#34

264 29 5
                                    

Vừa được tan học thì cả nhóm Phuwin, Dunk, Fourth và Kay cùng nhau đi nhậu. Thật thì ban đầu chỉ có đi ăn thôi, nhưng cả bọn lại bị Phuwin dụ dỗ, thế là đến gần chín giờ đêm mà cả nhóm vẫn còn ngồi lại quán ăn mà một người họ hàng của Phuwin là chủ quán. 

Đến hiện tại thì khuôn mặt ai cũng đỏ bừng bừng, nhưng lại cực kì hăng máu, nhất là Phuwin. Cậu ta cứ nốc hết ly rượu này đến ly rượu khác mà bây giờ vẫn chưa mất hoàn toàn lí trí, vẫn có thể tiếp tục hú hét khiến âm thanh vang vọng cả quán, đến người họ hàng cũng phải bất lực vì Phuwin. Còn tiếp sau đó thì là Dunk, rồi đến Kay. Fourth chính là người uống ít nhất nhưng vẫn say bí tỉ đến không còn nhận thức được xung quanh.

Người họ hàng cầm lấy chiếc điện thoại của Phuwin bị cậu ta cho nằm lăn ra một góc và dùng khuôn mặt của Phuwin để mở khóa. Bấm vào cuộc gọi thì thấy cuộc gọi gần đây nhất chính là gọi cho người được cậu ta đặt biệt danh với một chữ ngắn gọn là 'Anh'  kèm theo sau đó là một hình trái tim đỏ nên người họ hàng cũng bật cười. Người đó ấn gọi vào số điện thoại đó, bên đầu dây lập tức bắt máy. 

Vài phút sau đã thấy Pond đi đến cùng với Joong. Bọn họ vừa vào quán đã nhìn thấy hai con sâu rượu nằm lăn lốc dưới sàn là Dunk và Phuwin, còn Kay cứ ngẩn ngẩn ngơ ngơ nhìn Dunk bị chính cậu ta hất té nằm đè lên người Phuwin. Fourth thì đã ngủ im từ lâu nên cậu chỉ ngồi một góc đó.

" Trời ơi đất hỡi, tự nhiên rảnh rỗi cái bày trò ăn nhậu vậy hả mấy má? Đủ tuổi chưa? Mới lớp 10 mà học đòi nhậu nhẹt đồ ha. Mày có tin tao gọi thằng Mark đến đây không, Fourth? " - Pond lại gần và chửi một tràng vào mặt Fourth.

Đáp lại Pond chính là đôi mắt long lanh và nụ cười ngây ngốc ấy của đứa em họ khiến anh cũng đến rùng mình.

" Mày thích tao hay gì mà cười kinh thế? Xin lỗi, anh đây có vợ rồi nhé. " - Pond

Không cho Pond được phút giây ảo tưởng, cậu lấy tay đánh vào má khiến Pond giật mình. Đã say mà vẫn đánh người cho được? 

" Anh..ức...bị điên à? E-..em...mà đi...thích anh..á? Em..chỉ muốn ...nói là..anh...không nói...p'Mark..được...đâu. H-...hôm..nay...anh..ấy..có việc..ức ...ở công ty rồi. " - Fourth 

" Ừ, chết thật, sao tao lại quên được nhờ? Hôm nay thằng Mark với Satang đến buổi party của công ty bọn nó rồi mà nhỉ? Nhờ ai chở mày về đây, Fourth? Thằng Kay cũng say sỉn nằm ở đây rồi? " - Pond tự gõ đầu mình, phạt bản thân vì tội đãng trí đã quên đi lời nói của Mark.

Pond vỗ vai Joong.

" Bọn mình liệu có chất nổi mấy đứa này lên chiếc xe không? " - Pond

Còn chưa được biểu đạt suy nghĩ thì liền bị Joong đánh vào đầu.

" Mày sảng à? Đi bộ mà đòi chất hết lên xe? Tao táng bạt tai là nằm như bọn nó đó. Nãy bảo đi xe ô tô sang chở tao thì keo lắm. Bảo thế nào bọn nó cũng có xe, với lại gần nên không cần phải lo, kết quả là bọn nó phòng trường hợp say không về nổi nên đi có mỗi chiếc xe của thằng Phuwin. Vừa lòng mày chưa? " - Joong lườm nguýt Pond khiến anh nổi cả da gà.

" Tao có biết đâu. Bây giờ không biết có gọi ai được không ta? Đi chiếc xe của Phuwin thì còn chở được tầm bốn đứa, mà mình tận sáu. Hôm sau mà thằng Fourth không về đến nhà thì có khi thằng Mark chém tao thật cũng nên ấy chứ. " - Pond nói mà tay không ngừng vò đầu bức tóc.

The Past | Geminifourth |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ