#37

262 17 0
                                    

Fourth sau khi làm xong bài tập của giáo viên thì cũng nằm ngủ trong lớp học lúc nào không hay.

Về phần Gemini lại như kẻ bị cướp mất hồn. Người vẫn còn yên vị trên ghế nhưng tâm trí lại đặt ở nơi nào đó. Khi cô giáo gọi hắn lên giải bài tập, hắn vẫn ngồi đơ ra, đến mức cô phải xuống tận chỗ của hắn.

Hết tiết học, hắn gom sách vở thật nhanh rồi chạy xuống tầng dưới, chẳng màng nghe âm vang của Joong vừa kêu gào gọi tên của hắn. Ngay cả Pond cũng thấy được sự thay đổi lạ thường của hắn, bởi thường ngày hắn sẽ chẳng bao giờ có chuyện khiến hắn mất tập trung như ngày hôm nay, có điều gì đó đã thôi thúc hắn phải nhanh chóng hoàn thành tiết học.

Gemini đến vị trí ban nãy cậu ngồi lại chẳng thấy cậu ở đó nữa, ngó một lượt xung quanh dãy phòng học của khối 10 cũng không còn một bóng ngừoi. Hắn chợt nhớ đến một chỗ khác có thể cậu sẽ ở.

Gemini chầm chậm bước vào bên trong lớp học của cậu, y như rằng, cậu còn đang ngủ gục trên bàn học. Hắn tiến gần đến vị trí của cậu rồi ngồi xuống nhìn cậu chằm chằm. Nếu bây giờ ông trời cho hắn hai sự lựa chọn là nhìn cậu cả ngày và không đi học thì hắn sẽ chọn nhìn cậu cả ngày, mặc dù đi học cũng là một phần trong cuộc sống của hắn.

Gemini ngồi yên nhìn cậu một lúc lâu, bản thân hắn cũng không tự chủ được, nhẹ nhàng đến gần cậu hơn và đặt lên môi cậu một nụ hôn nhẹ. Hắn vừa dứt ra thì cậu cũng lờ mờ tỉnh dậy, ban đầu cậu còn tưởng mình bị sàm sỡ vì trong giấc mơ, cậu mơ thấy như có ai đó đã hôn mình, dặn lòng sẽ đánh cho tên đó một cái thật đau thì khi tỉnh dậy lại nhìn thấy hắn. Fourth tự nhủ rằng đó chỉ là một giấc mơ thôi, con người hắn sẽ không làm trò như thế đâu, nhưng vẫn phải xác nhận một điều trước khi vội kết luận.

" Em dậy rồi hả? Vậy thì mau đi về thôi. " - Đôi mắt hắn có hiện lên một tia lo lắng nhưng nó rất khó để nhìn ra, lời nói thì vẫn như vậy, vẫn lạnh lùng.

" Nãy giờ chỉ có mình anh ở đây thôi sao? " - Fourth nhìn hắn với ánh mắt nghi ngờ.

" Ừm, chỉ có mình anh thôi. " - Gemini

Nếu có mỗi Gemini thì Fourth dám khẳng định chắc nịch rằng hắn không phải là người hôn cậu, mặc dù thực tế thì luôn đối lập với suy nghĩ của cậu. Ấy thế mà Fourth vẫn không chấp nhận được, làm gì có giấc mơ nào thật như vậy đâu chứ? Nó chân thực từng cảm giác luôn. Cậu vẫn nhớ trong cơn mơ, lúc môi cả hai chạm vào nhau, tim của Fourth đã đập rất mạnh khiến cậu cũng hoài nghi nhân sinh. Có phải là do ế lâu năm công với việc bị Gemini từ chối nhiều nên cậu sinh ra ảo tưởng hay không?

" Em suy nghĩ gì vậy? Đi thôi, trưa lắm rồi. " - Gemini khẽ chạm tay lên vai cậu.

" Em chỉ đang suy nghĩ chút chuyện nhỏ thôi mà, không có gì đâu ạ. " - Fourth gượng cười cho qua chuyện.

Gemini vờ như không có chuyện gì xảy ra, hắn nắm tay cậu ra nhà xe trước sự ngỡ ngàng của cậu và cả hai người bạn Pond và Joong ở phía xa hóng chuyện nữa.

Pond cứ nghĩ là bản thân đang nhìn lầm hắn với ai chứ không phải Fourth. Làm gì có chuyện Gemini chủ động nắm tay cậu?

The Past | Geminifourth |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ