Chồng tương lai của Minseok (tự phong) Gumayusi - Minhyeong debut.
---
Gia tộc họ Kim và gia tộc họ Lee là hai gia tộc đã thân nhau cả thế kỉ qua, vẫn nợ nhau một lời hứa hôn giữa hai nhà. Khó lắm mới sinh được hai thằng cháu giấu tên cùng tuổi, thậm chí hai bên gia đình còn cho học cùng trường để nên mối lương duyên, thế nhưng hai đứa chỉ vì một đứa khi chơi game sử dụng phím flash D còn một đứa phím flash F mà không thành.
Giữa lúc không biết lấy ai thế vào cái hôn ước gia tộc đã kéo quá dài, thì Kim Geonbu, con trai thứ của gia tộc họ Kim ôm Heo Su về nhà, bảo rằng đã lỡ làm anhh ấy có thai, cưới chạy bầu. Đào ra gốc rễ Heo Su thì có vẻ như mẹ Heo Su cũng là cháu gái thứ 5 của bác trai thứ 8 là con của ông cố thứ 10 của nhà họ Lee, nên theo cách nào đó, Heo Su cũng là nhà họ Lee (chỉ là hơi xa chút thôi). Thế là hôn ước gia tộc cơ bản được hoàn thành (?), nhưng có thêm tình yêu nhỏ của hai người trong đó. Con gấu trắng cưới con mèo tam thể, đẻ ra một em bé gấu nâu trong sự chúc phúc của hai gia tộc - Minhyeong.
---
"Bạn tên Minhyeong hỏ? Tớ gọi là Minh Hùng được hông?"
"..."
Bạn học kế bên cầm thẻ đeo tên của Minhyeong cất giọng lanh lảnh hỏi. Một hàng dài các học sinh tiểu học từ nhiều trường khác nhau trong thành phố đang xếp hàng để lần lượt nhận giải tổng kết phong trào của thành phố tại trường điểm MSI, là trường của Minhyeong. Bạn nhỏ này đang đứng kế Minhyeong trong hàng dài học sinh đó, đang đeo khẩu trang, thỉnh thoảng ho vài tiếng, khóe mắt có chút đỏ, chắc đang bị cảm. Minhyeong liếc bảng tên, "Minseok - 3T", đồng phục của trường LCK.
"Tớ được chải nhì Tiếng hát búp măng non thành phố á. Minh Hùng coi nè." Minseok làm như đã quen người ta từ bé, nó lục cặp, lấy ra tấm ảnh được ép nhựa thẳng thóm. "Ảnh này tớ chụp cùng hai ba của tớ lúc đi diễn trên thành phố á. Bộ đồ này là ba nhỏ tớ mua cho tớ nè, còn làm tóc cho tớ nữa, xinh quá chời."
Dù đưa ra khoe như vậy thôi, nhưng Minhyeong còn chưa kịp xem qua, Minseok đã lập tức lấy cái khác ra nói.
"Còn đây là cuốn sổ ghi lại những chì tớ đạt được. Jihoon nói là cái này vớ vẩn nên chẳng bao giờ muốn coi, cơ mà tớ cảm thấy chẳng qua là nó ganh tỵ thôi, chứ thực chất là siêu ngầu đúng hông, nên cái gì tớ thích tớ đều ghi vào, bi chờ tớ sẽ ghi thêm cái bằng khen nhận được hôm nay dô nữa. Đây là cây bút mực ba nhỏ tớ tặng tớ. Đây là cuốn sách ba lớn bắt đọc trong tuần này. Đây là tấm thiệp U Chê vẽ cho tớ, trông cái hình nó vẽ nhìn ra con gà chết liền haha..."
"..." Có chút ồn ào, Minhyeong nghĩ, nhưng nó cũng không thấy quá phiền, chỉ là số lượng đồ đạc bạn Minseok này bày ra đất đã như cái sạp nhỏ, còn các cô giáo đã bắt đầu trao giải xong cho học sinh khối lớp 1, rất nhanh thôi sẽ đến khối lớp 3. Minhyeong tốt bụng ngồi xuống nhắc nhở.
"Sắp đến lượt tụi mình rồi, cậu cất đồ vô đi, lát sau mình nói tiếp."
Minseok ngước lên, nhìn Minhyeong bằng cặp mắt trong trẻo.
"Tớ sực nhớ ra là tớ chưa vẽ xong bài vẽ để ngày mai nộp nữa, Minhyeong có biết vẽ không?"
"..." Minhyeong cười trừ, đây là muốn nhờ mình vẽ hộ sao. Nó hừ mũi "Tớ không biết vẽ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình xoá đói giảm nghèo
FanfictionLuận môi trường sống và gia đình ảnh hưởng thế nào đến quá trình nên người của trẻ em ngày nay