Thư Viện ngủ đến mặt trời lên cao mới rời giường, nàng thực không biết cố gắng cảm kích Đế Đặc kia một đao, bằng không nơi nào tới như thế nhàn nhã ngày lành.
Quan trọng nhất chính là, vô luận là rửa mặt vẫn là ăn bữa sáng, đều có hai cái tiểu nữ phó lại đây hầu hạ, hơn nữa, quản no. So sánh với ngày hôm qua roi thêm quát lớn khổ bức nhật tử, Thư Viện cảm thấy thần tiên cũng không thể so chính mình quá đến càng tốt.
Nếu như vậy thần tiên nhật tử nếu là không có Tịch Lê cô bé đến quấy rầy, đó chính là thật sự thỏa mãn.
"Thư Viện tỷ tỷ, cầu xin ngươi, cứu cứu Đế Đặc đi, hắn nhất định không phải cố ý, ta nghe bọn hắn nói, Đế Đặc là bị vương phi hắc thủy khống chế, bằng không Đế Đặc như vậy thiện lương, sao có thể tới ám s·át ta, cầu xin ngươi, Thư Viện tỷ tỷ, cứu cứu Đế Đặc đi."
Tịch Lê cô bé cấp hừng hực xông vào môn, câu đầu tiên lời nói chính là cầu xin, lệ quang lấp lánh, khuôn mặt nhỏ trắng bệch, có vẻ hoang mang lo sợ, thật đáng thương.
"......" Thư Viện hảo tâm tình tức khắc ch·ôn v·ùi, "Tịch Lê tiểu thư, loại sự tình này, ngươi không phải hẳn là đi cầu khải lỗ điện hạ sao?"
"Ta đi cầu, chính là khải lỗ tên hỗn đản kia nói đây là Tây Đài quốc pháp luật, nô lệ thương tổn chủ nhân là tr·ọng t·ội, muốn phán xử h·ình p·h·ạt treo cổ." Tịch Lê tức giận hô.
"(⊙o⊙)..." Thư Viện tỏ vẻ thực vô ngữ, thở dài nói: "Khải lỗ điện hạ đều không đáp ứng sự, ta lại có thể có biện pháp nào đâu?"
Tịch Lê ôm chặt Thư Viện cánh tay, cầu xin nói: "Khải lỗ điện hạ như vậy thích Thư Viện tỷ tỷ ngươi, chỉ cần ngươi đi cầu xin hắn, hắn nhất định sẽ đáp ứng."
Con mắt nào của ngươi thấy kia tư thích ta tới? Thư Viện tức khắc bị Tịch Lê loại này thiên mã hành không sức tưởng tượng cấp dọa tới rồi oán niệm, bất đắc dĩ nói: "Tịch Lê ngươi nói cái gì đâu? Điện hạ thích ai gì đó, loại này lời nói mau đừng nói nữa, ta chỉ là một người tiểu nữ quan mà thôi, này tòa cung điện có thể được đến khải lỗ điện hạ sủng ái chỉ có trắc phi điện hạ ngươi một người a."
"Cái gì, cái gì trắc phi điện hạ! Ta mới không cần làm cái gì trắc phi đâu!" Tịch Lê tạc mao, đầy mặt đỏ bừng không ngừng dậm chân lắc đầu, nói năng lộn xộn nói: "Tối hôm qua nếu không phải ta hô băng sĩ tên, khải lỗ kia hỗn đản, hắn nhất định, nhất định...... Tóm lại, hắn không phải người tốt." Nói xong lời cuối cùng, càng như là lẩm bẩm tự nói, cả người đều trở nên giống chưng thục trứng tôm, đỏ bừng sáng trong.
Thư Viện lập tức nhớ tới truyện tranh khải lỗ vương tử đối với b·ị th·ương Tịch Lê đều tập ngực vỗ mông hình ảnh, trong đầu tự động đổi thành lập thể hình tượng hai người dây dưa, cầm thú a! Tiếp theo nàng không khỏi cả người run lên, cái này khải lỗ vương tử sẽ không mới vừa ăn xong Tịch Lê đậu hủ, lại tới...... Thư Viện cảm thấy cần thiết đem cổ cùng môi nhiều tẩy mấy lần, ai biết khải lỗ vương tử trên đường có phải hay không còn ôm cái kia tiểu nữ quan tới một phát lúc sau lại đến tìm chính mình đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dòng Sông Huyền Bí ĐN] Loli Sống Không Hảo Làm
FanfictionNa cơ nhã Vương phi giơ tay thi cái pháp, vai chính không thể hiểu được bị túm nhập công nguyên trước mười bốn thế kỷ tây đài quốc, tiến vào một quyển thực tô thực tô thiếu nữ mạn. Căn cứ ăn ngon ngủ ngon ngắm phong cảnh tâm tình, ở khải lỗ vương tử...