Fourth trề môi chê bai Gemini là đồ yếu đuối.Nhưng có vẻ Fourth cũng quên mất cậu là nguyên nhân.
-Bạn không cắn anh thì làm gì có chuyện này.
Nghe xong Fourth hít vào một hơi để giữ bình tĩnh ngăn cản bản thân cắn Gemini thêm vài phát nữa.Mọi chuyện cũng từ Gemini mà ra thôi cậu hoàn toàn vô tội.Nghĩ đi nghĩ lại thì Fourtht thấy bản thân sát trùng cho Gemini cũng có hơi mạnh tay...Nhưng mà đáng.
-Bạn mặc áo cẩn thận thôi để lại trúng vào vết cắn của em.
Fourth cẩn thận giúp Gemini mặc lại áo.Cậu cắn lên vai anh không biết chiều nay anh vác cặp về kiểu gì.Vừa mặc lại áo cho Gemini tỉ mỉ để không tiếp xúc với vết thương nhiều vừa tự kiểm điểm lại bản thân.Dù Fourth biết là do Gemini khơi chuyện trước nhưng nghĩ lại thì cũng không nên bốc đồng mà cắn anh như thế.
Gemini đang chăm chú nhìn Fourth giúp mình mặc áo bỗng hoảng hốt khi thấy mắt cậu đã hoen đỏ từ khi nào.Anh vội đưa tay ôm lấy mặt cậu tra hỏi.
-Fourth sao bạn lại khóc rồi,hửm.
Cậu kịch liệt lắc đầu cố tỏ rằng bản thân chẳng có gì cả,vì nếu bây giờ cậu lên tiếng thì sẽ khóc to hơn.Không cậu không muốn khóc trước mặt Gemini đâu xí hổ lắm.
-Bé ngoan nói xem em bị sao nào.Hay lúc nãy cắn anh làm bạn bị đau răng hả?
Từ bao giờ hai tay của Gemini trên mặt Fourth giờ chỉ còn một tay lau nhẹ mi mắt của cậu.Một tay còn lại thì di chuyển xuống chiếc eo nhỏ kéo cậu đến gần hơn và nhẹ xoa nắn nó để Fourth bình tĩnh hơn một chút.Fourth vẫn chưa ổn định được cảm xúc nên chỉ đưa một ngón tay di di nhẹ trên ngực áo của Gemini.Một lúc sau cậu cũng đã ổn định được cảm xúc mới nhẹ giọng xin lỗi Gemini.
-Gem...em xin lỗi.
-Bé ngoan em xin lỗi vì chuyện gì hửm?
-Em xin lỗi vì đã cắn bạn,làm bạn bị đau.
Nói đến đây Fourth lại xụt xịt muốn khóc nữa rồi.Lúc cắn thì chẳng cần suy nghĩ đến cả lúc sát trùng cho anh còn nghĩ anh đáng bị như vậy.Nhưng cớ sao bây giờ bé ngoan của Gemini lại hối hận vì đã cắn anh rồi.
-Bé ngoan anh không sao mà.Em xem anh vẫn còn dư sức để em cắn thêm vài chỗ nữa này.Chẳng phải em bảo là đàn ông con trai không được yếu đuối sao.Em yên tâm đi anh không chết được đâu.Với lại chẳng phải lỗi do anh à.Ngoan nín khóc nào,phải nín khóc thì mới được gọi là bé ngoan.
-Nhưng mà anh bị đau mà.
-Nếu bé ngoan thấy có lỗi vậy thì đền bù cho anh đi.
Fourth nghiêng đầu khó hiểu nhìn Gemini.Đền gì bây giờ cậu vẫn đang là học sinh thì tiền đâu ra mà đền.Chẳng lẽ bây giờ chạy về nhà nói mẹ mang tiền sang đền bù cho Gemini vì cậu cắn anh sao.Không được không được mẹ cậu mà biết thế nào cũng trách cậu làm anh đau.Mà nếu có mang sang thì Fourth chỉ muốn mang sính lễ qua hỏi cưới Gemini thôi.
-Đền gì bây giờ?
-Bé ngoan thơm má anh một cái thì anh sẽ xem như đền bù.
Tưởng gì khó lắm chứ.Fourth không khỏi cảm tạ trong lòng rằng Gemini đã không làm khó cậu.Nhưng Fourth đâu nghĩ nếu được phép làm khó cậu Gemini cũng không làm.Ai lại làm khó người đáng yêu bao giờ.
Cậu cúi người nhẹ hôn vào một bên má của Gemini,hít nhẹ một cái rồi dứt ra.Fourth cười tít cả mắt vì cậu sẽ không bị day dứt khi làm bị thương Gemini.Gemini sau khi được Fourth hôn cũng thỏa mãn mà cười dịu dàng xoa đầu cậu.
-Bé ngoan không được tự giận bản thân nữa đâu nhé.
Một câu cũng bé ngoan hai câu cũng bé ngoan.Gọi bé ngoan xưng anh em là thế chỉ thích hợp lúc Fourth nhõng nhẽo và Gemini dỗ thôi.Gemini thường hay gọi Fourth là bé ngoan lúc cậu nhõng nhẽo đơn giản vì Fourth thích được gọi là bé ngoan.Fourth cho rằng khi mình ngoan thì người khác sẽ gọi mình là bé ngoan.Nhưng trên thực tế Fourth rất BƯỚNG