Chap 9

53 5 2
                                    

- Gem bạn ổn chứ?

- Ừm anh ổn mà bạn yên tâm đi.

Fourth thở dài nhìn Gem cậu biết anh vẫn suy nghĩ rất nhiều.Xoa đầu Gemini Fourth thỏ thẻ.

- Gem bạn đừng suy nghĩ nữa.Cứ làm điều bạn muốn thôi.Nào cười lên sau này em sẽ gánh vác cơ ngơi giúp bạn.

- Sẽ mệt lắm đó Fot.

- Úi sời tưởng gì nếu mà em Fot mệt thì còn có anh bác sĩ GemGem không phải sao.

Gemini cười rồi.Nói sao nhỉ nụ cười chất chứa biết bao sự yêu thương nỗi niềm khó lòng bày tỏ.Ánh mắt nhìn Fourth tràn đầy sự biết ơn và tình yêu trong đấy.Thương Fourth quá làm sao đây.

- Gem cười rồi nhé bạn không được xị mặt nữa đâu nếu không em sẽ nghỉ chơi với bạn.

Fourth làm mặt xấu với Gemini ý nói nếu anh mà buồn nữa thì cậu sẽ thật sự nghỉ chơi với anh.

Dỗ Gemini cũng không khó nhỉ chắc phải dắt Gemini đi chơi nhiều chút để anh quên phắn chuyện này đi.

Tâm trạng Gemini cũng tốt lên có lẽ đã nghĩ thông rồi.Cứ lâu lâu lại nhìn Fourth rồi cười cười mãi thôi.

                  ☆:⋆⭒𓆟⋆。˚𖦹𓆜✩⋆

- P'Dunk em mang cơm trưa qua cho anh này.

- Cảm ơn Joong nhé.Đợi tí Dunk vào lấy sữa cho ạaaaa.

Joong nở nụ cười ôn nhu gật đầu.Chẳng ai biết quan hệ giữa Joong và Dunk là gì.Ý là mối quan hệ bí mật của họ.

Dunk và Joong là anh em.Dunk là anh và Joong là em.Họ có tình cảm với nhau.Điều này sai trái nhỉ nhưng biết làm sao được lý trí của họ chẳng thể thắng nổi nhịp đập trái tim.

Chỉ biết họ muốn bên nhau không phải là với danh nghĩa anh em.

- Đây sữa của Joong.Lúc sáng đi vội quá Dunk quên đưa.

- Làm gì đi vội đến nổi quên mang luôn cơm.

Dunk phụng phịu đưa tay nắm nhẹ áo Joong mà hối lỗi.

-Dunk xin lỗi Joong tại lúc sáng Dunk phải trực nhật mà quên nói với Joong.Đừng giận Dunk nhé.

Joong xoa đầu an ủi.Ai có thể nỡ giận dỗi người có ánh mặt long lanh như chứa cả ngàn ánh sao thì chắc chắn người đó không có trái tim.

- Joong không giận Dunk ăn ngoan nhé.Joong xuống gặp thằng Pond không nó lại càm ràm.

-Vâng ạ.

Người ngoài nhìn vào ai cũng nghĩ họ là anh em nhà người ta luôn yêu thương nhau hết mực.

Đúng là yêu thương thật.

                 ☆:⋆⭒𓆟⋆。˚𖦹𓆜✩⋆

- A'Joong mày ngủ trên đường đi à.Lâu muốn chết làm người ta cô đơn lẻ bóng nãy giờ.

Pond giở giọng mè nheo với Joong.Tỏ thái độ kì thị ra mặt.Nếu không phải Dunk Natachai xin đừng làm nũng.

-Mới đi có tí mà càm ràm rồi.

Cả hai ngồi cãi qua cãi lại bỗng đôi chân mày của Pond có chút nhăn lại.Ánh mắt nhìn về một phía khó hiểu.

- Ê Joong kia là thằng nhóc ác Phuwin à.

Nghe Pond hỏi Joong nhìn theo hướng mắt của Pond.Đúng là Phuwin thật.Nhưng mà đi ăn trưa có cần mang theo bào tập vừa ăn vùa giải thế không.

-Nhìn người ta chăm chỉ ai như mày Pond ha.

- Ai đụng chạm gì mày.

- Nói chơi chơi thôi.

Theo Pond nghĩ Joong và Phuwin có thể làm bạn thân hơn là Joong và Pond vì cái mỏ hai đứa nó như nhau.Toàn nói đụng nói chạm Pond khiến anh chẳng thể đáp trả câu nào chỉ biết ngậm cục tức.

Cảnh báo tức nước sẽ vỡ bờ nhé.

GeminiFourth | Mấy Lần Mười NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ