Chap 4

54 4 0
                                    

Tiếng chuông vừa reng Fourth đã nằm ườn ra bàn,lười nhác chẳng muốn làm gì chỉ muốn ngủ.Nhưng ngủ thế nào được khi cái bụng của cậu bắt đầu đánh trống,cậu úp mặt xuống bàn dùng ngón trỏ khều nhè nhè khuỷu tay của Gemini.

Như thói quen Gemini xoa đầu cậu rồi lấy trong cặp ra hai phần cơm trưa và một hộp sữa dâu.Anh đâm ống hút vào hộp sữa dâu sẵn cho Fourth.

Fourth tuy rất bướng nhưng lại không kén ăn.Phải nói cậu rất dễ nuôi duy chỉ có một thứ cậu không bao giờ động vào dù chỉ một miếng.Đó chính là chuối,Fourth ghét chuối và cũng sẽ ghét ai đó đưa cho mình những thứ liên quan đến chuối.

Đơn giản vì lúc bé cậu trượt vỏ chuối ngã nứt cả xương chậu.Kể từ đó chuối đối với cậu là kẻ thù không đội trời chung,là thứ mang xui xẻo đến cho cậu.

-Fourth dậy ăn nào.

Từ ngoài cửa Pond và Joong hấp tấp chạy vào gây tiếng động lớn khiến Fourth giật mình khỏi cơn mê ngủ.Pond vừa chạy đến cửa lớp đã la lớn.

-GEMINI KHẨN CẤP.BẠN TÔI ƠI BẠN CÓ NGƯỜI GỬI THƯ HẸN CỔNG TRƯỜNG NÀYYYY.TRỜI ƠI KỲ NÀY CÒN ĐÂU BẠN TÔI NỮA KHÔNG XONG RỒI GEMINI SẮP BỊ ĐÁNH RỒI.

Cả Gemini và Fourth đều khó hiểu quay sang nhìn Pond đang thở hồng hộc đưa cho Gemini một lá thư.

-Thư hẹn????

Gemini khó hiểu đặt câu hỏi.Anh đang cầm trên tay một lá thư màu hồng được phong ấn bằng sáp nến được đóng dấu hình trái tim.Ai gửi thư hẹn đánh nhau mà đáng yêu thế này nhỉ.

Fourth khi nghe Gemini sắp bị đánh thì lòng đã nhộn nhạo hết cả lên.Gì chứ tuy cậu và Gemini chơi cùng nhau,Gemini thì gương mẫu học giỏi cậu cũng học giỏi cũng gương mẫu nhưng nếu có Gemini ở bên cạnh thôi nhé.Vì bản chất của cậu vốn đã bướng bỉnh nên cậu rất muốn biết ai lại muốn đánh "bạn thân" của cậu,cậu chắc chắn sẽ cho người đó ra bả.

Bầu không khí im lặng bất thường,mọi người căng thẳng chờ Gemini mở thư.

-Đây là thư tình mà Pond.

Từ phía sau Joong đã tác động vật lý lên đầu Pond.

-Tao đã nói rồi không nghe cứ bảo thư hẹn đánh.Mày có thấy ai hẹn mà thư màu hồng với trái tim không.

Fourth nãy giờ không lên tiếng ngồi trầm ngâm mà suy nghĩ.Lúc đầu cậu thắc mắc ai muốn đánh Gemini nhưng bây giờ cậu cậu muốn biết ai là ai mà lại dám ngang nhiên tỏ tình Gemini,ngang nhiên cướp Gemini của cậu.Cậu vẫn còn sờ sờ ở đây đấy nhé.Đã xin phép chưa mà lại dám ngang nhiên như vậy.

-Fourth bạn sao vậy?Fourth...FOURTH.

Giật mình giữa hàng tá suy nghĩ cậu quay sang hỏi Gemini trong thư viết gì.

Nội dung thư

"Xin chào Gemini.Tớ là Myra có lẽ cậu không biết tớ nhưng mà không sao cậu sẽ biết sớm thôi.Thật ra tớ rất mến cậu.Nên là chiều nay lúc tan học tớ có thể hẹn cậu lên sân thượng không.Tớ muốn xin cậu một cơ hội để bày tỏ tấm lòng của mình.Cảm ơn cậu vì đã đọc thư.♡♡♡♡

Không gặp không về nhé!!
             
                                      Myra.                     "

-Myra là ai??

Fourth với cơn sóng trào trong lòng  liền quay sang tra hỏi hai đứa bạn của mình.

-À Myra là cô bạn top 3 của khối chúng ta ấy mà.Đẹp gái,nhà giàu,học giỏi là mẫu người lý tưởng của nhiều người.Cậu ấy chỉ đứng sau mày và Gemini thôi Fourth.Nếu mà cậu ấy với Gemini mà thành đôi thì chắc chắn sẽ là cặp đôi trai tài gái sắc của trường mình.

Pond dùng chất giọng cảm thán cùng với vốn từ ngữ chẳng hoa mỹ nhưng không kém phần phô trương để ca ngợi cô bạn Myra.Fourth đang khó ở lại càng thêm khó chịu khi nghe Pond khen cô bạn kia cùng với Gemini cảu cậu sẽ rất đẹp đôi.Buổi trưa hôm đó Fourth không đói...

GeminiFourth | Mấy Lần Mười NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ