Sắp đánh nhau rồi tui run quá nên viết một chút cho FakeNut nha.
Đây là quá khứ của hai cặp Smeb x Deft và Faker x Peanut nha mọi người, mốc thời gian gặp nhau ở đại học tầm 18-19 tuổi, tất cả đều học vượt, là vừa giàu vừa giỏi đó ạ, bây giờ có con hiện tại chắc tầm u40. Chắc sẽ dài dòng rũ rượi nên đánh số trước.
Trước mắt là góc nhìn của Faker nha..
Lee Sanghyeok là con trai cả, cháu đích tôn của của gia tộc Lee danh giá, tập đoàn viễn thông công nghệ SKT.
Kim Hyukkyu là con trai cả, cũng là cháu đích tôn của gia tộc họ Kim danh giá, tập đoàn viễn thông công nghệ KT.
Hai gia tộc có hôn ước với nhau, hai chính chủ cũng biết.
.
Từ khi bắt đầu bước vào tuổi dậy thì, là vào cấp hai, hai bên gia đình đã gửi Lee Sanghyeok và Kim Hyukkyu vào trường nội trú danh giá LOL, mong muốn hai đứa có thể kết bạn với nhau và hoàn thành hôn ước mà tất cả mọi người hết lòng mong đợi.
Mỗi ngày Lee Sanghyeok đều được ba mẹ hỏi han.
"Hôm nay con có nói chuyện với Kim Hyukkyu không?"
"Con đã có số điện thoại bạn chưa?"
"Kẹo ba mẹ đưa con đã mời bạn ăn chưa?"
Mà Lee Sanghyeok cũng đơn giản trả lời tuần tự.
"Con không có chuyện gì để nói với bạn."
"Con thấy không cần thiết phải xin số điện thoại bạn."
"Con đã dúi vô tay bạn rồi."
"..."
Dù không thật sự hài lòng, nhưng ông bà họ Lee cảm thấy việc Kim Hyukkyu ăn kẹo con trai mình đưa cũng là có tiến triển đi (?).
Đó là về mặt phụ huynh của Lee Sanghyeok, còn về mặt anh, mối quan hệ bạn chung trường này miễn cưỡng giữ đến tận vào đại học, vẫn không có bước tiến triển nào hơn. Cho đến khi anh đề nghị hẹn hò bạn học này vì ba mẹ Lee quá thúc giục, Kim Hyukkyu chỉ nhìn anh lạnh nhạt nói.
"Tôi không muốn."
"?"
Cái con lạc đà thúi quắc này. Lee Sanghyeok đã nghĩ vậy đó. Chủ yếu là Lee Sanghyeok đã xong chương trình đại học đang muốn học cao lên thạc sĩ, còn gia đình anh thì cứ hối thúc chuyện lập gia đình, hoặc chí ít hẹn hò ai đó cũng được. Mà bây giờ anh suốt ngày cắm mặt vô máy tính, không đào đâu ra được đối tượng, nên đành hạ mình đi cầu khấn đối phương. Những tưởng tên này cùng hoàn cảnh sẽ cho anh một cái phao cứu sinh, nhưng không, tên này không quan tâm.
"Tại sao? Gia đình cậu cũng áp lực, gia đình tôi cũng áp lực, giả vờ thôi rồi tôi lấy bằng xong thì biến. Có vấn đề gì chứ?"
"Gia đình cậu thôi." Kim Hyukkyu cũng vừa xong khoá luận ngôn ngữ học, đang chờ lấy bằng. "Tôi không muốn học lên thạc sĩ, tôi muốn đầu tư. Tôi có hứng thú với sàn S."
Kim Hyukkyu híp mắt, dường như còn cảm giác có chút sảng khoái khi Lee Sanghyeok đang gặp khó, nên đệm thêm một câu.
"Vả lại, có vấn đề rất to. Vấn đề giới tính, cậu trở thành con gái thì tôi suy nghĩ lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình xoá đói giảm nghèo
Fiksi PenggemarLuận môi trường sống và gia đình ảnh hưởng thế nào đến quá trình nên người của trẻ em ngày nay