Chương 3: Sơn trang da người (2)
Kim Minjeong nín thở nhìn chằm chằm vào phiến cây cỏ trước mắt, điều không biết luôn là nỗi sợ hãi lớn nhất. Thế giới thần quái cho tới bây giờ, nàng còn không biết đến tột cùng có ý nghĩa như thế nào! Trò chơi là gì, quy tắc là gì, làm sao kết thúc cũng không biết được.
Đợi rất lâu rồi, cành cây rung động cũng đã an tĩnh xuống, không có thứ gì đó đáng sợ đi ra, giống như có loài động vật nhỏ vô hại đi ngang qua, nhưng Kim Minjeong phát hiện, dọc theo đường đi xuyên qua nhiều rừng cây như vậy, đừng nói động vật, ngay cả tiếng chim hót đều không có.
Mắt thấy không có chuyện gì phát sinh, Kim Minjeong nín thở hồi lâu, rốt cuộc chậm rãi phun ra ngoài, quay đầu chuẩn bị tiếp tục chạy đi.
Nhưng trong nháy mắt nàng quay đầu, chuyện bất ngờ xảy ra! Một thanh cọc gỗ mạnh mẽ quét tới trong tiếng xé gió, nàng căn bản phản ứng không kịp nữa, chỉ có thể giơ tay đỡ, thân thể cấp tốc ngã xuống.
Một tiếng trầm phịch vang lên, Kim Minjeong tê thanh kêu một tiếng, cánh tay bị gậy đập trúng đau đến gần như tê dại.
Không chờ nàng phản ứng, lại một gậy vụt tới, may nhờ Kim Minjeong thân thủ nhanh nhẹn, ngay tại chỗ lộn một vòng né tránh. Lần này nàng xem rõ ràng tình hình, chính là có hai người xông tới!
"Chết tiệt! Sao cô ta phản ứng nhanh như vậy, mau lên!" Một người trong đó hạ giọng mắng một tiếng, bọn họ lập tức hai bên trái phải chặn đường Kim Minjeong, phi thân đánh tới.
Hai người bọn họ đánh bất ngờ, hành động cũng linh hoạt, Kim Minjeong phản ứng không kịp bị bọn họ đánh ngã xuống đất, hai tay của nàng đồng thời bị đối phương khóa lại.
Tứ chi không thể động đậy, Kim Minjeong nhìn thấy đầu đối phương gần trong tầm mắt, ngẩng đầu tàn nhẫn va đập vào mũi hắn, đối phương kêu lên một tiếng, nhịn không được buông lỏng tay.
Nhân cơ hội này Kim Minjeong lập tức rút ra chân trái, thân thể vô cùng mềm dẻo trên mặt đất xoay một vòng, chân trái đá ngang xương gò má của người còn lại. Nàng đá rất tinh chuẩn, đối phương lập tức bưng lấy cằm vặn vẹo, tựa hồ răng cửa đều sắp bị đá văng.
Đúng lúc này, trên sườn núi cách đó không xa, một nữ nhân bóng dáng mảnh khảnh ngồi trên một chạc cây đại thụ, nhẹ vô cùng tán thưởng một tiếng, ngón tay thon dài khớp xương rõ ràng, nàng rất có hứng thú mà nhìn một màn bên dưới, ngón tay nhịp một cách có tiết tấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Chơi Mời Vào Chỗ - Jiminjeong Ver
FanfictionThể loại: Vô hạn lưu, giải mã sự sống còn, cường cường liên thủ, tương lai hư cấu, huyền nghi trinh thám, duyên trời tác hợp, hỗ công, HE Nhân vật chính: Kim Minjeong x Yu Jimin Lãnh đạm đại lão chỉ số IQ đỉnh x Yêu nghiệt sát thủ giá trị vũ lực đỉn...