Wanderer chớp chớp đôi mắt màu chàm nhìn bản thân mình trong gương. Thở nhẹ ra một tiếng, khẽ đưa tay vén nhẹ mái tóc sau bên vành tai. Hắn chưa bao giờ cảm thấy hồi hộp như vậy. Kể cả ngay lúc này, hắn vẫn không tin nổi, dù là quá khứ hay đến hiện tại cũng vậy. Thật khó tin khi hôm nay chính là ngày diễn ra hôn lễ của Kazuha và hắn.
Ban nãy hắn đã được trang điểm một chút. Được đánh một chút phấn mắt đỏ kèm chút kim tuyết, mắt được chính tay chồng sắp cưới kẻ, hôm nay anh kẻ đẹp thật (đôi lúc hắn sẽ nhờ anh kẻ trong những lúc quan trọng, mặc dù cũng có lúc không được đẹp lắm). Môi cũng được tô điểm nhẹ nhàng với màu đỏ nhàn nhạt. Làn da trắng ngần sẵn nên lúc nào hắn cũng đẹp, giờ cũng thật lộng lẫy và quý phái. Tựa phu nhân của một gia tộc danh giá vậy.
Hắn mặc bộ Shiromuku, y phục truyền thống nhưng được đổi kiểu nữ sang nam. Kazuha mặc bộ Montsu haori hakama giản dị.
Cả hai ban đầu định sẽ chọn một ngôi đền nhỏ để tổ chức hôn lễ. Nhưng cuối cùng lại tổ chức ở đảo Watatsumi do Thánh Pháp sư Kokomi đặc cách.
- Đó giờ anh không biết em có ân tình với cả đảo Watatsumi đấy... - Hắn mím môi.
- Cũng không hẳn, nhưng anh sao vậy? - Kazuha nắm tay hắn vì lo lắng.
- Không, không có gì. - Hắn có lấy lại nét vui. - Đằng nào cũng không ai biết, đành mang nó xuống mồ rồi tạ tội vậy. - Hắn thoáng buồn nghĩ thầm.
Trước đền thờ, hai người được thầy tu thanh tẩy, tiếp ấy cùng nhau thề nguyện. Dứt lời, cả hai cùng uống ba ly sake. Cuối cùng, tân lang và tân nương dâng cành cây thánh lên, nhưng để vị thần của họ chứng giám, họ thành một đôi vợ chồng.
Sau khi nghi lễ hoàn thành, cả hai liền tới một nhà hàng được chọn sẵn để mời các vị khách. Trước khi đi vào, Wanderer ngay lặp tức thở dài rồi liếc mắt nhìn chồng của mình cười khúc khích.
- Em giỏi đó, lần đầu thấy em tỉnh táo sau khi uống 3 ly sake liên tiếp. - Hắn huých nhẹ vai anh.
Nhẹ đến mức anh bị đẩy sang bên cạnh vài bước.
- Đừng trêu em vậy chứ. Em sẽ uống thuốc giải rượu ngay đây. - Kazuha bắt đầu lảo đảo rồi.
Bữa tiệc diễn ra rất ổn thỏa. May mắn làm sao khi cả hai cũng không mời nhiều người lắm, có cặp anh em nhà Kamisato, Gorou, Heizou, vài học giả có quan hệ với hắn, bất ngờ nhất là cả Kujou Sara và Thánh pháp sư Kokomi cũng tới dự. Anh cũng không bị chuốc rượu quá nhiều, chỉ nhấm nháp một chút rượu mỗi lúc nói truyện. Anh nắm tay Wanderer dưới bàn để tránh việc không bị hắn đánh khi kể về vài chuyện lúc trước cưới. Nhưng không bị đánh thì cũng bị đá vào chân thôi.
Wanderer thì thấy không ổn lắm, không phải là vì những chuyện mà anh kể. Mà là vì đứa trẻ trong bụng hắn cơ. Sinh linh bé nhỏ chưa đủ hình đủ dạng nhưng đã đầy bướng bỉnh khi chưa ra ngoài nữa mà đã hoàn toàn muốn đào thải hết 3 ly sake trong nghi thức ban nãy. Liền tục khiến bụng hắn thấy đau và khó chịu. Kết quả là hắn đã phải nôn hết chúng ra trong bí mật.
Về lại nhà, đôi tân nương tân lang ấy thở không nổi sau cả bữa tiệc, lúc này trời đã tối lắm rồi. Tiền mừng cưới còn chưa được mở, cả hai liền muốn lao vào phòng tắm, kết quả là cả hai cùng tắm chung vì ai cũng nhường thì biết bao giờ cả hai mới được tắm chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Vương vấn trong cơn mưa đầu mùa
FanfictionMột tình yêu sai trái tới tha thứ, khi cơn mưa chẳng còn lạnh nữa. Bởi vì hai trái tim kia đập thật mạnh, cay đắng chẳng còn, chỉ còn sự ngọt ngào của tình yêu. Một tình yêu mãi mãi đi theo cơn mưa, vương vấn mãi chẳng buông.