Cuối cùng giây phút đáng mong chờ ấy cũng đến.Gemini cùng Fourth dắt tay nhau lên sân thượng,nơi đã có Myra chờ.Fourth thật sự đang rất nóng lòng muốn biết Myra có hình dáng ra sao.Lên đến nơi Fourth hất đầu ra hiệu ý muốn nói Gemini hãy ra kia đi còn Fourth sẽ chờ ở cửa.
Nhìn ra thì đúng thật là Myra đang đứng chờ ở đấy.Dáng người nhỏ nhắn,làn da trắng trẻo,đôi môi hồng nhẹ,mái tóc đen óng ả cùng với đôi má phớt hồng của cô khi thấy Gemini đến.Fourth thoáng chốc thấy tội lỗi vì đã có suy nghĩ có chút xấu xa về cô.Một người con gái vừa giỏi giang vừa xinh đẹp đây có lẽ là mẫu người trong mộng của các chàng trai.Trong lòng Fourth từ lúc nào đã dâng lên một chút ghen tị.
Myra và Gemini quả nhiên rất hợp đôi.
Chẳng biết Gemini và Myra đã nói chuyện gì nhưng trong mắt Fourth bây giờ chỉ còn hình ảnh Gemini của cậu đã nở một nụ cười ôn nhu mà cậu cho là Gemini thường dung nụ cười đó để đi tán tỉnh,chưa hết Gemini còn cuối xuống nhẹ ôm Myra vào long.Thật đáng ghét Fourth bây giờ chỉ muốn chạy đến và tách hai người đó ra.Nhưng không thể làm thế được ai đời đàn ông con trai mà lại đi phá đám tình yêu của người khác chứ đã vậy còn là con gái.Thật không đáng mặt đàn ông chút nào nên Fourth đành trút giận vào chậu cây bên cạnh.Nhưng do lỡ chân đá luôn vào cạnh tường,bây giờ thì tốt rồi đau cả chân lẫn tim, cả thể xác lẫn tinh thần.
-Cái tên Gemini này chắc chắn đã đồng ý lời tỏ tình của nhỏ Myra gì gì đó rồi.Đẹp đôi thì có đó nhưng sau này sẽ không ai ôm,sẽ không ai thơm má,sẽ không ai chăm sóc và sẽ không ai bảo vệ khỏi đám chó nữa đâu tên Gemini đáng ghét à.
Thật nực cười đây chẳng phải là Fourth đang tự nói chính mình sao.Người được ôm là cậu,người thơm má cũng là cậu,người được chăm sóc cũng là cậu và chẳng phải người cần được bảo kê khỏi lũ chó cũng là cậu luôn sao.Còn Gemini sau này sẽ có Myra ôm,Myra hôn,Myra chăm sóc.Gemini có tất cả thiếu cậu cũng chẳng sao.
Người mất tất cả ở đây chỉ có mày thôi Fourth.Thiếu mày Gemini vẫn tốt còn mày thiếu Gemini thì chắc chắn mày sẽ không thể tốt lên được tí nào.
Fourth vẫn đá vào chậu cây chân thì vẫn còn đau nhưng có lẽ trong long cậu đau hơn thế nhiều.Vì người cậu thích đã chấp nhận lời tỏ tình của người CON GÁI vừa tốt vừa giỏi giang hơn cậu.Chẳng biết Gemini từ khi nào đã đến bên cạnh trên môi vẫn còn giữ nụ cười lúc này nhưng tay thì đang đan vào tay Fourth nhẹ giọng lên tiếng.
-Fourth đi thôi hôm nay anh dẫn bạn đi ăn kem nhé!
Fourth lúc này mới giật mình khỏi đống hỗn độn trong đầu.Cậu còn ngơ ngác nhưng vẫn xoay đầu nhìn về phía Myra vẫn còn đang đứng đó nhìn xuống bên dưới.Thật khó hiểu chẳng lẽ vừa tỏ tình thành công thì ai cũng quay ngoắt sang trạng thái suy tư liền à.Nhưng cũng đành thôi có gì lát hỏi Gemini cho rõ.
-Fourth bạn nãy bạn làm gì mà đứng đá vào chậu cây mãi thế?
-Chẳng có gì nhưng mà bạn đồng ý lời tỏ tình của cái nhỏ Myra gì gì đó rồi à.
Gemini tay vừa đút kem cho Fourth vừa cười cười rồi thaoỉ mái xoa mái đầu nhỏ của Fourth.Cậu nghệc mặt ra chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra cả.
-N...nè Gem bạn có người yêu rồi đó giữ chừng mực chút đi.Em không muốn bị đánh ghen đâu.
Fourth thì khó chịu ra mặt còn Gemini thì cứ cười mãi.Có người yêu xong bị điên à.
-Bộ bạn ghen hả?Anh thấy Myra cũng đáng yêu còn xinh gái nhưng mà...
Fourth nín thở chờ đợi câu trả lời của Gemini
-Anh từ chối rồi hì.
Lúc này Fourth mới có thể thở phào một hơi.