C 3: Nhìn trộm

289 33 3
                                    

Suy nghĩ ấy vừa lướt qua trong đầu thì trái tim của Baek Ha Rin như lỡ đi một nhịp. Từng giọt nước mắt hạnh phúc lấp lánh khẽ tuôn rơi trên khuôn mặt yêu kiều.

Cảm giác này thật là tuyệt vời. Thật không ngờ, trong suốt thời gian qua, cô ta là người đã luôn bắt nạt và làm khó Myung Ja Eun vậy mà cô gái ngốc nghếch ấy lại luôn nhẫn nhịn và bảo vệ cô ta. Nếu như ngày ấy, Ja Eun mà hiểu được tình cảm thầm kín của Ha Rin thì có lẽ, mọi chuyện sẽ không đến mức tệ như bây giờ.

...


Trong không gian thoang thoảng mùi thuốc sát trùng, Ja Eun khẽ cựa mình, từ từ mở mắt. Nhìn khắp mọi nơi xung quanh, cô nhận ra mình đang ở trong một căn phòng bệnh rất rộng và sang trọng.

Khi đôi mắt to tròn dừng lại trên khuôn mặt xinh đẹp đang nhắm nghiền mắt ngay sát cạnh giường mình, trái tim nhỏ bé trong ngực cô bỗng đập nhanh hơn bình thường rất nhiều.

Đưa tay lên dụi mắt để chắc chắn là mình không nhìn lầm, Ja Eun càng cảm thấy mình có lẽ không ổn lắm vì nhịp tim mỗi lúc lại tăng lên khiến khuôn mặt nhỏ nhắn của cô hơi hồng lên.

Dù trong đầu hiện lên biết bao nhiêu câu hỏi nhưng Ja Eun vẫn không thể kìm chế nổi sự tò mò mà lén đưa mắt nhìn ngắm người đẹp đang ngủ gục đầu bên cạnh mình. Cơ thể mảnh khảnh liền nhẹ nhàng xoay người sang bên trái, để mặt mình đối diện với người kia. Tuy đã gặp nhau và nói chuyện riêng rất nhiều lần, nhưng thật sự bây giờ mới là lúc cô được ngắm nhìn Baek Ha Rin thật kỹ.

Baek Ha Rin không hổ danh là một đại mỹ nữ tài sắc vẹn toàn. Ngoài vóc dáng hoàn mỹ và làn da trắng đến phát sáng, khuôn mặt của cô ta không khác gì một thiên thần giáng thế với khuôn cằm thanh tú đến khó tin. Chiếc mũi cao thẳng kiêu ngạo kết hợp với đôi mắt hai mí to tròn vô cùng hài hòa, thật khiến cho con người ta phải ghen tị. Ấy vậy mà nhan sắc và tính cách của cô ta lại tỉ lệ nghịch với nhau.

Càng nhìn Baek Ha Rin, Ja Eun lại càng cảm thấy tiếc nuối vì quả thật, cô gái có khuôn mặt thiên thần đang say ngủ lúc này thật khác xa với cô gái tài phiệt kiêu ngạo luôn bắt nạt người khác, khiến họ phải đau khổ đến tuyệt vọng.

Ja Eun cứ mải mê nhìn ngắm Ha Rin và suy nghĩ miên man mà không hề biết rằng, cô ta đã tỉnh từ lúc cô xoay người. Đôi mắt to xinh đẹp hơi lim dim nhìn trộm Ja Eun rồi bất ngờ mở hẳn khiến người kia giật mình.

Bị Baek Ha Rin bắt quả tang mình đang nhìn trộm cô ta, Myung Ja Eun thật muốn có phép thuật để biến mất khỏi căn phòng này cho đỡ ngại. Cô nhìn trộm cô ta lâu như vậy, liệu cô ta có nghĩ gì không?

Từng biểu cảm phức tạp trên khuôn mặt nhỏ của cô khiến Baek Ha Rin cảm thấy thật thú vị. Con mèo ngốc nghếch này là lại đang suy diễn linh tinh cái gì nữa vậy? Thật muốn trêu chọc quá đi mất.

Khuôn miệng trái tim quyến rũ liền nhếch lên.

- Cậu nhìn tôi đủ chưa? Không phải ngại đâu, ai trông thấy tôi cũng đều như vậy mà.

Khuôn mặt nhỏ nhắn bây giờ đã đỏ lên rất nhiều.

- Ừm... Tôi xin lỗi... Tôi thật sự không có ý nhìn trộm cậu đâu, chỉ là... hơi ngạc nhiên vì tỉnh dậy vẫn thấy cậu ở đây thôi.

Nghe Ja Eun lắp bắp, Ha Rin bỗng cảm thấy hơi bực.

- Cậu khó chịu vì sự có mặt của tôi ở đây?

Người kia vội lắc đầu.

- Không phải đâu. Xin lỗi vì đã khiến cậu khó chịu. Tôi chỉ muốn cảm ơn cậu vì đã đưa tôi vào viện thôi.

Ja Eun nói xong khẽ cúi đầu, đôi mắt to tròn thì lén nhìn Ha Rin lấm lét như mèo con mắc lỗi khiến tâm tình cô ta chợt vui vẻ.

- Thôi, bỏ đi. Coi như là cậu nợ tôi một ân tình.

- Ừm. Mà Ha Rin à, cậu có bị thương ở đâu không?

Vừa nói, Ja Eun vừa đưa mắt nhìn khắp một lượt cô gái xinh đẹp. Thấy cô ta không sao, mới khẽ thở phào.

Tuy ngoài mặt sắt đá đến thế nào thì Ha Rin cũng chỉ là một cô gái nhỏ. Cảm nhận được sự quan tâm chân thành của cô nhóc kia dành cho mình, cô ta vui lắm nhưng ngoài mặt thì vẫn tỏ ra bình thản.

- Tôi không sao. Nếu cậu mà muốn trả ơn cho tôi thì hãy tránh xa Sung Soo Ji đi.

- Hả?


Nhìn khuôn mặt nhỏ đang nghệt ra, Baek Ha Rin thật muốn cốc đầu Ja Eun. Đã nói đến thế này mà cô vẫn còn chưa hiểu?


Ngoài hành lang, có tiếng bước chân mỗi lúc một gần vọng vào. Baek Ha Rin bèn đưa mắt ra phía cửa phòng, một người không mời mà đến đang nhìn cô ta đầy vẻ căm ghét. Thấy vậy, một ý nghĩ táo bạo liền nảy ra trong chiếc đầu xinh đẹp.

Nhanh và nhẹ như một cơn gió, đôi môi trái tim quyến rũ khẽ hôn nhẹ lên trán Ja Eun làm người đang đứng bên ngoài nãy giờ tức giận đến nỗi tay đã nắm thành quyền. Còn Ja Eun thì bị đứng hình mất vài giây. Đến khi người trước mặt đi khỏi, người ngoài cửa bước vào thì cô mới dần hoàn hồn.


Chúng Ta Của Hiện Tại | HaRin×JaEunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ