#39

174 10 8
                                    

Mark gắp thức ăn chuẩn bị cho vào miệng rồi thì cũng vì Sun mà làm rơi mất.

" Ê Mark, Mark, Mark. " - Sun đập vai Mark liên tục.

" Gì vậy cha? Miếng ăn đến miệng rồi mà cũng rơi nè. " - Mark ngưng ăn, quay sang nhìn Sun.

" Bọn mày coi thử có phải nhỏ Lin không? Coi đi ăn với hai đứa nào kìa. " - Sun tiếp tục hướng mắt về phía ba người kia.

Nhóm của Mark tuy hơi hồn ào nhưng mà được cái là ai cũng thích hóng chuyện, dù không biết Sun nói đến ai thì vẫn ngó xem như bình thường.

" Ủa, phải nhỏ Lin nữ chính không ta? Đi với ai kìa? Mày bị cắm sừng rồi á Mark. " - Ling

" Khùng điên, khùng điên. Tao với nó có bồ đâu mà kêu cắm sừng? " - Mark giật mình khi nghe câu nói của Ling.

Fourth khi nhìn rõ dung mạo của người con trai kia thì đứng hình một lúc lâu. Cậu chắc chắn là bản thân không hề nhìn lầm, người đó chính là Gemini. Hắn lại cười nói với cô gái kia rồi, lại một lần nữa khiến cậu hơi thất vọng.

Cậu đã từng nghĩ hắn có lẽ đã thay đổi về tình cảm rồi, đã từng nghĩ có lẽ hắn đã thích cậu rồi. Nhưng không, nụ cười ấy không dành cho riêng cậu mà nó được dành cho tất cả mọi người. Quả thật là vậy mà, hắn chưa bao giờ mang lại cho cậu cảm giác an toàn cả.

Nào là buộc tóc lên cho cô gái đó, hay là các hành động khác, hắn đều rất thuần thục, cứ như...bọn họ là người yêu của nhau vậy.

" Fourth, em đừng buồn. Có anh đây rồi. " - Satang cũng nhanh chóng nhận ra người kia, anh vỗ vai xoa dịu cậu.

" Em đâu có buồn gì đâu? " - Fourth

Fourth cố gượng cười, cậu luôn muốn người khác nhìn thấy mình với một vẻ bề ngoài mạnh mẽ. Còn sâu bên trong lại là một con người hoàn toàn khác biệt. Cậu lại muốn nói dối, nhưng người trước mặt cậu không phải Gemini hay ai khác, người đó là Satang. Anh là một trong số những người chơi cùng cậu từ khi còn bé, tính cách và sở thích cậu bao năm thay đổi ra sao anh đều rõ. Và việc cậu đang nói dối, anh cũng có thể nhận ra.

" Đừng giấu anh, anh thừa biết em đang nghĩ gì. Yên tâm đi, anh không bỏ em. " - Satang lia mắt đến hướng nhưng miệng vẫn nói với em.

" Cảm xúc của em dễ đoán đến vậy sao? Vậy mà anh ấy chưa bao giờ hiểu được em nhỉ? " - Ánh mắt của em không ngừng nhìn về hắn.

" Nó không dễ đoán đối với những người bạn của em. Nhưng anh không giống họ, anh hiểu em hơn bất cứ ai. Em đã có anh rồi, cho dù em có làm gì thì anh vẫn sẽ bảo vệ cho em. " - Satang

Lời nói của anh được thốt ra đều là sự thật lòng, lời xuất phát ra từ trong trái tim của anh. Nếu như có lỗi thì lỗi của anh chính là đã yêu em quá nhiều, bản thân đã quá thật lòng dù biết trái tim em không thuộc về mình. Không phải anh không đau, chỉ là anh không muốn nói ra, không muốn nhận sự thương hại từ em. Anh muốn làm chỗ dựa vững chắc cho em. Kể cả là hiện tại hay tương lai thì anh vẫn luôn muốn làm điều ấy.

" Cảm ơn anh, em nghĩ là em vẫn ổn. " - Fourth hướng ánh mắt vô hồn về phía nhóm người kia.

Satang bên cạnh thấy Fourth buồn, bản thân cũng chẳng vui vẻ nổi. Anh gắp thức ăn lên, xoay mặt cậu đối diện với anh rồi đút thức ăn cho cậu. Anh biết thừa là mỗi khi buồn thì cậu nhóc này sẽ chẳng chịu ăn gì cả.

" Ăn đi để còn có sức giành giật cho bằng với người ta. " - Satang liên tục gắp thức ăn cho vào bát của cậu.

" Thôi anh ạ, quá đủ rồi. Em giật không lại đâu. " - Fourth cuối cùng cũng chịu nở nụ cười với Satang.

" Ngày mai anh không bận, em có muốn đi chơi không? " - Satang trông chờ khi thấy cậu cứ mím môi suy nghĩ.

" Còn đi học thì sao ạ? " - Fourth

" Mai là chủ nhật đấy, nhóc ạ. " - Satang cũng phải bật cười trước sự ngây ngô của cậu.

" Vậy có gì để em bảo p'Mark đi cùng luôn. " - Fourth

Fourth luôn là thế mà. Nếu hỏi trong gia đình, Fourth thương ai nhất thì cậu sẽ trả lời là Mark. Việc gì cũng nghĩ đến anh đầu tiên hết. Satang thì lại biết trước tất cả nên cậu không cần phải nói, anh đã nói với Mark trước cả cậu rồi.

" Thôi, không cần đâu. Anh nói với Mark trước rồi. " - Satang

" Èo ôi, vậy là nói cho p'Maảk trước cả em luôn á? " - Cậu bĩu môi trước câu nói của Satang.

" Phải xin anh trai của em thì mới dám đưa em đi chơi chứ. " - Satang yêu chiều nhìn cậu.

Hai người nói chuyện với nhau quên trời quên đất. Lúc ngước lên đã thấy ba người còn lại dồn ánh mắt về phía mình, cậu có hơi hoảng sợ với ánh mắt dò xét của họ.

" Hai đứa bây, canh bọn này không chú ý là bắt đầu hú hí. " - Sun

" Đã làm gì đâu? Đã ai làm gì đâu? Đã chạm vào đâu? Chưa được hú hí miếng nào luôn. " - Satang bất lực giải thích.

" Thôi, tao biết mày mê em Fourth mà Xe Tăng. " - Jing cứ như hiểu hết mà vỗ vai Satang.

" Tui Satang chứ không có phải Xe Tăng nha. Chị nói một hồi là tui lấy xe tăng ủi chị luôn đó. " - Satang

Mark trầm tư nhìn theo hướng mắt của Fourth. Anh không phải nhìn cậu vì cậu nói chuyện với Satang, anh nhìn cậu vì anh biết người con trai kia chính là người mà cậu thầm thích bao lâu nay.

Thương ai không thương, sao lại thương người không có em trong lòng vậy? Anh xót lắm đấy, Fourth.

_________________

* Mấy nay bận quá hông có ra chap được 🥲
À quên, ra chap cũng có ai đọc đâu 🤡

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

The Past | Geminifourth |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ