PROLOGUE

5.4K 43 4
                                    

It all started with just one wrong sent message....

I was playing Temple Run on my tab that night. It was summer vacation, and usual, I'm stucked in my bedroom.

Mabebeat ko na yung highest score , when my phone rang! Nakakagulat pa naman yung ringtone ko! Yan tuloy, nahulog ung character ko!!! >.<

"Arrrgghh!! Sino ba to?!", napasigaw na ko sa inis..

Tiningnan ko kung sino yung nagtext.. Hindi naman nakasave sa contacts ko.. I read it..

"Hoy babae! nasan kna?! Umuwi kna!"

WHAT?! It was a wrong sent message! At natalo ako sa Temple Run ng dahil sa isang wrong sent message??! >.< 

I replied him or her, kung sino man to,"you're wrong sent." Few minutes later, I suppose mga 2 minutes after, nagreply siya.."I'm sorry..it should be for my sister..ah nevermind. But can I know your name? Are you a boy or a girl? :)"

Hmmm.. Parang interesting.. Bored naman ako.. "Maybe I can make him/her my textmate?" I said with a grin..

"I'm a girl.. My name is Lady, and you? :)" Actually, my real name is Maxine.. Maxine Hariette Garcia, and I'm 15 years old... Incoming 4th year this year.. Nagtataka siguro kayo kung bakit Lady ang sinabi kong name. It's because all our maids call me Lady like "my Lady" or "Lady Maxine".. It's a sossy type of name that's why I like it. Well, mahuhulaan niyo na kami ay mayaman. We own boutiques na meron ng iba't ibang branches sa mga mall. Dalawa lang kaming magkapatid, me and my Kuya Gelo. pero hindi kami happy family kasi........ si Mommy nlang ang kasama namin dahil si Daddy,.... ahm ayoko nang sabihin kasi I think masaya na sya ngayon.. Hindi ko pa nga sya nakikita simula nung ipinanganak ako..

My phone vibrated again.

"Hi! I'm a boy :D, my name is JC.."

One Wrong Sent Message (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon