Sau ngày hôm đó, cậu đã suy nghĩ rất nhiều về việc hắn nói. Liệu những lời hắn nói có phải thật lòng? Lần này, hắn sẽ lại lừa dối cậu? Hay là hắn đang cố tình muốn hãm hại cậu một lần nữa?
Những dòng suy nghĩ tiêu cực ấy cứ xâm lấn tâm trí của cậu, không giây phút nào cậu có thể tập trung được. Các giờ học trên trường cậu cũng chẳng để tâm vào đâu, chỉ ngồi im lặng và ngẩn ngơ như thế. Sự băn khoăn của cậu rõ rệt đến mức mà Phuwin nhìn thoáng thôi cũng biết là cậu đang có nhiều điều suy tư, cậu ta đi đến hỏi han.
" Sao hôm nay mày bơ phờ thế? " - Phuwin đến ngồi cạnh cậu trong lúc Kay đang chạy đi đâu đó.
" Hết thằng Kay hỏi rồi lại tới mày. Hôm nay bọn mày muốn dí tao đấy à? " - Fourth chán nản ngước nhìn cậu bạn thân.
" Tao cứ tưởng tao là người duy nhất để ý chứ? Ai dè thằng Kay còn nhanh hơn tao. " - Phuwin
Phuwin vừa nghịch tóc cậu vừa đưa mặt sát lại gần, góc này khiến cho những người học sinh khác lại cứ ngỡ là họ có gian tình với nhau, còn đồn ầm lên là cậu gian díu với Phuwin và phản bội Pond. Mấy người này đúng thật chỉ biết nhiều chuyện, chuyện gì cũng có mặt.
" Không có đâu, thằng Kay nó đã hỏi tao từ lúc tao vừa đặt chân vào lớp. Ban nãy còn bảo tao đợi để nó đi mua cái gì cho ấy. " - Fourth vẫn giữ nguyên tư thế để nói chuyện với Phuwin, mặc cho những người kia đều đang nghĩ xấu về cậu.
Tuy là như thế nhưng vẫn không ngăn được miệng mồm, từ miệng người này truyền sang người kia, thế nào mà câu chuyện lại là cậu và Phuwin đã yêu nhau, còn Pond là người thứ ba? Chỉ mới trong lớp thôi mà đã thế, cũng may là chưa lan ra bên ngoài. Ngay lúc đó thì Dunk trở về sau cuộc nói chuyện cùng người yêu và giúp hai người bạn dẹp loạn.
" Các cậu nhiều chuyện quá đấy. Họ yêu ai, các cậu còn không biết sao mà đứng đó bàn tán? Phuwin với p'Pond rõ rành rành như thế mà vẫn bàn được thì tôi cũng đến chịu rồi đấy. Cho dù họ có như thế nào thì cũng nên biết là Fourth hay Phuwin thì vẫn có người thích hai cậu ấy. Còn các cậu thì không ai thích là tại cái miệng hay thêm mắm dặm muối đấy. Hiểu chưa? " - Dunk vào lớp không một tiếng động rồi mắng xối xả vào mấy người đang nói chuyện.
Các cô gái cũng biết điều nên im lặng gật đầu. Dunk quay lại với điệu bộ nhí nhảnh như thường ngày, chạy đến đứng ngay bàn học của cậu.
" Nay nhìn mày có vẻ mệt nhỉ? Có chuyện gì cần tâm sự không? Anh Dunk có thể cho em ý kiến. " - Dunk dùng giọng điệu trêu chọc nói với cậu.
" Lại nữa hả? " - Fourth mệt mỏi nhìn Dunk.
" Sao thế? Kể nghe xem nào. " - Phuwin lên tiếng.
" Ừm thì...hôm qua p'Gemini có đến nhà tao, rồi nói là thích tao. Nhưng mà tao cứ có cảm giác lạ lạ thế nào ấy, nhìn chân thành quá làm tao lại không muốn tin. " - Cậu đưa mắt nhìn hai người bạn.
Dunk tiện tay kéo chiếc ghế của bàn phía trên lại gần rồi ngồi xuống, Phuwin cùng Dunk đều đang cố gắng suy nghĩ hộ cậu xem trường hợp này như thế nào. Nghĩ tới nghĩ lui thì vẫn là muốn Gemini tránh xa cậu ra, họ sợ Gemini sẽ lại một lần nữa lợi dụng và làm tổn thương cậu.
" Cứ như thế, đừng tin. Tao thấy ông ấy cũng chưa chắc gì đã đáng tin, nói chung là đừng dính vào. " - Phuwin đập thật mạnh vào bờ vai bé nhỏ của cậu.
" Tao cũng nghĩ thế. Bây giờ thì chúng ta cứ né trước rồi chuyện trò gì thì tính sau đi nha. " - Dunk
Dunk vừa nói dứt câu thì bên ngoài cửa truyền đến giọng của một cô gái.
" Xin chào, tớ có thể gặp bạn Fourth Nattawat một lúc được không? "
Lần này cậu mới chịu ngồi thẳng lưng, nằm trên bàn nãy giờ nên lưng cậu có chút nhói. Cậu vất vả lắm mới đi ra được bên ngoài để gặp cô gái kia.
" Có việc gì không, Lune? "
" Có người bảo tớ mang túi đồ này đến cho cậu. Hạnh phúc thật đó, ngồi không cũng có nhiều người thích. "
Fourth nhận lấy hộp quà từ trên tay của cô gái tên Lune. Cậu ngượng ngùng gãi đầu.
" Đừng có trêu. Ai đưa cho cậu? "
" Thông tin tuyệt mật. Vậy thôi nhé, hết chuyện rồi. Người kia còn gửi lời nhắn là nhớ chú ý sức khỏe. "
Cô gái làm ra vẻ bí mật rồi phất tay chào cậu mà đi. Fourth chỉ biết lắc đầu cười. Cậu mở chiếc túi ra, bên trong là hộp sữa vị dâu mà cậu thích với một cái bánh. Còn có một tờ ghi chú nhỏ, cậu lôi nó ra đọc thử.
Đọc được nửa chừng, cậu đã vò nát tờ giấy trong tay và vứt vào sọt rác. Túi quà kia cậu không nỡ vứt đi vì sợ mang tội nên đã mang đến cho Phuwin và Dunk.
" Của ai vậy? " - Phuwin ngơ ngác nhìn cậu.
" Không biết, của người lạ. " - Fourth đáp lại với chất giọng lạnh tanh.
" Sữa dâu mày thích này, sao lại bỏ đi? " - Dunk lấy được hộp sữa bên trong túi nên hỏi cậu.
" Tao thích sữa nhưng không thích dùng đồ của người lạ. " - Fourth
Cả hai đều nghi hoặc nhìn cậu.
" Mày sao vậy, Fourth? Nay mày khác lắm. Nãy thấy đọc tờ giấy, có gì à? " - Phuwin
" Không có, chỉ gửi lời nhắn chứ không có giấy. Tờ giấy lúc nãy là giấy note ghi chú của tao. " - Fourth
Dù biết là cậu nói dối nhưng lại không thể phanh phui. Phuwin nhìn Dunk một chốc rồi lắc đầu.
" Nói thật đi, Fourth. " - Phuwin nhìn cậu, ánh mắt lúc này làm cậu mủi lòng.
" Của Gemini, quà đó là của p'Gemini. " - Fourth
" Vứt đi, đừng ăn nữa. " - Dunk giật mạnh lấy chiếc túi giấy.
Fourth đã không dám vứt thì Dunk Natachai sẽ làm việc đó giúp cậu.
" Ê, tự nhiên tao thấy có lỗi. " - Phuwin
" Lỗi phải gì tầm này? Không tôn trọng người khác mà đòi tôn trọng lại. " - Dunk vẫn rất khó chịu khi thấy Gemini đứng ở ngoài sân nhìn vào trong lớp học.
Kay lúc này mới chạy vào lớp, cậu ta lôi ra một chai nước và vài viên thuốc đau đầu, hạ sốt.
" Uống thuốc vào. Tao thấy mày không ổn rồi đấy. " - Kay cẩn thận mở nắp chai nước hộ cậu.
Miệng vẫn trách cậu nhưng hành động thì lúc nào cũng rất ân cần và chu đáo.
__________
Sao thấy Flop quá :<<
KayFourth hay SatangFourth xuất hiện trong chap sau?