Chap 3

158 7 0
                                    

Một lát sau cả hai cũng vào lớp.Vừa đến chỗ ngồi Pond đã vội hỏi tới tấp khiến Fourth chưa kịp ú ớ.

-Fourth mày đi đâu vậy?

-Mày bị bệnh à?

-Sao lại vào trễ cả tiết vậy?

-Mày đi cùng Gemini hả?

-Mày ổn không,có bị gì không?

1001 câu hỏi được đặt ra.Không phải Pond nhiều chuyện đâu.Pond chơi cùng Fourth và Gemini đã học chung từ hồi cấp hai,là bạn chung trong vòng bạn bè của cả hai.Hỏi nhiều cũng chỉ vì quan tâm thôi dù gì cả Gemini và Fourth đều là người chuyên cần.

-A Pond mày hỏi từ từ thôi để tao còn load nữa.Lúc sáng là tao và Gemini cùng xuống y tế nên mới lên trễ.

-Bị...

Chưa kịp hỏi lý do Gemini và Fourth xuống y tế thì Gemini ngồi bên cạnh nhón người qua chửi nhỏ Pond âm lượng chỉ đủ hai người nghe.

-Bộ mày mắc nhiều chuyện lắm hả?

Pond nghe thế thì bày ra vẻ mặt khinh khỉnh thiếu điều đáp trả Gemini bằng nhiều câu từ phong phú vừa học được ở chỗ thằng nhóc bán cà phê ban sáng.Bạn bè với nhau quan tâm nhau tí Gemini có cần phải gắt thế không.Sai rồi Gemini chỉ là không muốn Fourth lại cảm thấy có lỗi thôi,chứ hơi anh đủ dài để kể cho thằng bạn mình nghe thêm vài câu chuyện dài gấp ba bốn lần chuyện của họ.

-Xì không kể thì thôi làm như đây cần lắm vậy á.

Chẳng buồn hóng chuyện của hai đứa kia nữa Pond quay sang nhiều chuyện với Joong.Pond cứ luyên tha luyên thuyên kể về thằng nhóc bán cà phê.Mới sáng ra Pond đi mở hàng mà chắc do kén chọn quá nên bị thằng nhóc ấy mắng cho té tát.

-Joong mày xem thằng nhóc đó làm việc không chuyên nghiệp gì cả.Tao chỉ yêu cầu cho tao một ly cà phê muối không có vị mặn mà phải có kem và trọn vị cà phê.Khong được quá nóng cũng không quá lạnh.Cà phê ít đường nhung phải ngọt,không cho sữa đặc.Có thế thôi mà thằng nhóc làm dến ly thứ 6 vẫn không đúng ý tao.

-Rồi mày làm sao với em nó.

-Thì tao phàn nàn xong thằng nhóc đó từ chối phục vụ tao.Tao cũng chỉ bảo khách hàng là thượng đế.Thằng đó mắng tao một câu."Thượng đế thì cút lên trời mà mua,ở đây chỉ tiếp người phàm từ chối tiếp cô hồn ngạ quỷ"

Joong vốn là một người trầm tính cũng phải phụt cười trước câu chuyện của Pond.Từ phía sau một bàn tay nhỏ bé của Fourth vỗ nhẹ vai Pond.Thấy Fourth gọi Pond cũng quay xuống.

-Cô hồn ngạ quỷ xin nhích sang một tí để người phàm chép bài ạ.

Gemini cười đến nỗi anh giơ tay định bịt miệng "bé ngoan" của mình nhưng cả người cứ run rẩy gục lên gục xuống chẳng thể giơ nổi tay.Tiếng cười của ba người họ khiến cho giáo viên trên bục giảng chú ý.Hỏi đến thì bảo Pond là nguyên nhân.

-Cô ơi em là nạn nhân ạ.

Pond lên tiếng để minh oan cho bản thân.Chẳng biết thế nào mà cả bốn phải xách theo một cuốn taì liệu dày cộp đội lên đầu và đứng một chân trước cửa lớp.Không khí yên tĩnh trở lại.

Cộp cộp cộp

Từ đằng xa một cậu nhóc da trắng,mắt đen láy,má phúng phính phớt hồng trông rất đáng yêu đang bê một chồng tài liệu cao che cả nửa mặt đi đến.Vừa nhìn Pond đã nhận ra là thằng nhóc bán cà phê lúc sáng.Để trả thù Pond giơ một chân ra chắn đường cậu nhóc kia.Nhờ ơn Pond và chồng tài liệu cao ngất ngưỡng mà cậu nhóc ấy té ngay ra sàn.Chẳng cần biết đó là ai lớn hay là bé cậu nhóc quay phắc sang chửi mắng.

-Thằng nào vậy rãnh rỗi sinh nông nỗi à.Đm sáng sớm toàn gặp cái mẹ gì không.

-Nè nhóc va anh rồi không biết xin lỗi à.

Pond lên tiếng muốn thể hiện bản thân vẫn đang đứng đây và chờ người kia xin lỗi.

-Aiss tưởng ai hóa ra là ông anh nghiệp chướng.Đúng cô hồn rồi ám mãi chẳng buông.

Cậu đứng dậy gom lại đống tài liệu dưới sàn rồi bỏ đi không quên tặng Pond ngón giữa đáng yêu.Cậu nhóc đi không xa Pond đã rời khỏi vị trí tiến đến nơi cậu nhóc vừa té nhặt lên một miếng kim loại.Đó là bản tên mà cậu ấy đánh rơi.

-Phuwin Tangsakyuen lớp 11.5.Đợi đó thằng nhóc đáng ghét nhục nhã này ông đây không bỏ qua đâu.

Gemini,Fourth và cả Joong họ đều cười Pond khi chưa kịp ra oai đã bị Phuwin mắng chẳng còn mặt mũi.Danh dự này không biết khi nào Pond mới có thể lấy lại

GeminiFourth | Mấy Lần Mười NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ