câu chuyện hẹn hò.

109 12 0
                                    

thủy long hướng ánh nhìn về nơi xa xăm bên cạnh đấy là người yêu của ngài công tước wriothesley. cả hai đã đứng đây rất lâu rất lâu, một hiện tượng hiếm hoi khi thấy hai người đàn ông luôn bận rộn với công việc lại cạnh nhau ngắm bầu trời. tất nhiên là ngài thẩm phán không bao giờ để người yêu mình chịu thiệt, nghe theo lời nhà lữ hành, neuvillette đã tự duyệt đơn nghỉ phép của chính mình và wriothesley. đâu đó khoản năm ngày để thư giãn nghỉ ngơi và furina đã đề xuất những chỗ thú vị nhưng không kém phần lãng mạn. hăng hái hướng dẫn cho ngài thủy long là thế tuy vậy công tước trẻ vẫn ôn tồn từ chối với lí do muốn nghỉ chơi đơn giản đương nhiên neuvillette chọn nghe theo người yêu.

cả hai chọn một quán trà nhỏ trong thành theo như người yêu ngài đề xuất, và theo một lẻ thường thì ngài thẩm phán vẫn dùng ánh mắt nuông chiều ấy làm theo ý cậu. một lúc nhìn thấy hai người đàn ông có chức quyền cao đi chung với nhau, người dân ở đấy không dám thở mạnh ngay cả những người đang buôn chuyện cũng ngây người mà dừng lại, chỉ chăm chăm cúi đầu chào mỗi khi hai người họ đi ngang qua. neuvillette thấy được dáng vẻ không thoải mái của wriothesley, ngài dừng chân, kéo theo sự chý ý của cậu.

"xin các vị cứ bình thường và đừng nhìn bọn ta như thế."

đám đông lập tức nghe theo, ai nấy đều làm việc riêng của mình, công tước nhìn người yêu mình mà trong ánh mắt ngập tràn hạnh phúc. nhân lúc không ai để ý lại mạnh dạn nắm lấy tay ngài chạy thật nhanh. khi cả hai đến nơi cũng vừa đúng lúc chạm mặt với furina. nàng thấy hai người vẫn còn ở trong thành liền ba chân bổn cẳng như tên bắn mà tiến lại gần. furina tức giận đến mức phồng má, một tay nàng xoa trán, một tay nàng chỉ vào neuvillette. "cái quái gì đây neuvillette? tại sao còn đi dạo ở đây hãy dẫn người yêu của anh đi chỗ lãng mạn hơn đi chứ!"

nhìn nàng tức giận đến mức tai đỏ lên như thế thủy long lại có lỗi. furina nhiệt tình tham khảo những địa điểm đẹp cho ngài, còn hướng dẫn ngài nên làm gì khi đến nơi đó, làm sao cho người yêu cảm nhận được tấm lòng của ngài. furina như sụp đổ khi nhìn hai con người trước mặt. nàng có lòng mà người kia không có dạ thì biết làm sao đây. tên thẩm phán ngu ngốc!

không nỡ để người yêu tủi thân, wriothesley đứng lên trước neuvillette, nở ra một nụ cười rồi trấn tĩnh furina, đưa cho nàng đĩa bánh ngọt rồi đẩy nàng ngồi vào cái ghế gần nhất. nàng ta thấy bánh ngọt liền dịu đi, bỏ một miếng vào miệng nàng vẫn không ngừng đưa ra ánh mắt ghét bỏ dành cho ngài thẩm phán. wriothesley bên cạnh lén nhìn người yêu mình vậy mà nhận ra ngài ấy đang làm nét mặt tủi thân chưa từng thấy. cái này là học từ ai đây?

công tước cong môi cười, biểu cảm gần đây của thẩm phán hình như đa dạng hơi rất nhiều. trong đây anh có ba đối tượng nghi ngờ, cô furina đang ngồi ở đây chắc hẳn là người đầu sỏ, nhà lữ hành và paimon đều không thể bỏ qua. cơn tức giận của furina không còn nữa thay vào đó nàng yêu cầu cả hai ra chỗ nào đó ngoài nơi này mà hẹn hò ngay lập tức công tước đã khéo léo từ chối, anh cho rằng, hẹn họ ở nơi đã quá quen thuộc với cả hai là lựa chọn hoàn hảo nhất, cảm giác thoải mái và đặc biệt không quá chú tâm tìm hiểu nơi khác sẽ có thời gian cho nhau nhiều hơn.

ngẫm lại nàng hiểu ra wriothesley muốn ở đây để tiện đường cho thẩm phán nếu hai người hẹn họ xong. nàng khuyên không được hết cách đành ngậm ngùi rời đi và không quên chúc hai người có chuyến đi vui vẻ.

hai người đàn ông vẫn vui vẻ bước đi cùng nhau, chủ đề về các hương vị của từng loại trà thường xuất hiện khi ngài và người yêu ở cùng nhau. neuvillette tập trung lắng nghe tên của các loại trà mà wriothesley nhắc qua, hầu hết chúng đều có ở liyue, đáy lòng ngài đã thầm ra quyết định nào đó.

đến đoạn đường vắng người qua lại, với lợi thế lực tay lớn hơn, thẩm phán đã nhẹ ép người yêu vào tường, gục đầu vào hõm cổ anh. "ngài mệt hả?"

"không phải, ở bên em ta không thấy mệt." không biết từ khi nào thủy long tự cho rằng không am hiểu hết tâm trạng con người lại nói thẳng ra làm cho ai kia đỏ mặt.

chỉ là bàn tay không yên phận, tay trái đang từ từ chậm rãi mò vào trong áo vuốt ve phần lưng gợi cảm, tay phải miết nhẹ đôi môi mỏng đầy quyến rũ. ánh mắt sớm đã trở nên nóng bỏng thâm tình. ngài cười nhẹ khi thấy người yêu đỏ hết cả khuôn mặt, ngài nắm rất rõ wriothesley không bao giờ từ chối bất kì yêu cầu hay hành động nào của ngài. người yêu của thủy long giờ đây lại nóng rực, mềm mại ở yên trong lòng. wriothesley nắm lấy vạt áo, đưa ánh mắt đã mờ màng với điều đang xảy ra, khuôn mặt lắp ba lắp bắp chưa biết nói ra câu từ mĩ miều nào ấy mà lại bị người phía trước hôn tới, lòng công tước nhỏ bé thầm kêu lên một tiếng thảm thương.

"cái này không có trong kế hoạch mà."

neuvithesley | hồi ức chúng ta yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ