Chap 1

425 19 0
                                    

Bịch bịch

-Fourth chào mẹ Fourth mới đến ạ.

Một cậu cậu thiếu niên chạy từ ngoài vào trông rất hối hả.Cặp sách,giày dép đều bị Fourth quăng đại một chỗ nào đó.Đến cả mẹ của Gemini cậu cũng chỉ chào một câu rồi lại dính lấy cậu trai khôi ngô,sáng sủa đang đứng cạnh bàn ăn một tay giữ lấy chiếc cặp đang đeo bên vai một tay thì cầm ly sữa vừa thổi vừa nhấm nháp nói chuyện với mẹ trong bếp.

-GEMINIIIIIIIIIIIII 

Gemini cũng đến giật mình mà giơ ly sữa sang một bên để tránh làm đổ lên người Fourth khi Fourth bổ nhào đến anh.

-Fourth đến rồi đấy hả?Thế con đã ăn sáng chưa hay để mẹ làm cho cả con và anh nhé!

Cậu chỉ gật đầu vâng ạ một cái rồi lại dụi mặt vào lồng ngực của Gemini mà ôm chặt cứng.

-Bạn uống sữa đi này anh thổi nguội rồi.

-Nhưng mà anh uống rồi mà.

-Bộ bạn chê anh hả?Thế thôi anh uống hết để xem đến giờ nghỉ trưa ai đói biết liền.

Cậu nghe thế giật lấy ly sữa của anh mà uống hết.Gemini đưa tay lau nhẹ vệt sữa còn sót lại trên mép của Fourth.Mẹ anh đứng trong bếp thấy cảnh này cũng chỉ biết lắc đầu cười bất lực.Cảnh này bà đã thấy được mười mấy năm rồi.

Gia đình hai bên là bạn thân và họ cũng được coi là thanh mai trúc mã.Nổi tiếng yêu chiều nhau ai mà chả biết.Thật ra là Fourth yêu Gemini còn Gemini chiều Fourth.

-Làm gì mới sáng sớm bạn đã sang ôm anh rồi nhớ anh hả?

-Không hề em không thèm nhớ bạn.

Đôi trẻ suốt ngày gặp nhau cũng chỉ có cãi qua cãi lại như chó với mèo,mà cãi nhau của họ vẫn thường được người khác gọi là "cãi iu".Đến lúc mẹ Gemini mang đồ ăn đã chuẩn bị ra thì đôi trẻ mới chịu dừng lại.Cả hai thưa bà vài tiếng rồi cùng đi ra cửa.

Gemini chậm rãi đi ra nhặt cặp của Fourth đeo lên bên vai còn lại của mình,tay thì sắp lại giày rồi mang đến đặt trước chân cho Fourth.Mọi chuyện diễn ra cứ như là thói quen vậy.Fourth tinh nghịch quay vào hôn má mẹ của Gemini một cái rồi lại chạy ngược ra mang giày vào.

Trên con đường đi học mỗi buổi sáng Gemini đều đèo Fourth trên con xe đạp.Tại sao không đi xe máy cho nhanh?Vì mục đích của Gemini là muốn cho Fourth hít thở không khí buổi sáng giúp cậu cảm thấy thoải mái hơn thôi.

-Bạn đợi anh một lát anh vào cất xe rồi dắt bạn lên lớp.

-Em lớn rồi mà Gem,em đã lớp mười hai rồi đó.Bạn cứ làm như em con nít không bằng ở đó mà dắt với dẫn.

-Nếu hồi xưa không có người nào đó đòi lên lớp một mình rồi lẻn xuống căn tin,ngồi cúp học ở dưới cả buổi thì bây giờ anh đã cho người ta đi lên lớp một mình rồi.

Fourth nghe Gemini nhắc lại quá khứ của cậu thì xù lông,cả tai và má đều đã đỏ lên xấu hổ.Thiếu điều cậu muốn cắn chết Gemini ở đây.

-Bộ bạn mắc nhắc lại lắm hả?

Gemini nhún vai tỏ vẻ bản thân vô can làm Fourth tức điên lên mà nhào đến cắn vào vai anh một cái thật mạnh.Mạnh đến nỗi bật cả má.Gemini mở to mắt thét lên một tiếng đau đớn và rồi im bặt.

Khuôn viên trường im bặt đôi lúc lại vang lên tiếng giáo viên giảng bài.Ở một góc của phòng y tế đôi trẻ đang làm chuyện gì đó có vẻ mờ ám.

-Fourth bạn từ từ thôi đau anh.

-Em xin lỗi tại vì đây là lần đầu của em đó.

-A đau bạn nhẹ thôi.

-Bạn bình tĩnh đi em sắp xong rồi.

-Nhanh lên anh sắp chịu không nổi nữa rồi đau quá.

-Xía đàn ông con trai gì đâu có một chút cũng chịu không được.Rồi em xong rồi đó bạn mặc áo lại đi.

GeminiFourth | Mấy Lần Mười NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ