Khải lỗ vương tử một suy xét chính là vài thiên, hắn không có đối Thư Viện cấp ra kết quả, mà là trước vội vàng nghỉ ngơi chỉnh đốn qu·ân đ·ội, cũng phái binh truy tung Hắc Thái Tử hướng đi.
Không mấy ngày, truy binh đến tới tin tức, Hắc Thái Tử đóng tại ấu phát kéo đế hà pháo đài chi đô —— Carl cơ mễ cái! Nơi này chú định sẽ là một cái thương tâm địa phương, một cái bị người xâm chiếm vương đô, mất đi nhân dân quốc gia là tuyệt đối vô pháp lâu dài, từ Hắc Thái Tử chạy ra Ngõa Hưu Càn Ni kia một khắc bắt đầu, Mễ Thản Ni liền chú định sẽ mất nước.
Nhưng cứ việc như thế, Tây Đài nếu muốn cách ấu phát kéo đế hà đánh hạ này tòa kiên cố pháo đài chi đô, lại không thể không đánh đánh lâu dài, trong đó làm Mễ Thản Ni quân bó tay sầu thành là nhất tiết kiệm binh lực biện pháp.
Khải lỗ vương tử nhìn bản đồ liền lựa chọn này một cái chiến lược, tiếp theo, càn quét Mễ Thản Ni các nơi phản kháng thành thị Tái Na Sa cũng mang binh lại đây, hai vị vương tử qu·ân đ·ội có thể sẽ cùng, chuẩn bị ngày hôm sau liền xuất phát vây công Carl cơ mễ cái.
Thư Viện mấy ngày nay cũng không thoải mái, tuy rằng Ngõa Hưu Càn Ni không có phát sinh ch·iến tr·anh, nhưng là bị Tây Đài quân vây công thời khắc, trong thành cũng là một mảnh binh hoang mã loạn, khôi phục trong thành vốn có thứ tự cùng sạch sẽ liền không thể không tiêu phí mấy ngày thời gian.
Hơn nữa, ở binh lâm th·ành h·ạ thời điểm, thật nhiều d·u c·ôn nhân cơ hội qu·ấy r·ối, c·ướp b·óc tài vật, thậm chí gian /yin phụ nữ sự đều có vài khởi. Nếu là ở chân chính chiến loạn bên trong, loại này thương tổn cơ hồ có thể bị xem nhẹ, h·ung th·ủ khẳng định ung dung ngoài vòng pháp luật, nhưng là hiện giờ trong thành yên ổn xuống dưới, mọi người đương nhiên liền đối này phẫn hận khó bình.
Thư Viện sai người đọc quá nơi này luật pháp, trong đó có một cái là nhằm vào cưỡng gian tội, nếu một người nam nhân cưỡng bách một nam nhân khác vị hôn thê ( nữ tử này vẫn là xử nữ thả ở tại nàng phụ thân trong nhà ) cùng hắn phát sinh quan hệ t·ình d·ục, b·ị b·ắt sau, người nam nhân này đem bị x·ử t·ử h·ình. Nhưng là, nữ tính có thể miễn trách.
Cái này tuy rằng là tương đối tôn trọng nữ tính luật pháp, nhưng này điều kiện cực kỳ hà khắc, cần thiết là vị hôn thê hơn nữa là xử nữ bị cưỡng gian mới phán x·ử t·ử h·ình. Chính là này mấy khởi cưỡng gian tội trung, chỉ có một thiếu nữ tại đây lệ, mặt khác phần lớn là đã kết hôn phụ nữ, thậm chí còn có hai cái nữ nô.
Nô lệ ở thời đại này là không có bất luận cái gì là không chịu pháp luật bảo hộ công cụ cùng tài sản, cho nên kỳ thật nô lệ căn bản là không thuộc về người phạm trù, động một tí là phạm lỗi, pháp luật xử trí cực kỳ nghiêm khắc, đến nỗi các nàng bị dân tự do cưỡng gian, chỉ cần cấp cho chủ nô một ít tiền tài làm bồi thường là được.
Nói cách khác, này mấy khởi cưỡng gian tội cuối cùng phân biệt ra tới chính là những người này vô tội.
Cho nên tuy rằng các loại sự vụ ngàn đầu vạn tự, nhưng Thư Viện lại vẫn là đối chuyện này khiến cho coi trọng, Mễ Thản Ni pháp luật không thể dùng, nàng liền đi tìm Tây Đài luật pháp, kết quả Y Nhĩ Bang Ni này bổn sống từ điển cấp ra không sai biệt lắm h·ình p·h·ạt điều kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dòng Sông Huyền Bí ĐN] Loli Sống Không Hảo Làm
FanfictionNa cơ nhã Vương phi giơ tay thi cái pháp, vai chính không thể hiểu được bị túm nhập công nguyên trước mười bốn thế kỷ tây đài quốc, tiến vào một quyển thực tô thực tô thiếu nữ mạn. Căn cứ ăn ngon ngủ ngon ngắm phong cảnh tâm tình, ở khải lỗ vương tử...