#12

683 56 3
                                    

Pond nhìn Phuwin mà đổ mồ hôi ròng ròng, những người còn lại cũng vô cùng căng thẳng.

" C-cái...này! Mình dẹp nó sang một bên đi em, ăn uống gì tầm này em nhờ! Bọn anh đang tính sang đây để rủ mấy đứa đi chơi luôn đấy! " - Pond

" Đi chơi quan trọng hơn nước của em sao? Anh phải thử nó đi chứ! " - Phuwin

Mồ hôi từng giọt rơi xuống như mưa, Pond thật sự không muốn thử cái này đâu, nhưng mà nếu không thử thì sao đây?

" Uống đi! " - Phuwin

Pond đành phải cố chịu, nhắm mắt mà uống một hơi, hết gần nửa ly nước.

" Nửa ly còn lại em để dành cho mấy đứa này mỗi đứa một ngụm nha " - Pond

" Biết điều như vậy mới xứng làm người iu em chứ! " - Phuwin

Cả bọn nhìn Pond uống mà da gà, da vịt đều thi nhau nổi hết cả lên. Mà hình như Fourth vẫn chưa nhận ra điều gì đấy nhờ?

Đang yên đang lành bỗng nhiên Phuwin ngó xuống chỗ Fourth làm cậu sợ mà ôm chặt người kia hơn, Kay và cả bọn phía sau hình như cũng đã phát giác ra điều gì đó.

" Phu ơi, tao còn mệt lắm! Đừng cho tao uống không là tao lịm đấy! Bụng tao không tốt như bụng ông Pond đâu! " - Fourth

" Em iu à! " - Phuwin

" Em nghe nè! " - Fourth

Fourth nói chuyện với Phuwin mà cả người run cầm cập. Sợ đến mức mà cậu muốn chạy đi đâu đó để không phải nhìn thấy Phuwin nữa, để không phải uống nước của Phuwin.

" Sao em lừa dối tui!? " - Phuwin

" Em có đâu? " - Fourth

" Em còn để người ta bế nữa! " - Phuwin

Fourth nghe đến chữ 'bế' thì mặt dần hiện lên hai chữ 'khó hiểu'. Quay mặt qua nhìn để xem người đó là ai. Gương mặt cậu từ khó hiểu chuyển sang hoảng loạn. Người đang bế cậu chính là Gemini! Tất cả mọi người khi nhận ra đều mắt chữ A mồm chữ O, thật sự là không biết nói gì thêm.

" Aaa! " - Fourth 

Fourth muốn xuống khỏi người Gemini, nhưng anh ôm cậu quá chặt, với sức lực nhỏ bé thì làm sao so lại với sức của Gemini chứ! Cái gì không được thì ta càng muốn thử, Fourth cố gắng hất tay của Gemini ra. Cậu đã làm được rồi! Nhưng hậu quả của việc này là khiến cậu suýt thì 'ôm hôn đất mẹ đúng' nghĩa đen luôn.

" Em có sao không? " - Gemini

Thật may mắn, nhưng cũng không may mắn mấy vì có người đã kéo cậu lại, cậu đã ngã vào lòng người đó rồi! Nhưng người đó là Gemini! Aisss, chết tiệt! Kay bỗng nhiên đứng phắt dậy từ phía sau làm Dunk mém tí thì bật ngửa. Kay đi đến tách cậu và Gemini ra, sau chuyến này chắc phải hậu tạ Kay vì đã giúp cậu tránh khỏi ánh nhìn của Gemini. Đôi mắt của anh, nhìn nó cực kỳ đáng sợ, nhưng tại sao lúc trước cậu lại thích đôi mắt đó nhỉ? Nghĩ lại thật buồn cười.

" Cảm ơn anh vì đã đỡ Fourth! Nhưng xin anh đừng đụng chạm như vậy! Hoa này không phải muốn đụng là đụng đâu! " - Kay

The Past | Geminifourth |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ