vĩnh viễn không có ch·iến tr·anh thái bình chi thế khi, nàng liền hai mắt như tinh quang giống nhau lóe sáng, như là nhìn thấy hoà bình sứ giả dường như, chỉ kém không đem sùng bái hai chữ viết ở trên mặt.
Bất quá thật đáng tiếc, Thư Viện đối loại này đánh hoà bình cờ hiệu phát động ch·iến tr·anh sự tình đừng nói cảm động, đáy lòng một chút gợn sóng cũng chưa nổi lên tới. Nói đến cùng, này liền cùng Mễ quốc đánh y kéo khắc giống nhau, không có lý do gì cũng đến tìm điểm lý do ra tới, nói đến cùng chính là dã tâm hai chữ sao, lại càng muốn cho chính mình tìm khối đền thờ. Hơn nữa, nói rất đúng là thành lập một cái quốc cùng quốc chi gian không x·âm p·h·ạm lẫn nhau quốc tế cách cục, nhưng Thư Viện dám dùng ch·iến tr·anh nữ thần nội y thề, khải lỗ vương tử chỉ sợ đánh gồm thâu nước láng giềng tâm tư, thành lập một cái ranh giới chưa từng có rộng lớn mà cường đại đế quốc, đến lúc ấy liền thật không ch·iến tr·anh chỉ còn lại có nội đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dòng Sông Huyền Bí ĐN] Loli Sống Không Hảo Làm
FanfictionNa cơ nhã Vương phi giơ tay thi cái pháp, vai chính không thể hiểu được bị túm nhập công nguyên trước mười bốn thế kỷ tây đài quốc, tiến vào một quyển thực tô thực tô thiếu nữ mạn. Căn cứ ăn ngon ngủ ngon ngắm phong cảnh tâm tình, ở khải lỗ vương tử...