Không khí căng thẳng bao trùm căn nhà.Gemini hít sâu một hơi rồi lên tiếng.
-Por con biết nhưng xin lỗi con không thể theo ý por được.
-Chằng lẻ por nói đến thế rồi vẫn không lay động được mày sao Gem.Mày xem công sức của por và ông Jutinat là không khí à.
Đoạn nói đến đây Gemini đứng dậy.Vẫn vậy anh chỉ xin lỗi rồi đi lên phòng.Bỏ lại ông Nan đang tức giận đến mức làm mệt.Giờ chỉ còn mae Ning và Fourth.Cậu nhẹ bước đến ngồi cạnh bà khẽ nắm lấy đôi bàn tay đã có chút nếp nhăn.Cậu vẫn luôn muốn Gemini có thể thực hiện được ước mơ.
-Mae ơi Fourth biết là mae và por cũng muốn anh Gem vui vẻ,Fourth cũng có thể hiểu cho mae và por.Nhưng mae ơi người thừa kế có thể thay đổi để kế nhiệm cơ ngơi ấy,còn giấc mơ của anh Gem ai sẽ thay anh ấy thực hiện nó ạ.
Fourth lấy trong cặp ra chiếc điện thoại rồi cho mae Ning xem.Trong đó là hình ảnh các bài luận đã được Gemini tỉ mỉ nghiên cứu và gửi cho Fourth xem.Có thể thấy Gemini mong muốn trở thành bác sĩ như thế nào.Chỉ thấy mae đưa tay lên ngăn bản thân mình không khóc nấc.Có lẽ mae đã hiểu cho Gemini hoặc ít nhất cũng biết được anh tâm huyết thế nào.
-Mae biết không anh Gem rất muốn trở thành bác sĩ.Mong muốn của anh ấy không chỉ dừng lại ở việc chữa bệnh cho mọi người.Anh ấy còn muốn bản thân có thể cống hiến hết mình cho ước mơ anh ấy không muốn lãng phí đi tài năng của bản thân.Anh ấy...thật sự rất muốn trở thành bác sĩ giỏi đó mae.
Mae Ning xoa đầu Fourth.Bà rất cảm kích vì Fourth là một cậu bé ngoan đặc biệt là cậu luôn xem trọng ước mơ của con trai bà.
-Cảm ơn Fourth mae sẽ nói lại với por Nan.Nhưng chuyện này con đừng kể với anh Gem nhé.
-Mae cũng đừng quá lo lắng về việc kế nhiệm công ty ạ.Fourth sẽ cố gắng học thật giỏi để giúp mọi người một tay ạ.
Cả hai tít mắt cười.Đôi lúc mọi chuyện không quá khó như ta nghĩ.
-Gem bạn ngủ chưa.Em vào nhé.
Cậu mở cửa vào thì thấy Gemini đang ngồi quay lưng lại.Căn phòng tối đen chỉ còn le lói ánh đèn đường.Cậu đến ngồi bên cạnh.Cảm nhận được bên cạnh đang lún xuống Gemini vội quay mặt sang bên kia để lau đi những dòng nước mắt.
Anh không muốn Fourth thấy anh thế này.
-Gem bạn sao thế.Đừng khóc.
Gemini không trả lời anh chỉ biết bản thân đang khó chịu lắm.Anh không muốn cơ ngơi của por không có ngời kế thừa nhưng cũng không muốn ước mơ của mình bị phá hủy.
-Fourth anh rối lắm anh chẳng biết làm thế nào hết.Anh thương ba nhưng...
-Em biết em hiểu mà.Gem bạn nhìn quay sang đây,nhìn em,nghe em nói nhé.
Fourth đưa hai tay lên ôm lấy mặt Gemini.Cậu hạ giọng nhẹ nhàng hết mức có thể để an ủi người kia.
-Nghe em bạn hãy cứ làm những gì bạn muốn.Em muốn thấy một bác sĩ Gemini tài giỏi,em muốn bạn hạnh phúc với lựa chọn của mình.Nói thật nhé nếu em mà nhìn thấy một chủ tịch Gemini Norawit suốt ngày nhăn mặt và cảm thấy hối hận về lựa chọn của mình thì chắc chắn em sẽ không nhận làm người quen đâu.
Chẳng biết nói gì cả chỉ biết anh đang rất cảm kích cậu bạn trước mặt vì đã cho anh thêm dũng khí để lựa chọn ước mơ.Gemini ôm chầm lấy Fourth nức nở,ôm thật chặt món quà mà ông trời ban tặng cho anh.
-Cảm ơn Fourth anh cảm ơn bạn rất nhiều.