Hắc Thái Tử hơi hiện khiếp sợ nhìn Thư Viện, hắn lại không nghĩ tới nàng sẽ đưa ra như vậy yêu cầu, hơi chút tưởng tượng, liền phúng cười nói: "Ngươi sẽ không cho rằng cứ như vậy, về sau nếu có cơ hội trốn hồi Tây Đài, còn có thể trở thành khải lỗ vương tử chính phi đi?"
Thư Viện cười như không cười nói: "Ta phát hiện các ngươi này đó làm vương tử, chính là dễ dàng nghĩ đến nhiều a." Nàng đứng lên nhẹ nhàng nhún nhún vai, cười nói: "Nói như thế, khải lỗ vương tử coi trọng chính là ta cái này chiến tranh nữ thần thân phận, mà không phải con người của ta, ta cũng không thích hắn, như vậy ngươi đã hiểu sao?"
Hắc Thái Tử đen bóng hai mắt lại chấn kinh rồi một chút, tiếp theo hai mắt lập loè, đánh giá một hồi Thư Viện, cười nói: "Ngươi cũng tưởng cùng ta duy trì đồng dạng quan hệ?"
Thư Viện thản nhiên gật gật đầu, "Ta tưởng đây cũng là ngươi muốn phương thức đi, Hoàng Thái Tử điện hạ trăm công ngàn việc, nhưng không có thời gian thảo một nữ nhân niềm vui có phải hay không? Ta sẽ trở thành một cái đủ tư cách chiến tranh nữ thần, cùng một cái thành thật trắc phi, đến nỗi mặt khác khái không phụ trách."
"Đủ tư cách chiến tranh nữ thần?" Hắc Thái Tử nhe răng cười, "Nếu ta đối Tây Đài phát binh đâu, ngươi cũng sẽ vì Mễ Thản Ni chúc phúc."
Thư Viện không chút do dự điểm điểm, "Không tồi, ta nói rồi, ta là dị quốc người, các ngươi chiến tranh cùng ta không quan hệ."
Hắc Thái Tử không có nói cái gì nữa, đánh giá nàng một hồi lâu, liền muộn thanh cười rời đi.
Thư Viện cho rằng hắn đáp ứng rồi yêu cầu, cũng thật cao hứng, lợi dụng một cái buổi chiều thời gian, hảo hảo tắm gội một hồi, hoàng hôn thời điểm còn ở đình viện tan trong chốc lát bước, tâm tình hảo vô cùng.
Nhưng mà, chờ nàng trở về phòng thời điểm, nàng mặt liền tái rồi, bởi vì Hắc Thái Tử chính hợp y nằm ở nàng trên giường, nhìn một quyển quyển sách.
Này tính cái gì? Thư Viện ngốc, chẳng lẽ buổi chiều nói nói vô ích?
"Ngươi cảm thấy khiếp sợ?" Hắc Thái Tử nhìn nàng kinh ngạc bộ dáng muộn thanh cười nói, "Ngươi đại khái không biết, giống ngươi như vậy tràn ngập dị vực phong tình mỹ nhân nhi, bất luận cái gì nam nhân đều sẽ muốn ôm ngươi, ta đương nhiên cũng không ngoại lệ."
"......" Thư Viện một ngụm ngân nha đều phải cắn, này đó vương tử, quả nhiên không một cái thứ tốt a.
Hắc Thái Tử thấy Thư Viện đứng ở cửa bất động, bởi vậy buông thư từ, cười khẽ đi tới, ôm nàng eo, cúi đầu nhẹ ngửi nàng cổ thượng u hương.
Xem ra hắn là tới thật sự! So sánh với muốn trang quân tử khải lỗ vương tử, Hắc Thái Tử loại này thích đánh vỡ bất luận cái gì quy củ cá tính, xác thật khó đối phó nhiều.
Điển hình tú tài gặp được binh, có lý vô pháp nói a! Thư Viện xoay chuyển đôi mắt, bỗng nhiên nhẹ nhàng cười nói: "Ngươi vì cái gì không hỏi xem, khải lỗ vương tử vì cái gì lâu như vậy cũng chưa chạm qua ta đâu?"
Hắc Thái Tử cười nhạo nói: "Hắn đại khái tưởng được đến ngươi tâm, mà ta, chỉ cần ngươi là của ta người liền đủ rồi." Hắn nói là nói như vậy, bất quá rốt cuộc chần chờ, đặt ở bên hông tay không có tiếp tục hướng về phía trước leo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dòng Sông Huyền Bí ĐN] Loli Sống Không Hảo Làm
FanficNa cơ nhã Vương phi giơ tay thi cái pháp, vai chính không thể hiểu được bị túm nhập công nguyên trước mười bốn thế kỷ tây đài quốc, tiến vào một quyển thực tô thực tô thiếu nữ mạn. Căn cứ ăn ngon ngủ ngon ngắm phong cảnh tâm tình, ở khải lỗ vương tử...