bán mình cho tư bản

794 90 19
                                    

Chắc bữa giờ các nhân viên của chủ tịch cũng xuất hiện nhiều rồi nhưng giờ mới được ra mắt nèe

Thư kí riêng làm việc cho nhà họ Kim (chủ yếu là Kim Geonbu) - Lehends - Son Siwoo

Thư kí riêng làm việc cho nhà họ Lee (chủ yếu là Lee Sanghyeok) - Teddy - Park Jinseong, đồng thời cũng là anh em sinh năm một của Park Jaehyuk, anh ruột của Park Dohyeon. Nói chung là ba anh em nhà họ Park.

Và nhân vật trung tâm của chương này - Nhân viên tiêu biểu của tập đoàn KT (chủ yếu là Kim Hyukkyu) được trả lương để chăm nam chính của chúng ta - Kiin - Kim Giin.

.

Gia tộc họ Park theo truyền thống làm công ăn lương, không thích bon chen với đời, 3 đời đều làm công việc thư kí cấp cao cho gia tộc họ Lee, nhưng tới đời thứ tư thì Park Jaehyuk đòi startup làm nông, thế nên trọng trách tiếp nối truyền thống gia đình đó anh đẩy cho Park Jinseong cái một. Đừng tưởng làm công ăn lương là không giàu được, nghề gì mà làm ở mức cao cấp cũng có tiền, huống hồ ba anh em nhà này cần kiệm liêm chính.

Park Jinseong vốn hiền lành và chu đáo nên đã bên cạnh Lee Sanghyeok hỗ trợ kể cả thời kì khó khăn nhất của tập đoàn SKT. Trừ việc anh phải đối diện với mối tình năm đôi mươi cũng là mối tình trăm năm của chủ tịch vô cùng tiền đình và việc bây giờ phải cosplay nhân viên bưu điện tới khu nhà chủ tịch lén lút đi quanh khu đưa giấy tờ cho chủ tịch kí cũng tiền đình không kém ra, thì công việc coi như cũng suôn sẻ, lương tháng đãi ngộ cũng tốt. Còn Park Dohyeon thì sau khi đi du học về thì lại đi làm công cho HLE vì lương cao ngất, sau đó stress cũng vì mối tình của chủ tịch năm hai mươi suốt ngày cosplay đủ nghề nên khi tập đoàn ổn định anh quyết định lui về chỉ giải quyết kiểm toán khi cần thiết, cuối cùng cosplay làm thầy giáo trường làng vẫn gặp mặt Han Wangho, vẫn stress.

Từ độ những năm ba anh em mới lớn, nhà họ Park chuyển sang ở cạnh gia đình nha sĩ họ Son, họ có cậu con trai tên Son Siwoo. Và thế là mối quan hệ của Son Siwoo cùng ba anh em họ Park có thể gọi là thanh mai trúc mã lớn lên cùng nhau dù không rõ Son Siwoo quý ai nhất trong ba người.

"Park Jaehyuk là ai? Park Dohyeon là ai? Mình chỉ có Park Jinseong trong lòng mà thôi!"

Ba cái tên đó Son Siwoo đảo vị trí lúc nào cũng được.

Chắc do ở gần nhà họ Park nên từ từ Son Siwoo bắt đầu yêu thích công việc thư kí hỗ trợ cho chủ tịch, mà mãi Park Jaehyuk vẫn chưa thành chủ tịch cứ suốt ngày làm nông, Park Jinseong vẫn an phận cho SKT dù cho Siwoo suốt ngày xúi nó lật đổ chủ tịch đi, Park Dohyeon thì khỏi nói đi chủ tịch của nó Son Siwoo cũng không dám lật đổ... Ai cũng cực khổ trong công cuộc bán mình cho tư bản, thế nên Siwoo cũng đi kiếm tư bản của mình.

Công việc đầu tiên của Son Siwoo sau khi ra trường là xin thực tập làm thư kí ở tư bản họ Kim - tập đoàn KT, và anh đã gặp được bạn đồng nghiệp ở đấy - Kim Giin. Mỗi tội chưa thực tập đủ ba tháng thì xảy ra việc tập đoàn suýt phá sản vì người thừa kế bỏ nhà theo bạn trai, Siwoo và Giin còn chưa kịp gặp chủ tịch tương lai đã bị đá khỏi công ty. Giin thật sự bất mãn với KT nói riêng và nhà họ Kim nói chung dù nó cũng họ Kim. Sau khi nghe Son Siwoo dạt qua dạt lại cuối cùng vẫn lại làm công cho nhà họ Kim, nên khi Son Siwoo gọi nó bảo có job cần mày nó đã liền giở giọng.

Hành trình xoá đói giảm nghèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ