CHƯƠNG 191 - 192: SONG HỶ - HOÀN THÀNH PHÓ BẢN 007

128 13 1
                                    

Chương 191: Hoàn thành phó bản số 007 "Song hỷ"

Trong phòng triệt để yên tĩnh lại, Mai Thiên Thiên bị gió cuốn ngã ra đất, đập lên chiếc bàn vỡ, trán chảy lênh láng máu.

Giselle bảo vệ Ninh Nghệ Trác dưới người, bị gió cuốn vào trong góc phòng cùng đống bàn ghế lộn xộn.

Lee Seung Ho bị thương không nhẹ, ôm đầu vô cùng chật vật trốn đi, trong phòng vô cùng hỗn loạn, vết máu rải rác, thật sự rất giống địa ngục.

Lưng đầu cùng tứ chi của Kim Minjeong đều bị đồ đạc do gió cuốn đập lên, khắp nơi đều đau đớn, sau khi gió ngừng lại cũng không quan tâm cơn đau cúi đầu kiểm tra Yu Jimin, sau đó nhanh chóng ngồi dậy đỡ lấy Yu Jimin.

"Jimin, Jimin." Cảm giác may mắn trong lòng Kim Minjeong nhanh chóng bị thay thế bằng căng thẳng, vì cơ thể Yu Jimin hoàn toàn không có sức lực, chỉ có thể dựa vào cô, khóe miệng loang lổ vết máu, khiến trái tim Kim Minjeong bức bối vô cùng.

Yu Jimin cảm thấy lồng ngực cùng bụng đau đớn dữ dội, lúc này mới hòa hoãn lại, nhưng không có bao nhiêu sức lực nói chuyện. Chỉ là nhìn thấy khuôn mặt lo lắng của Kim Minjeong, ấn đường xinh đẹp sắp nhíu lại thành hõm, thế là cong lên nụ cười, ra sức nâng tay giơ ngón cái cho Kim Minjeong.

Chỉ là lúc này cơn đau gay gắt lại ập vào lồng ngực, khiến Yu Jimin rên rỉ một tiếng, vùi mặt vào lòng Kim Minjeong, tay hờ hững đặt trên người Kim Minjeong, "Urg ~~ Đau."

Yu Jimin nũng nịu thốt ra, không diễn tả được có bao nhiêu phần yếu ớt đáng thương, trái tim Kim Minjeong vừa đau vừa mềm, ôm lấy Yu Jimin vào lòng nhỏ tiếng dỗ dành, "Chị đừng động đậy, không sao rồi, sắp kết thúc rồi.."

Yu Jimin gật đầu, vốn dĩ cũng không có nhiều sức, dứt khoát vùi mình vào lòng Kim Minjeong.

Kim Minjeong vốn cồn cào ruột gan, nhưng nhìn thấy Yu Jimin vẫn làm nũng với bản thân, cảm giác hoảng loạn lo lắng trong lòng được gạt đi không ít, cho nên cô mới có thể thả lỏng đầu óc suy nghĩ chuyện tiếp theo.

Thế là căng thẳng và buồn bã trên mặt Kim Minjeong tan đi không ít, nói xong ngẩng đầu nhìn nhóm Lee Seung Ho, "Mọi người không sao chứ?"

Ánh mắt Yu Jimin liếc nhìn dáng vẻ Kim Minjeong, nhẫn nhịn cơn đau cuộn trào, yên tâm nhắm mắt lại, cho dù Kim Minjeong không bảo vệ được cô ấy, Yu Jimin cũng không muốn Kim Minjeong buồn bã vì dáng vẻ của bản thân, cô ấy chỉ hi vọng Kim Minjeong có thể mãi mãi kiêu ngạo lạnh lùng.

Lee Seung Ho rên rỉ ngồi dậy, "Không sao, đội phó thì sao?"

Giselle và Ninh Nghệ Trác cũng đã bò dậy, đứng dậy loạng choạng đi tới quan sát Yu Jimin.

"Đội phó sao rồi?"

Kim Minjeong lắc đầu, nhỏ tiếng nói: "Để cô ấy nghỉ ngơi một lúc, mọi người vất vả rồi."

Nói xong Kim Minjeong nhìn sang Mai Thiên Thiên, nhíu mày lại. Giselle cũng phát hiện máu trên trán Mai Thiên Thiên, chần chừ một lúc cuối cùng cũng đi tới đỡ dậy, sau đó Giselle xé tay áo lau sạch vết máu cho Mai Thiên Thiên.

"Ngươi vẫn ổn chứ?" Tuy Mai Thiên Thiên là đồng lõa, nhưng cũng là người bị hại, hơn nữa vào thời khắc quan trọng cuối cùng, nếu không phải có Mai Thiên Thiên, chỉ sợ bọn họ đã thất bại toàn tập. Là người chơi, nếu bỏ qua chuyện Mai Thiên Thiên may áo liệm cho Kim Minjeong, Giselle cũng không có chán ghét người này.

Người Chơi Mời Vào Chỗ - Jiminjeong VerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ