Chương 25

12 1 0
                                    

Trải qua khải lỗ vương tử cầu hôn tiểu nhạc đệm sau, tiệc tối làm theo tiến hành, đơn giản chính là có chuyện nói gom lại cùng nhau cho nhau thông thông khí, nam nữ chi gian mắt đi mày lại điều *, còn có ăn ăn uống uống thôi.

Khải lỗ vương tử đêm nay đã đạt th·ành h·ạng nhất vĩ đại hành động vĩ đại, tự nhiên thỏa thuê đắc ý, thực mau liền qua đi cùng các đại thần liêu chính sự, ở một đám lão nhân trung gian đĩnh đạc mà nói, hoàn toàn không có thời gian bận tâm người khác.

Cái này người khác, tự nhiên chính là Thư Viện không thể nghi ngờ, tuy nói nàng vừa mới giúp đỡ khải lỗ vương tử diễn vừa ra vương tử công chúa nhất kiến chung tình truyện cổ tích, nhưng trong lòng sớm đã khí tạc, nếu là ở khải lỗ vương tử hành cung, nàng khẳng định nhất kiếm liền bổ tới.

Từ ch·iến tr·anh nữ thần lại đến dị quốc công chúa, thực hảo, mới đến không đến một tháng, đã bị lợi dụng đến cặn bã đều không còn!

Thư Viện càng muốn tâm tình liền càng không xong, liền uống lên vài chén rượu liền rất xa rời đi đám người, dựa vào cửa sổ thông khí nhi.

"Như thế nào một người đứng ở chỗ này, mỹ lệ Viện Viện công chúa điện hạ." Tái Na Sa bỗng nhiên bưng chén rượu, mỉm cười đã đi tới, tóc vàng mắt xanh ở ánh đèn hạ mỹ đến kinh người.

Đáng tiếc Thư Viện hiện tại vô tâm tình, liếc xéo hắn một cái liền nhìn đình viện không nói lời nào.

Tái Na Sa không cho rằng xử, ngược lại cùng nhau dựa vào cự thạch cửa sổ, khẽ cười nói: "Ngươi hiện tại có phải hay không rất tưởng rời đi cái này ầm ĩ địa phương, cùng hoàng huynh hai người nói nhỏ."

Nói cái quỷ lặng lẽ lời nói, không lấy kiếm chém hắn liền không tồi! Thư Viện buồn bực uống rượu, chính là chén rượu lại không, Tái Na Sa cư nhiên thực tự nhiên đem hắn đưa qua, Thư Viện chần chờ như vậy một giây, sau đó một quay đầu tiếp nhận chén rượu, một ngụm rót hết, hung hăng nói: "Đừng cùng ta đề hắn, các ngươi này đó làm vương tử, liền không một cái thứ tốt."

"Ân?" Tái Na Sa ngạc nhiên nhìn nàng, "Ngươi, chẳng lẽ ngươi...... Không thể nào!"

Thư Viện lạnh lùng nhìn hắn, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ấp a ấp úng làm gì, ta xác thật không thích khải lỗ vương tử, hắn cũng không thích ta, hiện tại trong vương cung ngốc cái kia tiểu la / lị mới là hắn chân ái, ta tính cái gì, chẳng qua là cho các ngươi này đó vương tử làm cu li cái gọi là ch·iến tr·anh nữ thần mà thôi."

"Hỏa khí còn rất đại!" Khải lỗ vương tử không biết khi nào đã tới rồi Thư Viện bên người.

Thư Viện đáy lòng thịnh nộ không ngừng, trên mặt lại vẻ mặt nhu tĩnh tươi cười, nghiêng đầu nhìn khải lỗ vương tử, cười như không cười nói: "Thác phúc của ngươi, ta cũng đương một hồi công chúa."

Khải lỗ vương tử ý cười ngâm ngâm nói: "Ngươi cử chỉ ưu nhã, vật liệu may mặc tinh quý, người cũng thông minh, liền tính không phải công chúa, cũng là quý tộc, huống chi, các ngươi Hoa Quốc ở như vậy xa xôi địa phương, cho dù có người hoài nghi cũng vô pháp kiểm chứng, ngươi không cần lo lắng sẽ ra bại lộ."

[Dòng Sông Huyền Bí ĐN] Loli Sống Không Hảo LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ