Cứ thế ngày qua ngày, sáng nào Fourth cũng đến tỏ tình Gemini nhưng anh chẳng chút cảm xúc, cũng chẳng thèm mảy may quan tâm làm gì.
Nếu như ngày đó cậu không quá mong đợi thì chẳng mệt mỏi như vậy. Cậu đã chuẩn bị một tinh thần cực kì tốt để đến trường vì lời tỏ tình thứ 100 của cậu dành cho Gemini, nhưng cậu đã hối hận rồi. Giá như cậu bị cảm hay sốt để không phải đi học thì tốt biết mấy.
Cảnh tượng cậu trước mặt khiến cậu cũng đến nghẹn lòng, Gemini đang xoa đầu một cô gái. Cô ấy đang cười, cười rất tươi, dù anh không biểu hiện ra chút cảm xúc nào thì cậu cũng biết rằng anh yêu cô gái đó rất nhiều. Cậu cảm thấy tuyệt, tuyệt vọng vô cùng.
Cậu cứ như người vô hồn đi ngang qua mặt Gemini, chẳng thèm nở nụ cười như thường ngày, ngay cả Gemini cũng thấy được điều kì lạ ở cậu nhưng anh cũng không thèm quan tâm cho lắm. Cậu vừa đi mà vừa rơm rớm nước mắt, cảnh tượng này lại bị Kay bắt gặp. Kay rất hiểu cậu, cậu ta đi đến trước mặt ôm cậu vào lòng, đương nhiên là Kay cũng biết lý do vì sao cậu lại như vậy bởi vì lúc nãy cậu ta cũng đã thấy Gemini và cô gái đó.
" Không sao đâu Fourth! Có tao đây, tao và đám bạn này cũng sẽ luôn bên mày mà! " - Kay
" Hức...hức! 3 năm của tao cũng không thể nào sánh được với cô gái đó! " - Fourth
" Không sao cả! Không có anh ta thì còn tao, tao sẽ luôn bảo vệ mày mà! " - Kay
Đáng lẽ cảnh tượng này nên xuất hiện vào buổi tối thì mới lãng mạng chứ nhỉ? Biết bao nhiêu cặp mắt đang nhìn vào hai người và Gemini cũng không ngoại lệ. Gemini không hiểu cậu, anh không biết cảm xúc cậu lúc này như thế nào. Anh tồi lắm, chỉ biết bỏ đi mà không chút thắc mắc hay vương vấn.
Sau khi Fourth đã nín khóc được một lúc thì cũng gần đến giờ vào lớp, cậu đi vào lớp với khuôn mặt buồn bã, đôi mắt đỏ bừng. Phuwin vừa nhìn đã thấy không ổn, liền chạy lại ôm mặt cậu hỏi han, Dunk cũng chạy đến xem cậu thế nào.
" Ôi em iu của tao! Mặt bị làm sao thế này? Còn đâu vẻ cute narak của em nữa hả bé! " - Phuwin
" Đưa mặt xem nào! Sao buồn thế? Có chuyện gì vậy? Đã xảy ra chuyện gì rồi!? Ai đã làm cho em iu tao buồn? " - Dunk
" Mắt đỏ hết lên rồi này! Có bị làm sao không? Hay có bệnh không? Nay xin nghỉ nhá? " - Phuwin
" Không sao đâu! Tại hôm qua xem phim tình cảm, có cảnh buồn nên khóc thôi! " - Fourth
" Vậy mà làm hết hồn! Tưởng bị làm sao không đó! " - Dunk
Vài câu nói đó có thể qua mắt được ai chứ không thể nào qua mắt được Phuwin và Dunk. Nói thì vậy nhưng vẫn không tin được, Fourth có thể giỏi về bất cứ thứ gì nhưng nói dối thì Fourth là tệ nhất. Thấy Kay đi vào cùng Fourth lúc nãy nên Phuwin đã chuyển đối tượng để tra khảo sang thành Kay.
Cho đến giờ ra chơi, Fourth vẫn chẳng có một chút động tĩnh, không hay đến việc người bên cạnh đã bị bạn mình kéo đi từ lúc nào.
" Nói cho bọn tao biết, vì sao Fourth nó khóc!? " - Phuwin
" Nói gì cơ? " - Kay
" Tại sao nó khóc!? Khi nói là tao cho này ăn hành ngay tại đây đó! " - Dunk
BẠN ĐANG ĐỌC
The Past | Geminifourth |
Fiksi PenggemarLời tỏ tình thứ 100... #1 fanfiction 22.03.2024