Chương 34

9 0 0
                                    

Thư Viện ở Mễ Thản Ni vương cung sinh hoạt kỳ thật cùng Tây Đài vương cung không hai dạng, giống nhau nhàm chán, giống nhau trừ bỏ luyện kiếm không có mặt khác sự làm.

Bất quá Mễ Thản Ni vương cung thực sự náo nhiệt a, Hắc Thái Tử quả thực chính là cái ngựa giống, hắn hậu cung có 28 vị trắc thất không nói, còn có 200 nhiều nữ nô, nữ nô...... Kia cũng là có thể tùy thời kéo lên giường đâu.

Ba nữ nhân chính là một đài diễn, hai trăm nhiều nữ nhân, hừ hừ...... Mỗi ngày tùy tiện cái nào rầm rì hai tiếng, đều có thể nháo điểm sự ra tới.

Bất quá, này đó trắc phi tựa hồ chịu quá Hắc Thái Tử chiếu cố, chỉ có vừa mới bắt đầu tò mò vây xem quá Thư Viện, sau lại liền không ai tới nháo nàng, bất quá, liền tính như thế, Thư Viện mỗi ngày thấy một đám oanh oanh yến yến vui cười trang điểm, lúc chạng vạng liền kéo trường cổ chờ Hắc Thái Tử trường hợp, nàng tỏ vẻ, liền tính mỗi ngày ở trung đình xem một lần đều xem không nề a.

Nàng ác ý phỏng đoán quá, Hắc Thái Tử cưới nhiều như vậy nữ nhân, kỳ thật chính là hưởng thụ các nàng cơ khát chờ đợi, còn có không bị chọn trúng các phi tử kia không cam lòng thất vọng thần sắc đi, này nhiều có tồn tại cảm a!

Bất quá, nói cũng kỳ quái, một tháng đi qua, Hắc Thái Tử mỗi ngày đều lại đây Thư Viện phòng, cũng thành thành thật thật ngủ đến bình minh, cái gì chuyện xấu cũng không trải qua. Nếu không phải hắn trắc phi có hai cái cho hắn sinh quá hài tử, Thư Viện đều phải cho rằng, hắn là kia gì xing vô năng!

Bất quá, có một ngày Thư Viện bởi vì luyện kiếm cảm xúc không tốt, sau đó ở vương cung phía đông quả sung cây cối trung tản bộ thời điểm, thực không khéo gặp được Hắc Thái Tử chính ấn một cái mạo mỹ nữ nô ở làm vận động.

Lần đầu tiên thấy dã / hợp Thư Viện chấn kinh rồi một giây, sau đó bị bọn họ bưu hãn tư thế cấp dọa tới rồi, kia nữ nô cư nhiên là về phía sau hạ eo, đầu cơ hồ dán mặt đất, mà Hắc Thái Tử tắc đứng ở nàng hai chân chi gian rong ruổi.

Này tư thế, ném Nhật Bản nữu mấy cái phố a, này đã là kỹ thuật sống!

Hắc Thái Tử nguyên lai thích chơi s/m sao, thật đáng sợ người!

Hắc Thái Tử giống như cũng không thể tưởng được Thư Viện sẽ ở cái này điểm xuất hiện ở chỗ này, ở nàng ánh mắt nhìn quét trung, lược hiện xấu hổ thả chậm tốc độ.

Thư Viện chạy nhanh nói: "Ngươi tùy ý, ta đây liền đi." Nói xong, vội không ngừng xoay người, trốn cũng dường như rời đi, nàng đảo không phải thẹn thùng cái gì, chủ yếu là vì cái kia đè lại nữ hài chừa chút mặt mũi, cái nào nữ nhân nguyện ý bị người khác nhìn đến trường hợp này a.

Này quả sung cây cối là vô pháp đi rồi, Thư Viện rất sợ đi vào đi nhìn đến các hộ vệ cũng ở làm việc này, không có biện pháp, lúc này dân phong thật sự quá bưu hãn, Thư Viện trái tim quá yếu ớt, hold không được.

Vội vàng trở lại trồng đầy hoa súng bên cạnh cái ao, Thư Viện lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, nàng hạ quyết tâm về sau không bao giờ loạn đi rồi.

"Ngươi hôm nay như thế nào không luyện kiếm?" Ai ngờ, Hắc Thái Tử lại bỗng nhiên xuất hiện ở nàng bên cạnh, trên người còn có nhàn nhạt yin/ mĩ hương vị, phỏng chừng xong / sự / sau chỉ thô sơ giản lược xoa xoa liền chạy tới.

[Dòng Sông Huyền Bí ĐN] Loli Sống Không Hảo LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ