Chương 8

11 1 0
                                    

"A!" Thư Viện vài giây mới biết được đau hô một tiếng, vội một tay đè lại đổ máu miệng v·ết th·ương, nhão dính dính tất cả đều là huyết, dưới ánh trăng đặc biệt thấm người, sợ tới mức Thư Viện cho rằng b·ị th·ương động mạch chủ, chính mình liền phải đổ máu mà ch·ết.

Nhưng là nguy hiểm còn không có giải trừ, tuy rằng cả người lạnh băng, hai chân run lên, Thư Viện vẫn là cất bước liền chạy.

Dính lên máu tươi Đế Đặc, cả người có vẻ càng thêm điên cuồng, đỏ đậm hai mắt tựa hồ muốn tích xuất huyết tới, thoạt nhìn dữ tợn đến cực điểm.

Hắn một phác không thành, lập tức lại là thuận thế quay người, giơ lên chủy thủ lại thứ.

Cũng may lúc này Thư Viện đã có thể chạy động, khó khăn lắm tránh thoát này một kích.

Lúc này, khải lỗ vương tử bỗng nhiên xuất hiện ở bên điện chỗ ngoặt chỗ, giương cung cài tên, "Vèo!" Một tiếng, ở giữa Đế Đặc cử đao tay phải.

Thật là khoan thai tới muộn a! Thư Viện chịu đựng đau, vội vàng xoay người liền đột nhiên đá một chân chính nhìn thủ đoạn ngơ ngẩn Đế Đặc, ở giữa bụng.

"Phốc!" Một tiếng, từ Đế Đặc trong miệng thốt ra một ngụm hắc thủy, người của hắn theo tiếng mềm đến trên mặt đất, vẻ mặt mê mang.

"Tịch Lê!" Khải lỗ vương tử chạy như bay mà đến, nhíu mày nhìn thoáng qua phun ra hắc thủy Đế Đặc, liền cúi người đem sợ tới mức không biết làm sao Tịch Lê ôm vào trong lòng ngực, tựa như một cái tình nhân giống nhau lo lắng không thôi.

"Hắn vì cái gì muốn gi·ết ta, vì cái gì?" Tịch Lê ngốc ngốc nhìn mềm đến trên mặt đất Đế Đặc, sắc mặt tái nhợt không thôi, cái này cực kỳ giống muội muội người, như vậy đơn thuần đáng yêu người, vì cái gì sẽ đến hành thích, gặp gỡ loại này nguy hiểm rốt cuộc làm nàng khủng hoảng bùng nổ tới rồi cực điểm, ôm đầu khóc kêu lên, "Không, ta phải về nhà, ta phải về nhà!"

Khải lỗ vương tử gắt gao ôm Tịch Lê, nhẹ giọng không ngừng an ủi, "Không có việc gì."

Hắn thanh tuyến tràn ngập cảm tình cùng trấn an lực lượng, trong đôi mắt tất cả đều là nhu tình, giờ khắc này, hắn tựa như một cái chân chính tình nhân,

Sách! Này thâm tình trang!

Thư Viện ôm ào ạt đổ máu cánh tay, xem cũng lười đến xem đang ở phao Tịch Lê khải lỗ vương tử, đi hướng hắn lại đây trắc điện bên, quả nhiên phát hiện mấy cái Tây Đài vệ binh.

"Y quan, mau tới đây, có người b·ị th·ương!" Dẫn đầu một cái nghiêm túc vệ binh mệnh lệnh nói.

Tiếp theo liền thấy một cái thoạt nhìn thực ôn hòa nam nhân từ tây trắc điện nhà kề trung đi ra, trong tay dẫn theo cái khắc hoa cái rương, này hẳn là chính là vệ binh theo như lời y quan.

Chuẩn bị thật đúng là sung túc!

Thư Viện nhịn không được không tiếng động cười lạnh, có như vậy sung túc chuẩn bị, cư nhiên còn muốn xem chính mình b·ị th·ương gần ch·ết mới ra tay a, khải lỗ vương tử không hổ là vương thất thành viên.

[Dòng Sông Huyền Bí ĐN] Loli Sống Không Hảo LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ