Chap 14

59 7 0
                                    

Fourth trợn tròn mắt Gemini đang hôn cậu.Chỉ là nụ hôn nhẹ hai đôi môi chạm nhau,hai đôi mắt nhắm nghiền lại tận hưởng,giữ lâu chút cậu chưa muốn dứt ra.

Lần này là Gemini anh giữ lấy gương mặt đang ngỡ ngàng của cậu.Gương mặt Fourth đỏ ửng lên đôi mắt chẳng biết từ lúc nào đã phủ một tần sương mỏng.Có phải đây là ân huệ cuối cùng của cậu không,có phải sau này sẽ không được bên cạnh Gemini nữa...kết thúc thật sao.

Chỉ nghĩ đến đây thôi mà mi mắt cậu sắp không giữ được nước mắt nữa rồi.Anh lên tiếng càng khiến tim cậu đạp nhanh hơn sắp bị từ chối...

- Làm sao anh có thể ghét người anh yêu cơ chứ.Huống hồ gì người đó lại đáng yêu thế này.Hửm

Đại não của Fourth chưa kịp tiếp nhận thì Gemini nói tiếp.

- Anh cũng thích em à không anh yêu em Fourth.Nên là đừng suy nghĩ anh ghét em nữa nhé bé ngoan.

Gemini cười hì hì rồi xoa đầu cậu.Giờ đây đầu cậu chẳng thể suy nghĩ gì nữa.Cậu chỉ biết phải đánh dấu chủ quyền ngay thôi.

- Vậy bây giờ chúng ta là người yêu đúng không?

Anh gật đầu tiện tay nựng cằm của người yêu.Chẳng biết chuyện gì đang xảy ra mà Fourth vội nắm tay Gemini kéo xuống nhà.Đứng trước mặt hai bên gia đình dõng dạc tuyên bố.

-Thưa por Nan mae Ning.Thưa ba Jutinat má Pui.Con FotFot bé bỏng đáng yêu xin thông báo Gemini Norawit từ nay đã thuộc quyền sở hữu của con.Nên nếu ai muốn may mối cho anh Gem với ai đó thì phải có sự đồng ý của con.

Trước sự bàng hoàng của hai bên gia đình anh chỉ đưa tay choàng qua eo cậu rồi kéo cậu đến sát bên mình.Nhẹ đặt xuống bên má mềm một chiếc hôn đày nuông chiều.

Cả nhà chứng kiến màng tình tứ ấy cũng chỉ biết lắc đầu rồi cười.Hai bên gia đình biết thế nào cũng đến ngày này chỉ là đến trễ hơn so với những gì họ đoán.

Cả đại gia đình đang vui vẻ đột nhiên bà Pui lên tiếng.

- À hôm trước má với ba có đi coi nhà.Từ nay anh Gem sẽ ở cùng với em Fot để đi học đại học nhé.

- Ấy quên mất Gemini vậy con có muốn đi du học không để còm tìm bạn ở cùng em Fot không thì em lại cô đơn đấy.

Mae Ning lên tiếng.Gemini khựng lại suy nghĩ một hồi nhìn sang em đang uống luôn cả ly sinh tố của mình thì mỉm cười trả lời.

- Thôi mae ạ con phải ở nhà chăm vợ nhỏ rồi.Em nhỏ xíu nếu gánh việc ở công ty chắc sẽ bị lùn đi vài cm nữa mất.

Nghe thấy bản thân bị chê lùn Fourth liền quay qua lườm nguýt Gemini.Khiến anh chẳng những không thấy sợ mà còn thấy đáng yêu nữa chứ.Làm gì có ai đi cảnh cáo người khác mà miệng ngậm hai cái ống hút sinh tố đến phồng cả má không.Trắng trắng hồng hồng muốn cắn quá đi.

Thấy được tràn này của con trai mình.Bà Pui lên tiếng bảo Fourth không được ức hiếp anh.

- Má dù gì sau này Gemini cũng sẽ lấy con.Má có nghe cái câu"dạy con từ thuở còn non.Dạy chồng từ thuở bơ vơ mới về" chưa.

Cả nhà lắc đầu bất lực với cậu.Chẳng biết học ai mà nói mấy câu ngứa đòn như thế.

Nhưng Gemini không những không hờn dỗi mà liên tục hôn lên má em yêu chiều hết mực.

Vợ ai mà đáng yêu thế không biết

GeminiFourth | Mấy Lần Mười NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ