6 - H

1.2K 94 13
                                    

với tư cách là một thợ săn, lee sanghyeok yêu chết đi được cái giây phút nhìn ngắm con mồi của mình vùng vẫy trong sự áp bức và tuyệt vọng khốn cùng nhưng hắn sẽ còn yêu hơn khi kẻ đó dù biết mình đã sa vào vòng luẩn quẩn không lối thoát vẫn cố sống cố chết ương ngạnh, đến phút cuối vẫn ra sức mà thỏa hiệp với hắn.

một ví dụ điển hình chính là cái người đã bị lee sanghyeok trêu ghẹo đến chỉ còn mỗi mảnh quần đơn bạc đang thất thần ngồi gục xuống trên sân khấu chói lòa, chân cũng mềm oặt đi mà không dám di chuyển, chỉ biết rưng rưng nước mắt mà nhìn hắn.

tự thấy cuộc đấu mắt quá sức nhàm chán, lee sanghyeok vẫn giữ nguyên cái khuôn mặt vô cảm mà mở miệng, lời nói đanh thép giống như đang ra lệnh, không cho phép jeong jihoon từ chối:

- "beta, cậu muốn tiền không ?"

một tiếng "beta" cất lên làm tim gan jeong jihoon rối bời, có bao nhiêu cách gọi, tại sao lee sanghyeok lại chọn cách tệ hại nhất cơ chứ. bởi đối với cậu, beta không chỉ là một giới tính phụ mà nó còn là lý do khiến cuộc sống của jihoon trở nên bạc nhược như ngày hôm nay, một cảm giác ngứa ngáy đã lâu không xuất hiện bỗng nhóm lên trong cõi lòng vốn đã quá tồi tàn. đưa tay lên lòng ngực trần trịu mà bấu chặt, jihoon nhắc nhở bản thân mình phải thật bình tĩnh, tuyệt đối không được để lộ chút sơ hở nào. cậu biết rõ bản thân đang trong bước đầu tiến vào giao dịch với lee sanghyeok, cố nắm bắt được điều hắn suy tính qua những cử chỉ nhỏ nhặt, bày ra một bộ dạng đáng thương một chút, biết đâu sanghyeok lại nhả ra một kèo thơm cho mình.

- "cậu muốn bao nhiêu ? nhiều đến mức mua được một căn nhà chung cư hay mua được một con xe hàng hiệu hoặc là ...đủ để điều trị cho một ca cắt bỏ tuyến thể ?"

khoa học đã chứng mình, bạn càng tỏ ra rắn rỏi bạn càng dễ bị nhìn thấu. hắn vốn chả thích chơi mèo vờn chuột với một con mồi vốn chẳng có gì trong tay nhưng hắn phải công nhận một điều, mèo con trước mặt có một tâm lý vững vàng đấy, còn dám lạt mềm buộc chặt với lee sanghyeok, bản lĩnh cũng khá...

jeong jihoon nghe được câu nói kia của sanghyeok thì ngay lập tức bị kích động, mặc xác có bao nhiêu tên vệ sĩ đang đứng xung quanh hắn mà chạy xuống sân khấu, lao thẳng tới trước mặt hắn, nhãn quang của cậu như lóe lên tia lửa, xem chừng giây tiếp theo có thể tiến tới mà sống chết với hắn một phen. lee sanghyeok...vậy mà còn điều tra về jeong jihoon, hắn biết, biết về kim hyukkyu...

- "anh muốn gì ?"

mới bỏ tí mồi mà đã cắn câu, nhìn ánh mắt hung hãn kia đi, hắn có nên nói khen cậu một cậu lật mặt thật nhanh không. nhưng đổi lại, ván chơi này lee sanghyeok thắng rồi. mặc dù có hơi tiếc, đáng lẽ phải vờn mèo con lâu lâu một chút nhưng nghĩ lại hắn cũng không phải kẻ có thể chiều chuộng theo ý người khác, vẫn là nên quy phục về mà nghe hắn sai bảo.

xoa xoa các đốt sống cổ của mình, lee sanghyeok lờ đi đôi mắt đang long sòng sọc mà beta kia đang chĩa về phía hắn. những động tác này trực tiếp làm jeong jihoon ở phía đối diện trở nên sốt ruột. cậu hoài nghi đằng sau cái vẻ nhàn nhã kia là những suy tính đáng gờm đến mức nào, một kẻ khó lường và nguy hiểm, có thể bây giờ sanghyeok tỏ ra thoải mái biết đâu giây sau hắn có thể phất tay giết người, cậu ...động phải nhầm người rồi.

[Leejeong] [ABO] - Thiệt thòiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ