Trên con đường quen thuộc,hai dáng người quen thuộc,hai bàn tay đan vào nhau,đôi chân cùng sải bước.
-Gem bạn ổn rồi chứ hay tối nay em sang ngủ với bạn.
Gemini cười xòa xoa đầu Fourth.Nhờ Fourth mà anh cảm thấy nhẹ nhỏm hơn nhiều rồi.Thở ra một hơi như tống hết mọi lắng lo mọi suy tư ra bên ngoài.Cảm giác nhẹ tênh trong lòng.
-Anh ổn anh có phải con nít đâu mà.Nhưng nếu mà nhớ anh quá thì có thể sang nhé!
-Người lớn nào mà khóc tutu chứ...hứ.
Fourth lí nhí trong cổ họng nhưng có lẽ Gemini vẫn nghe thấy.
-Bé ngoan đang nói xấu anh đó hả?
-Kh...không có chỉ bảo là bạn tự tin quá rồi đó.Em không thèm sang nữa blè.
-Nói dối thì không phải bé ngoan đâu.
- Không cần trả danh hiệu bé ngoan lại cho bạn hôm nay em làm bé hư.
Nói rồi Fourth chạy vào nhà.Gemini ở ngoài nhìn vào chỉ biết lắc đầu cười bất lực.Bé hư phải phạt thôi nếu tối nay Fourth sang Gemini nhất định sẽ tét mông cậu cho chừa cái tội nói dối.
☆:⋆⭒𓆟⋆。˚𖦹𓆜✩⋆
-Về rồi à Gemini.
-Chào por chào mae con mới về.
-Ừm lên tắm rửa thay đồ rồi xuống ăn cơm.
Anh vẫn cư xử như bình thường.Vì bé ngoan dặn là por và mae cũng rất đau đầu nên phải hiểu cho hai người.
-Mae ơi Fot đến ạaaaaaa.
Nghe tiếng Fourth mae Ning liền tức tóc chạy ra cưng nựng, đến Gemini còn chưa có cái đặc ân này.Fourth lễ phép chào mọi người trong nhà đúng là bé ngoan của mọi người.
-Fot sao hôm nay Fot đến không nói trước với mae để mae nấu món thích.
-Huhu mae ơi Fot vè nhà không thấy ba má đâu hết.Fot lấy đồ rồi sang đây đóng quân luôn ạ.
Cậu ôm mae làm nũng.Ôi đáng yêu chết mất.Por ngồi ờ ngoài xem ti vi cũng chỉ biết cười yêu nhìn hai người đáng yêu ở trong bếp.Nói vọng vào.
-Vợ ơi sao em không ôm anh mà ôm Fot mãi thế.Anh cũng biết tủi thân đấy.
-Anh mà ý kiến nữa là em cho anh nhịn cơm.
Một lát sau anh cũng từ trên phòng đi xuống gương mặt có chút ngạc nhiên vì Fourth sang sớm hơn dự kiến.
-Fourth sao bạn sang đây.Nãy còn bảo không thèm mà.
- Gem xuống rồi hả con hôm nay ba mẹ em Fot đi công việc nên em sang nhà mình.
Mae Ning giải thích cho Gemini xong thì bê đồ ăn ra bàn.Bên trong bếp anh không thể ngăn bản thân trêu chọc Fourth liền tiến đến dùng tay gãi cằm cậu.
-Bé hư hửm?
Giọng trầm ấm len lỏi vào tai cậu.Gương mặt thoáng đỏ lên,lòng ngực cũng gõ trống.Bé hư thì sao chứ.
-Thì sao?
-Sẽ bị phạt tét mông.
Fourth nghe sẽ bị tét mông liền có chút sợ.Gemini mỗi lần phạt tét mông đều tét rất đâu.Mục đích cho cậu nhớ để không tái phạm.Cậu nở nụ cười làm nũng với Gemini muốn anh có thể xiêu lòng mà tha cho cậu.
-Muốn anh tha thì phải...
Anh đưa tay chọt chọt lên cái má đang phồng ra.Fourth biết là anh muốn hôn má nhưng ngay bây giờ luôn hả.Por với mae còn đang ngồi ngoài kia.
- Hì hì tối nha.
-Ngay bây giờ.
-Nhưng...
Gemini nhìn cậu như ép buộc.Fourth đành hậm hực nhìn xung quanh por mae không để ý thì tiến đến hôn má anh.Cậu trợn tròn mắt tại sao Gemini lại quay lại...hôn môi rồi.