Hết giờ học, Fourth cặm cụi trong lớp dọn dẹp vì hôm nay đến phiên cậu và Kay trực nhật. Phuwin với Dunk thì đã về từ trước vì cả hai còn hẹn đi ăn cùng gia đình, Mark thì giờ này vẫn còn tiết học nên trong cả khối chỉ còn mỗi cậu và Kay ở lại. Mặc dù hiện tại đang là giữa trưa nhưng cậu vẫn cảm thấy có chút ớn lạnh, Kay đã lo đi giặt khăn bảng nên còn duy nhất mình cậu thôi. Chính vì điều đó nên cậu mới cảm thấy bất an.
Fourth vừa quét lớp, vừa cẩn thận nhìn trước sau để xem có điều gì bất thường hay không. Bỗng dưng chiếc bàn bị đẩy, tuy không mạnh nhưng nó đủ để khiến người ta giật mình. Cậu sợ hãi quay lại nhìn, may thay, chẳng có gì cả, chỉ là Kay muốn trêu cậu một chút nên mới cố tình đẩy như vậy thôi.
" Mày làm gì mà giật mình thấy ghê vậy? " - Kay ôm bụng cười trước hình ảnh đáng yêu của cậu.
" Còn chẳng phải do bản mặt mày à? Đã sợ rồi mà cứ thích trêu, tin tao đấm mày không? " - Fourth giơ nắm đấm lên hù dọa.
" Có sức chửi tao như vậy thì chắc chẳng sợ gì nữa đâu nhỉ? " - Kay tiến đến chiếc bảng đen rồi đưa tay lên lau nó.
" Sợ mày đấy, đồ yêu tinh ạ! Cái thể loại gì mà cứ thích trêu người khác, hứ! " - Fourth
Lau bảng xong, Kay cũng phụ cậu một tay để quét dọn nhanh rồi về sớm.
Cả hai quằn quại được một lúc thì phòng học cũng trở nên sạch sẽ hơn. Người của Fourth bây giờ mồ hôi nhễ nhại, mệt chết cậu rồi. Kay lấy chiếc khăn tay lau mồ hôi cho cậu, Fourth cũng có hơi ngại nhưng lại chọn im lặng không nói gì. Cả hai đang trong khung cảnh ' tình bể bình ' thì cậu lại ngồi xổm xuống.
" Sao đấy? " - Kay lay nhẹ vai cậu.
" Hình như mắt tao có con gì bay vào rồi ấy, đau quá. " - Cậu vừa nói vừa ôm một bên mắt.
" Đứng dậy, đưa tao xem nào. " - Kay
Kay đỡ Fourth dậy. Cậu vẫn giữ nguyên tư thế, Kay lại gần nhìn vào mắt cậu rồi thổi vào đó. Nếu đứng từ bên ngoài nhìn vào sẽ lầm tưởng rằng bọn họ đang hôn nhau.
Và đương nhiên, có một người đã lầm tưởng như thế.
" Gemini, đang làm gì đấy? " - Giọng của Mark vang vọng từ xa.
Fourth nhận ra được giọng của Mark và còn nghe thấy anh gọi tên của Gemini. Cậu nhìn ra ngoài cửa, thấy Gemini đang đứng nhìn trong sự im lặng, theo phản xạ sợ mọi người hiểu lầm nên cậu vội đẩy Kay ra xa.
Gemini vẫn đứng đó đến khi Mark đưa tay chạm vào vai hắn.
" Mày làm gì mà đứng trước lớp em tao vậy? Khối 10 về hết rồi, đợi ai à? " - Mark
Gemini nhìn Mark, ánh mắt của hắn buồn thấy rõ. Hắn lắc đầu và nói :
" Không có gì đâu, chỉ là tình cờ đi ngang thôi. " - Gemini
Hắn bỏ đi trước sự ngơ ngác của Mark. Anh cũng khó hiểu cậu bạn mới này nhưng rồi cũng mặc kệ. Mark đi vào trong gọi Fourth.
Fourth nhìn thấy hắn, cảm xúc của cậu dường như rối bời, cậu không biết nên miêu tả nó như thế nào nữa.
" Em trai thân yêu ơi, đi về nhà nào. " - Mark đi vào khoác vai cậu.