NGOẠI TRUYỆN JIMINJEONG 5: HÔN LỄ

146 13 1
                                    

Ngoại truyện Jiminjeong 5: Hôn lễ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngoại truyện Jiminjeong 5: Hôn lễ

Yu Jimin dừng lại nhìn Kim Minjeong, vùi đầu lên cổ Kim Minjeong ngửi mùi hương trên cơ thể cô, âm thanh có chút khàn khàn, nỉ non: "Thế ăn tối xong thì sao, có được không?"

Yu Jimin không hề giấu giếm khát vọng của bản thân, những lời nóng bỏng nhiệt tình mang theo hơi thở phả lên bên tai Kim Minjeong, khiến Kim Minjeong không khống chế được cứng bụng.

Có những lời khó lòng cất lên, dường như cả hai vẫn mãi ở trong thời kì nồng nhiệt, loại khát vọng nhiệt thành với thân thể và trái tim đối phương chưa từng vơi đi. Khoảng thời gian sau khi ra ngoài, vì vấn đề sức khỏe, cho dù có lòng nhưng cũng rất kiềm chế.

Hiện tại hai người đã về tới nhà mình, nơi chỉ có hai người, loại ham muốn ấy cũng không cách nào đè nén.

Thế là Kim Minjeong trượt xuống, rất khẽ rất khẽ ừm một tiếng.

Yu Jimin đứng thẳng người nhìn Kim Minjeong, ánh mắt nóng tới mức khiến Kim Minjeong không tiện nhìn thẳng vào mắt cô ấy.

Bữa tối dưới ánh nến được Kim Minjeong chuẩn bị rất kì công, tiêu tốn rất nhiều tâm tư. Khi ở nhà họ Yu, vì sức khỏe Kim Minjeong vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, cộng thêm nhà họ Yu có cô giúp việc, cho nên Kim Minjeong vẫn chưa vào bếp nấu ăn cho Yu Jimin.

Khi chuẩn bị ra ngoài, Kim Minjeong đã đáp ứng sẽ nấu ăn cho Yu Jimin, hôm nay cũng coi như đã thực hiện lời hứa.

Lượng cơm của hai người không lớn, Kim Minjeong cũng không nấu nhiều, mỗi người một miếng bít-tết cộng thêm một phần mì Ý sốt cà chua nhỏ.

Thịt bò chín vừa, lửa khống chế rất vừa vặn, chất lượng thịt tươi mềm không phải bàn, mỗi miếng vào miệng đều mọng nước, còn nấu ngon hơn cả đầu bếp nhà hàng tây. Yu Jimin có thể cảm nhận được vẻ hào phóng của Thượng đế khi tạo ra loài người trên người Kim Minjeong, chính là kiểu thiên tài trí tuệ vượt trội từ nhỏ, nhưng lại không có sự cố chấp và cứng nhắc của người có chỉ số thông minh cao, vẻ ngoài xinh đẹp tính cách lại tốt, quan trọng nhất là nấu ăn cũng là số một, đã ăn cơm Kim Minjeong, Yu Jimin cũng không còn thích đồ ăn bên ngoài.

"Em nói xem tại sao trên đời này lại có người hoàn hảo như em chứ? Thật sự là điểm nào cũng tốt, đại khái có thể nói trời đất sủng ái đều nằm dành hết lên người em." Yu Jimin nuốt miếng bít tết cuối cùng, nhìn Kim Minjeong không nhịn được cảm khái.

Kim Minjeong ngẩng mắt nhìn cô ấy, trong mắt trào ra ý cười, nhưng không lên tiếng, chỉ nhìn Yu Jimin như thế.

Yu Jimin cũng cười theo, "Sao lại không nói gì?"

Người Chơi Mời Vào Chỗ - Jiminjeong VerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ