Chap 12

52 6 0
                                    

-Gem sao bạn quay mặt sang làm gì?

Fourth đưa tay chạm lên đôi môi hồng vừa được môi chạm môi với Gemini,đôi gò má khẽ phớt hồng.Cảm giác ngại ngùng bỗng giật thót thành hoảng hốt khi nghe tiếng ho của hai bậc phụ huynh bên ngoài.Cứ như đang làm chuyện gì đen tối ấy nhỉ.

-E hèm hai đứa định tình tứ đến bao giờ đây.Ông bà già này muốn ăn cơm canh cá chứ không phải ăn cơm ngọt ngào của hai bây.

Gemini nghe thế nở nụ cười không biết xấu hổ rồi đẩy Fourth ra cùng ăn cơm.Mà khoan đã tình tứ như vậy đã có danh phận hay chưa.

Suốt cả buổi ăn ông Nan và bà Ning cứ thay nhau gắp đồ ăn vào bát Fourth.Cậu chỉ biết nhìn sang Gemini đang bị ra rìa rồi ngoan ngoãn ăn hết những gì por và mae gắp cho vì không muốn làm buồn lòng ông bà.

Tối đó Fourth sau khi tắm rửa đã nằm ịch ra giường bấm điện thoại.Từ trong nhà tắm đi ra Gemini cũng bay đến nằm đè ngang người Fourth.

-Gemini bạn làm gì vậy ôi trời khó thở chết em rồi.Bạn mau lăn sang một bên đi.

Gemini cũng ngoan ngoãn nằm ngay ngắn lại chăm chú nhìn Fourth đang bấm điện thoại nhắn tin cho ai đó.

-Bạn nhắn tin với ai vậy?

-Em nhắn với má hỏi xem sao hôm nay đi không về nhà.

Nói xong Fourth cũng bỏ điện thoại qua một bên rồi quay mặt lại với Gemini.Cả hai im lặng nhìn ngắm ngũ quan của đối phương một lúc.Bầu không khí cũng dần trở nên ngại ngùng Fourth bèn lên tiếng để phá tan bầu không khí.

-Gem sao lúc nãy bạn lại quay mặt sang làm gì để em hôn trúng môi bạn vậy.

-Bộ anh không được phép hả?

Cậu cười nhẹ tay cứ đưa lên miết môi anh mãi.Nhẹ nhàng giải thích với anh.

-Không phải là không được phép mà là chưa đủ điều kiện.

Hai hàng chân mày của anh khẽ nhíu lại khó hiểu.Hôn môi cũng phải có điều kiện à.Nhận thấy Gemini bắt đầu đàn nghệch mặt ra Fourth lại lên tiếng.

-Má nói hôn môi chỉ dành cho người mình yêu thôi.Chúng ta yêu nhau nhưng chắc gì là yêu theo kiểu muốn làm bạn đời.Chắc gì Gem muốn cùng em già đi.

Gemini chỉ gật gù rồi bảo buồn ngủ muốn đi ngủ.Fourth cũng cười rồi nhắm mắt lại.

Bây giờ là 11h đêm.Fourth vẫn không ngủ được vì chỉ mãi nghĩ đến nụ hôn lúc chiều.Phải làm sao đây cậu yêu Gemini rồi là yêu theo kiểu muốn cùng Gemini già đi.Cảm giác cậu muốn phụ thuộc vào Gemini thử hỏi nếu sau này Gemini lấy vợ sinh con gia đình hạnh phúc sự nghiệp rộng mở,còn cậu sau này sẽ giúp Gemini gánh vác cơ ngơi và sẽ cô đơn đến đời.Thật muốn nhìn thấy Gemini của tương lai hạnh phúc nhưng không muốn thấy Gemini hạnh phúc bên người khác.

Em muốn mình là người mang hạnh phúc đến cho anh chứ không phải người khác.

Thôi không nghĩ nữa chuyện tương lai thì để tương lai tính vậy.Fourth quay sang ôm Gemini ngủ,ôm lấy tấm lưng rộng để cảm nhận hơi ấm cảm nhận cảm giác an toàn mà có lẽ sau này khó có thể ôm lần nữa.

Gemini từ từ mở mắt anh cũng chưa thể ngủ vì câu nói của Fourth lúc này.Gemini thật ra cũng muốn cùng Fourth đi đến hết đời.Vậy đã đủ điều kiện chưa nhỉ.Câu trả lời là

Chưa.Thứ cả hai thiếu duy nhất là danh phận.

Đừng tiếc nhau một lời mà lỡ nhau một đời.

GeminiFourth | Mấy Lần Mười NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ