Tu chỉnh một đêm, ngày hôm sau thiên tờ mờ sáng, khải lỗ vương tử liền vội vã xuất phát, tiền tuyến thượng đang cùng Ai Cập tình hình chiến đấu nôn nóng, hắn mười lăm phút cũng không muốn nhiều làm dừng lại, nếu không phải Thư Viện có thai, hắn thậm chí sẽ suốt đêm lên đường.
Dùng hơn mười ngày thời gian, mọi người mới đuổi tới Carl cơ mễ cái, khoảng cách chân chính chiến trường chỉ có một ngày không đến lộ trình, tới rồi nơi này, tiền tuyến cơ bản tình hình chiến đấu đã cơ bản được đến hiểu biết.
Không đến một tháng thời gian, Tây Đài cùng Ai Cập tiến hành rồi ba lần đại giao phong, bởi vì thiết khí chi lợi, Tây Đài đều lấy được thắng lợi, nhưng tự thân cũng trả giá thảm trọng đại giới, có thể nói gi·ết địch một ngàn tự tổn hại 800, không chiếm bao lớn thắng mặt.
Điểm ch·ết người chính là, lão quốc vương bị bệnh, hơn nữa bệnh thật sự trọng. Vừa lúc lúc này Ai Cập ra nội loạn, cũng không tâm ham chiến, cho nên khải lỗ vương tử một đuổi tới chiến trường, lão quốc vương nhìn thấy hắn liền yên tâm, quyết định tiếp thu Ai Cập hoà đàm kế hoạch.
Hoà đàm sự hai bên lẫn nhau phái sứ giả, có thể từ từ tới, nhưng là bệnh nặng lão quốc vương lại chờ không kịp phải về đến trong vương cung đi, cái gọi là lá rụng về cội, ai cũng không muốn ch·ết ở hoang vu chiến trường bên trong.
Trở lại ha đồ Sass, lão quốc vương đã hơi thở thoi thóp, ở hắn lâm chung trước, cư nhiên làm một kiện phi thường không thể tưởng tượng sự, hắn trục xuất na Cơ Nhã vương phi, đem nàng an trí ở bắc bộ biên cương một tòa tiểu thành trung, nơi đó cũng là tu đạt vương tử trị hạ. Hơn nữa tức khắc xuất phát, không được có bất luận cái gì chậm trễ.
Na Cơ Nhã vương phi tức giận đến thất khiếu b·ốc kh·ói, tới rồi giờ phút này tuyệt cảnh, nàng mới phát hiện, dĩ vãng đạt ngói Anna danh hiệu căn bản không dùng được, trước kia dùng cái này tôn quý danh hiệu, nàng có thể tả hữu Nguyên Lão Viện quyết định, chờ quốc vương chân chính ra lệnh, nàng liền Nguyên Lão Viện người đều không thấy được, càng đừng nói điều động một binh một tốt.
Cái gọi là tam quyền phân lập, cũng chỉ bất quá là thoạt nhìn rất tốt đẹp thôi.
So sánh với nàng phẫn nộ, tu đạt vương tử điện hạ lại có vẻ dị thường bình tĩnh, thậm chí ngươi có thể thấy được hắn rất vui sướng, hắn cư nhiên cảm thấy trục xuất đến một tòa biên cương tiểu thành là một kiện vui sướng sự, này liền không thể không làm chư vị đại thần lắc đầu cười, đặc biệt là những cái đó dĩ vãng duy trì quá tu đạt vương tử cùng na Cơ Nhã vương phi người, càng là dở khóc dở cười.
Theo đạo lý, khải lỗ vương tử hẳn là cảm thấy vừa lòng, hắn hiện giờ tuy nói chỉ là nh·iếp chính, đều không phải là quốc vương, bởi vì còn có Hoàng Thái Tử điện hạ che ở phía trước đâu, nhưng tất cả mọi người biết, Hoàng Thái Tử căn bản yếu đuối bất kham, căn bản là không có kia phân xử lý chính sự năng lực, cho nên khải lỗ vương tử tuy rằng là một người dưới vạn người phía trên, trên thực tế lại là quốc vương tồn tại.
Nói trùng hợp cũng trùng hợp, lão quốc vương sau khi ch·ết không lâu, bảy ngày nhiệt vẫn là bùng nổ mở ra, Hoàng Thái Tử điện hạ còn chưa đăng cơ, liền nhiễm bảy ngày nhiệt, không bao lâu liền bệnh ch·ết, quyền lực rốt cuộc giao tiếp tới rồi khải lỗ vương tử trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dòng Sông Huyền Bí ĐN] Loli Sống Không Hảo Làm
FanficNa cơ nhã Vương phi giơ tay thi cái pháp, vai chính không thể hiểu được bị túm nhập công nguyên trước mười bốn thế kỷ tây đài quốc, tiến vào một quyển thực tô thực tô thiếu nữ mạn. Căn cứ ăn ngon ngủ ngon ngắm phong cảnh tâm tình, ở khải lỗ vương tử...