Ngày hôm sau cả hai vẫn đi học như mọi hôm.Nhưng trông Gemini có vẻ rất mệt mỏi, cũng phải anh đã khóc cả đêm mà.Fourth không biết phải an ủi Gemini thế nào chỉ biết luôn để tay sau lưng anh xoa xoa vỗ vỗ nhẹ nhẹ.
-Gemini bạn tôi ơi sao hôm nay nhìn mày thiếu sức sống thế.
Gemini chỉ nhìn Pond rồi xua tay ý bảo không sao.Nhưng người tràn năng lượng như Pond làm gì ngồi yên.Miệng cứ luyên thuyên hỏi mặc Joong ngăn cản bảo để Gemini nghỉ ngơi.
-Ê Gemini hôm qua gặp Myra sao rồi?
-Tao từ chối cậu ấy rồi.
-Aisss chết tiệt cái thằng điên này.Người vừa giỏi giang vừa xinh đẹp như vậy mà bỏ lỡ.Nếu là tao thì tao hốt luôn rồi.
Joong đánh vào sau gáy Pond một cái bốp.Chẳng hiểu vì sao một người trầm tính ảm đạm như Joong lại có thể chơi với một đứa mồm miệng gắn động cơ như Pond.
-Cái miệng mày chắc chỉ có thằng nhóc bán cà phê mới phong ấn được.Nói nhiều quá Pond à.
Nghe Fourth nói vậy Pond nổi máu tự ái.Xí không thèm nói chuyện với mấy người nữa.Pond thái độ rồi cũng quay lên nhưng chưa được 3s lại quay xuống.
-Vậy có khi nào Myra bị Gemini từ chối buồn quá nên nghỉ học rồi không.
-Sao mày biết cậu ấy nghỉ học.
Pond bảo Myra luôn đi học sớm nhất lớp.Nhưng hôm nay đi ngang lại thấy bàn trống.
-Lỡ người bận rồi đến muộn thì sao cái thằng này.Đâu ai đi sớm được mãi.
Joong bất lực tranh luận với Pond.
-Pond ơi có người tìm mày nè.
Một bạn học sinh gần cửa nói vọng vào.Mới sáng sớm ai tìm vậy.Chẳng lẽ bị hẹn à mà có đắc tội với ai đâu.Thôi đụng thì trụng.
-Chắc cái mỏ mày hại cái thân mày rồi.
-Mày im không ai nói mày câm đâu Joong.
Pond lườm Joong rồi ra cửa lớp.Một thân hình có chút quen thuộc đang đứng đợi anh.
-Tưởng ai hóa ra là nhóc à.Tìm anh làm gì?
-Anh già để quên tiền thối lúc sáng nè.Bộ ở dưới gọi về à sao đi nhanh vậy.
Phuwin thằng nhóc lớp dưới mặt lạnh tanh nói mỉa Pond.Anh tức lắm nhưng không thể nói lại.Fourth nói đúng dù mồm miệng anh gắn động cơ cũng chẳng bao giờ nói lại Phuwin dù chỉ một câu.
-Cái thằng nhóc này.
-Đi đây anh già.
-Anh mày không già nhé nhóc.
Phuwin chỉ lè lưỡi trêu chọc rồi chạy đi mất mặc kệ Pond đang ngậm cục tức to đùng.Già gì chứ anh đây chỉ mới 18 tuổi hơn thằng nhóc ác đấy có 1 tuổi mà bị gọi là anh già.Hỏi xem có tức không chứ.
Ngậm ngùi về chỗ ngồi.Joong lập tức khoác vai bạn mình mà "an ủi".
-Không sao đâu bạn tôi.Dù gì mày cũng chẳng nói lại người ta nên chấp nhận đi cho đời an yên.
-A'Joong mày đang chọc tức tao đó hả?
Pond lao đến đè Joong ra mà đánh.
Đánh "yêu" qua lại một lúc thì bị tiếng đập bàn của Fourth làm giật mình phải dừng mọi hoạt động lại.
-Bây ngồi im được chưa.Sáng sớm ồn ào cái gì nhiều vậy.
Pond và Joong lập tức ngồi im không Fourth lại cho mỗi thằng một đấm.
-Này Pond lát mày xuống nhà ăn trước đi nhé.Tao mang cơm cho P'Dunk rồi xuống sau.
Pond chỉ gật đầu rồi ra dấu OK với Joong.Nhìn sang Gemini đang mệt mỏi dựa vào Fourth mà Pond cảm giác như đống năng lượng của mình bị rút sạch vậy.