Chương 16

8 1 0
                                    

Khải lỗ vương tử ngày hôm sau trời chưa sáng đã dậy, lúc này trong quân các tướng lãnh cũng đều trước tiên tập kết, bởi vậy, mọi người tự nhiên mà vậy nhìn đến khải lỗ vương tử đi ra Thư Viện lều trại, mọi người ánh mắt cho nên có vẻ càng nóng bỏng.

Ở cái này ch·iến tr·anh tùy thời tần phát niên đại, các quốc gia đều hy vọng có một cái ch·iến tr·anh nữ thần bảo hộ. Thư Viện trước mặt mọi người triển lãm thần tích, liền tính vì quân tâm suy xét, một ít không tin thần tướng lãnh cũng đều nguyện ý tin tưởng đây là tới trợ giúp Tây Đài quốc ch·iến tr·anh nữ thần. Bất quá, Thư Viện là từ suối nguồn toát ra tới dị quốc người, điểm này, lại làm cho bọn họ lo lắng đề phòng, nếu là cái này ch·iến tr·anh nữ thần ngược lại đi bảo hộ quốc gia khác cùng Tây Đài là địch làm sao bây giờ?

Bất quá, hiện tại bọn họ yên tâm, khải lỗ vương tử đã dùng hành động chứng minh, cái này ch·iến tr·anh nữ thần chỉ có thể trung với Tây Đài.

Bởi vậy, cứ việc khải lỗ vương tử cả đêm trừ bỏ ngủ gì cũng chưa làm, nhưng tất cả mọi người nhận định, Thư Viện đã chắc chắn là khải lỗ vương tử người không có sai.

Đương nhiên, còn có một người không biết, Tịch Lê lên thời điểm, đại quân đã tập kết lên chuẩn bị xuất phát, bởi vậy, nàng đối với khải lỗ vương tử tối hôm qua làm cái gì, một chút cũng không biết tình.

Nàng một chút cũng không có làm khải lỗ vương tử người hầu giác ngộ, ở trên đường vẫn luôn bám lấy Thư Viện không bỏ. Thư Viện tâm thái liền có điểm vi diệu, nàng không hy vọng cùng Tịch Lê có quá nhiều tiếp xúc, cho nên chỉ có thể nhàn nhạt lấy đãi, nhưng là, khải lỗ vương tử tầm mắt luôn là như có như không đảo qua tới, giống như sợ nàng sẽ đối Tịch Lê bất lợi dường như, Thư Viện đành phải lôi kéo gương mặt tươi cười ứng đối Tịch Lê.

Này đối EQ là một cái đại khảo nghiệm, Thư Viện chỉ có thể cảm thán, ngày này hành trình đoản đến nhiều, bằng không thế nào cũng phải thể xác và tinh thần đều mệt không thể.

Buổi chiều hai điểm nhiều liền đến A Lâm kia phụ cận khải lỗ vương tử hành cung, đại quân đóng quân nghỉ ngơi một đêm, chuẩn bị ngày mai cùng phía bắc phản quân đối chiến.

Thư Viện trốn cũng dường như vào hành cung, tắm rửa một cái ăn chút gì, liền nằm ở trên giường giả ch·ết, mặc cho ai tới cũng không thấy. Cái này ai bao gồm Tịch Lê, đương nhiên cũng bao hàm khải lỗ vương tử.

Chỉ tiếc nàng chống đỡ được người trước, nhưng người sau lại bất lực. Khải lỗ vương tử là tới thỉnh nàng qua đi tham gia chiến tiền hội nghị, trải qua hai giờ tìm hiểu, hiện giờ địch ta hai bên binh lực còn có trước mắt tình hình chiến đấu đều đã sáng tỏ, khải lỗ vương tử yêu cầu cùng các tướng lĩnh định một chút ngày mai khai chiến bố trí.

Thư Viện tuy rằng tham gia hội nghị, nhưng từ đầu đến cuối đều là mắt xem mũi lỗ mũi khẩu ngồi, kiên định đến quán triệt vách tường hoa chính sách, bởi vậy, khải lỗ vương tử tỏ vẻ thực vừa lòng, tan họp sau ban ân nói: "Đêm nay ta đi ngươi nơi đó nghỉ ngơi."

"......" Muốn mưa móc đều dính a, vương tử! Thư Viện vốn dĩ thẳng thắn lưng lập tức gục xuống dưới, hữu khí vô lực, bước chân lảo đảo.

[Dòng Sông Huyền Bí ĐN] Loli Sống Không Hảo LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ