TIỀN DUYÊN JIMINJEONG 03

48 9 0
                                    

Tiền duyên 3: Gia nhập khu 5

Yu Jimin ngủ tới hơn 4 giờ chiều mới dậy, Kim Minjeong đã ra ngoài mua đồ ăn về, Yu Jimin với đôi mắt ngái ngủ đứng trước cửa phòng ngủ nhìn Kim Minjeong, "Sắp nấu cơm à?"

Kim Minjeong nhìn cô ấy một cái, "Mọi người sắp về rồi, nhiều người ăn nên nấu nướng tốn thêm chút thời gian."

Kim Minjeong xách nguyên liệu vào bếp, Yu Jimin cũng không nói gì quay người vào phòng.

Kim Minjeong chỉ liếc Yu Jimin một cái, sau đó bắt đầu xử lí nguyên liệu. Nấu canh xong, Kim Minjeong thấy gần tới giờ, đang chuẩn bị đong gạo nấu cơm, Yu Jimin buộc tóc lên, đi vào bếp nói: "Cần làm gì thế, tôi giúp em."

Kim Minjeong ngẩn ra, vốn dĩ cô định từ chối, nhưng nghĩ ngợi giây lát cuối cùng vẫn gật đầu.

Hai người một người nấu một người làm trợ thủ, phối hợp cũng coi như ăn ý. Kim Minjeong có chút lạ lùng, theo lí mà nói Yu Jimin rất hiếm khi làm việc nhà, chính bản thân cô ấy cũng nói không biết nấu ăn, nhưng lại làm việc rất nhanh nhẹn.

Khi Yu Jimin đưa rau tới cho Kim Minjeong, ánh mắt Kim Minjeong nhìn lên tay Yu Jimin, cô phát hiện tuy rằng da dẻ trên người Yu Jimin trắng trẻo mịn màng, nhưng lại có một vài vết nhăn, ở huyệt hợp cốc còn có vết chai, điều này không phù hợp với nhận thức của Kim Minjeong về Yu Jimin.

Chỉ là tuy Kim Minjeong có chút hiếu kì, nhưng cũng không lên tiếng hỏi, dù sao hai người cũng không tới mức này.

Một lúc sau, bố mẹ của Yu Jimin và Kim Minjeong cũng về tới nơi.

Phát hiện Kim Minjeong đang nấu nướng, mẹ Yu muốn giúp đỡ nhưng bị Kim Minjeong từ chối, "Còn một món trứng xào cà chua nữa là xong rồi ạ, hơn nữa sao có thể để cô vào bếp chứ, mọi người mau đi rửa tay chuẩn bị ăn cơm đi ạ."

Mẹ Kim nhìn bàn ăn đã bày sẵn cơm canh, trong mắt ngập ý cười, "Cũng sắp xong rồi, không cần giúp. Minjeong nấu ăn không tệ, mọi người mau rửa tay, chuẩn bị ăn cơm thôi."

"Yu Jimin, cháu mới về nước, cũng vất vả lắm rồi. MInjeong, con cũng thật là, ai lại để Jimin vào bếp chứ." Mẹ Kim vào bếp bưng đồ ăn, nhìn thấy Yu Jimin đang giúp đỡ, cười cười trách móc Kim Minjeong.

Động tác của Kim Minjeong khựng lại, nhưng không lên tiếng. Yu Jimin ở bên cạnh nhìn Kim Minjeong, sau đó vội cười cười lên tiếng: "Cô Kim, là cháu chủ động muốn giúp. Nếu có mình em ấy, phải làm bao nhiêu món thế này sẽ cực lắm ạ. Mọi người mau rửa tay rồi ăn cơm thôi, ở đây cứ giao cho chúng cháu."

Trong nhà bếp chỉ còn lại hai người, trứng xào cà chua là một món rất đơn giản, chỉ cần nấu một lát rồi bỏ muối là có thể lên đĩa.

Yu Jimin nhìn món ăn trong chảo, nhìn thấy Kim Minjeong cho muối, vội nói: "Trứng xào cà chua phải cho đường mới ngon, làm vị ngọt đi."

Ấn đường Kim Minjeong khẽ nhíu lại, "Ngọt ăn sao được?"

Yu Jimin thấy vậy liền nhướng mày: "Là em không biết ăn đấy, trứng xào cà chua cho đường, chua chua ngọt ngọt, ngon hơn so với cho muối nhiều."

Kim Minjeong chỉ nhìn Yu Jimin một cái, không để tâm tới lời Yu Jimin, cho muối vào chảo.

Kim Minjeong chần chừ trong lòng, mím môi lại, sau đó hừ một tiếng rồi quay người ra ngoài. Yu Jimin cũng không biết tự lượng sức mình, tảng băng Kim Minjeong này, không thân thiện với cô ấy, sao có thể nghe lời cô ấy chứ, huống hồ món này cũng không phải Kim Minjeong đặc biệt làm cho cô ấy ăn.

Người Chơi Mời Vào Chỗ - Jiminjeong VerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ