Chap 6

68 8 0
                                    

Fourth đang mừng thầm trong lòng vì Gemini đã từ chối Myra.Hóa ra đây là lý do Myra trở nên suy tư sao.Vậy là từ giờ sẽ không ai cướp Gemini của cậu nữa hết.

-Gem em ăn xong rồi tính tiền thôi.

-Sao hôm nay bạn ăn ít vậy?

-Người chứ có phải heo đâu.

Fourth đưa ánh mắt không thể nào đánh giá hơn nhìn Gemini.Chỉ thấy anh cười thích thú xoa đầu cậu rồi gọi nhân viên tính tiền.

-Xin chào quý khách hôm nay tiệm kem của chúng tôi có tổ chức một trò chơi cho các đôi bạn.Nếu chiến thắng trò chơi các bạn sẽ được giảm giá 15%.Cho hỏi hai bạn có muốn chơi thử không ạ.

Fourth vừa nghe đã thấy muốn chơi liền quay sang dùng ánh mắt long lanh nhìn Gemini tỏ ý.

-Thử thách của tiệm chúng tôi đó là quý khách phải kể được đối phương thích gì và ghét gì.Nếu được đối phương xác định  là chính xác thì sẽ được nhận phiếu giảm giá ạ.

Tưởng gì chứ họ chơi với nhau đủ lâu để hiểu hết tất cả về nhau.Fourth tự tin xung phong đầu tiên.

-Gemini thì khá đơn giản bạn ấy thích thịt và ghét rau ạ.

-Đúng ạ.

Sai rồi anh ghét rau và anh thích bạn.

-Fourth thích dâu và ghét chuối  ạ.

-Đúng chính xác luôn.Gemini giỏi quá.

Cả hai tít mắt nhìn nhau.Họ hiểu nhau đến độ người khác nhìn vào cũng phải ganh tị.

Tối hôm nay Fourth sẽ sang nhà Gemini để ngủ.Vừa vào đến nhà đã thấy ba của anh ngồi trên ghế với gương mặt khá đăm chiêu,còn mae Ning loay hoay trong bếp nhưng vẻ mặt cũng nghiêm túc chẳng khác gì ông Nan.

-Thưa por thưa mae Fot mới đến ạ.

-Por mae con mới về.

Ông Nan chỉ cười mỉm nhìn hai đứa rồi vẫy tay gọi cả hai lại nói chuyện.Từ trong bếp mae Ning mang ra hai ly nước cam rồi ngồi xuống bếp cạnh ông.Bà lấy hơi rồi thở dài một cái như đang chuẩn bị tinh thần để thông báo một chuyện trọng đại.

Thật

-Gemini hôm nay por và mae có chuyện muốn nói với con.

Gemini và Fourth mặt đã trở nên nghiêm túc ngồi ngay ngắn lắng nghe.

-Hai con đã sắp tốt nghiệp rồi nhỉ.Por biết là khi nói ra chuyện này con sẽ phản đối nhưng...haiz Gemini por và mae muốn con nối nghiệp gia đình mình làm kinh doanh hợp tác cùng gia đình của em Fourth.

-Nhưng...

-Ta biết

Chưa kịp để Gemini nói hết câu ông Nan đã lên tiếng cắt ngang.

-Ta và mae đều biết con muốn đi du học muốn làm bác sĩ,biết con luôn có khao khát muốn cứu người và cả por và mae đều biết con muốn trở thành bác sĩ để chữa bệnh cho người con yêu.Nhưng con à sự nghiệp nhà ta và nhà em Fourth cùng nhau gây dựng lên chẳng phải ngày một ngày hai mà có được.Ta vẫn luôn tự hào khi con luôn muốn trở thành một người bác sĩ tài giỏi.Ta tự hào về con tự hào về giấc mơ của con.Nhưng ta vẫn luôn lo sợ cơ ngơi bọn ta khó khăn gây dựng lên cứ thế mà lụi tàn vì không có người kế nhiệm.Ta mong con hãy nghĩ cho ta một lần thôi.

Anh không lên tiếng chỉ nắm chặt lấy tay Fourth.Fourth biết anh đang rất đắn đo.Fourth có thể hiểu được cái giấc mơ bác sĩ ấy của anh nó to lớn thế nào.Fourth thương anh nhưng Fourth cũng đang rơi vào vòng xoáy rối rắm ấy.Fourth biết anh đủ giỏi để thừa kế cơ ngơi mà hai nhà đã gây dựng lên.

Chỉ biết nhìn anh mà chẳng biết làm gì hơn.Fourth ước mình có thể giỏi giang hơn để giúp Gemini.Fourth sau này sẽ học luật đó là ước mơ của em.Nhưng nó không to lớn như giấc mơ bác sĩ của Gemini.Em rất vô tư giấc mơ có thể thay đổi.Em muốn có thể giúp anh gánh vác cơ ngơi này để anh thoải mái từng bước thực hiện giấc mơ bác sĩ.

Giấc mơ ấy...to lớn quá

GeminiFourth | Mấy Lần Mười NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ