Phuwin nhìn từng hành động của Kay mà bĩu môi không ngớt.
" Eo ôi, loài người. Lo lắng cho bạn quá nhỉ? Kay ơi, tao cũng đói á. Không mấy mày đi mua đồ ăn hộ tao đi. " - Phuwin
" Mày nín. Tay chân đâu rồi? Không tự lực cánh sinh được thì nhịn đi nhé. " - Kay vừa lườm Phuwin vừa nói.
Dunk cũng đến bất lực trước hành động vô tri của hai người này. Cậu ta không thèm bận tâm đến họ nữa, quay sang nói với Fourth :
" Mày nhớ chú ý sức khỏe nha. Sao tao thấy dạo này mày dễ bệnh quá nhỉ? Nên đi khám xem sức khỏe ra sao đi. " - Dunk nhắc nhở cậu.
Được Dunk nhắc đến, cậu chỉ gật đầu cho qua chứ chẳng nghĩ ngợi gì nhiều. Vì tâm trí của cậu đang nằm ở người con trai đang chơi bóng rổ ở sân sau, cụ thể là Gemini Norawit.
Cậu có cảm giác dạo này hắn đang thân với Mark, đi đâu thấy Mark cũng nhắc đến hắn. Bây giờ đi chơi bóng rổ cũng rủ nhau đi cùng, rõ là Mark muốn Pond thân thiết lại với Gemini mà.
" Nghe tao nói gì không, Fourth? " - Dunk đẩy nhẹ tay cậu.
" Vẫn đang nghe mà. Ngày mai tao sẽ nói p'Mark đưa tao đi khám, không cần phải lo lắng quá đâu, tao vẫn khỏe. " - Fourth cười nói trấn an Dunk.
Nói dứt câu rồi cậu lại nhìn ra cửa sổ mà thở dài. Phuwin không cãi nhau nữa mà chú ý đến cậu nhiều hơn.
" Khỏe cái gì? Mày lại sụt cân đúng không? " - Phuwin nhìn cậu một lượt từ trên xuống dưới.
" Hửm? Đúng thật là có sụt vài cân, nhưng mà tao vẫn ổn. " - Fourth
" Là ổn dữ chưa? " - Dunk bĩu môi khi vừa nghe cậu nói.
Dù ai nói ngả nói nghiêng thì những viên thuốc ấy thể nào cũng sẽ nằm yên vị trong miệng của Fourth. Chỉ là chẳng biết khi nào thì cậu sẽ uống nó thôi.
Trong một tháng này, Fourth đã uống rất nhiều thuốc. Bây giờ cứ nhìn thấy thuốc thì cậu lại muốn nôn ngay tại đây vì cậu thật sự không thể uống thêm một viên thuốc nào nữa. Ánh mắt van xin của cậu hướng về phía Kay nhưng nó không có tác dụng, cậu càng nhìn lại càng bị Kay ép uống thuốc.
" Thôi, khỏi phải xin. Tao khuyên mày nên uống thuốc ngay bây giờ, nếu không thì mày sẽ uống thuốc cả đời đấy. Chọn đi, uống thuốc bây giờ để khỏi bệnh, còn không thì cả đời mày sẽ phải gắn liền với những viên thuốc này. " - Kay cứ cầm viên thuốc trên tay rồi đưa qua đưa lại trước mắt cậu.
Nghe những lời hù dọa của Kay khiến mặt cậu trở nên tái xanh, cậu quay sang nhờ sự trợ giúp của Phuwin và Dunk, kết quả được nhận lại là một gáo nước lạnh dội thẳng vào tâm trí của cậu.
" Kay, tao nghĩ....mày như vậy là còn nhẹ tay với thằng Fourth quá. " - Dunk nhìn Kay mà lắc đầu.
Phuwin cũng theo đó mà nói làm cậu càng sốc hơn.
" Bây giờ thằng Dunk giữ tay, còn tao giữ chân, thằng Kay bóp miệng thằng Fourth rồi thả thuốc vào họng nó cho tao. " - Phuwin
" Ê, khoan đã. Để tao tự uống, tao tự uống được. " - Fourth
Dứt câu cậu liền lấy những viên thuốc cho vào miệng và uống thêm nước để xoa dịu cơn đắng trong cổ họng. Cậu vừa uống xong liền nhận được lời tán dương từ đám bạn.