Khoảng một tuần sau Gemini cùng Fourth chuyển đến nhà mới.Vừa vào đến phòng mới Fourth đã lăn ra nằm lướt điện thoại ngón tay lướt nhẹ trên chiếc màn hình tìm đồ trang trí ngôi nhà mới của cả hai.
-Fourth bạn đi tắm đi để anh dọn đồ cho.
-Gem ơi.
-Hửm?
-Em định mua hoa về trang trí nhà.Bạn xem chậu tử đinh nương này đẹp không?
-Rất đẹp.
Fourth cười hì hì rồi chạy đi tắm để Gemini ở ngoài xếp đồ.Đứng trong nhà tắm cậu nhìn vào gương ngắm nghía bản thân.Fourth cứ cười tí ta tí tởn nghĩ mình và Gemini cuối cùng cũng thành người yêu đã thế còn được ở riêng.Cứ như vợ chồng ấy.
Một lúc lâu sau Fourth cũng tắm ,đầu thì chưa lau đã vội chạy ra ôm Gemini đang nấu đồ ăn ở phòng bếp từ phía sau.
-Gemini đang nấu gì dạ?
- Anh đang nấu canh sườn cho em bé ăn cho mau lớn.
-Em không phải em bé.
Fourth phụng phịu, người ta lớn rồi có phải em bé đâu.Gemini phì cười rồi quay sang cầm lấy cái khăn đang vắt trên vai cậu nhẹ nhàng giúp cậu lau tóc.
- Chỉ có em bé mới không chịu lau tóc để mình bị ốm thôi.
- À bạn chê em hay ốm vặt chăm mệt chứ gì?Tui biết thân mình rồi người ta có còn yêu thương gì mình nữa đâu.Thôi không làm phiền người ta nữa.
Anh đưa tay nhéo nhẹ chóp mũi của cậu.Người gì mà đáng yêu chết mất.Kiểu này chắc vừa đủ tuổi là lôi đi đăng kí kết hôn ngay thôi.
-Anh có chê bạn đâu.Nhưng mà bạn không ngoan gì hết để tóc ướt như vậy bệnh thì sao.Anh không thể mang bệnh giúp bạn được nên sẽ xót lắm nếu bạn bị bệnh.Nên đừng nghĩ xấu anh nhé bé ngoan.
-Em biết rồi em chỉ đùa thôi đùa thôi.
Cậu nhón chân hôn lên má anh người yêu để an ủi rằng mình không có ý đó.
Tối hôm đó Gemini dẫn Fourth đi mua hoa.Cả quãng đường đi hai bàn tay một lớn một nhỏ luôn đan vào nhau.Giữa cả hai không hề có khoảng trống.
-Fourth ở đây có tử đinh nương nè.Nhiều màu quá bạn muốn chọn màu nào.
Fourth đi hết một vòng rồi chọn hai chậu màu tím và đỏ.
-Anh thấy ở đây nhiều màu đẹp sao bạn lại chỉ chọn hai màu đó vậy.
-Đó là bí mật.
Anh chỉ biết lắc đầu cười.
-Gem sao bạn không nắm tay em.
-Anh đang bê hai cái chậu cây của bạn thì sao nắm tay được.
-Đúng là muốn thì tìm cách không muốn thì tìm lí do mà.
Gemini thề chỉ có Fourth mới nghĩ ra được mấy cái này thôi.Anh quay người sang hôn lên má Fourth.
-Nè đừng có tưởng làm vậy là tui mềm lòng nha.
Người ta thích lắm đó
-Nhưng mà anh bất đắt dĩ mới không nắm tay bạn được mà.Haiz bạn toàn nghĩ xấu cho anh thôi.Anh phải méc mae Pui bạn bắt nạt anh mới được.
Nghe đến bị mắng vốn với mẹ thì Fourth hơi sợ.Vì mae Pui hay phạt cậu vì cậu từ lúc nhỏ đã bắt nạt Gem.Chỉ cần nghe Gemini bị cậu bắt nạt thì sẽ bắt cậu quỳ giữa nhà để hối lỗi sau đó phải chạy sang nhà Gemini để xin lỗi.
- Hì hì Gemini à em chỉ nói đùa thôi.Bạn đừng có méc má mà nha nha nha.
Gemini tỏ vẻ giận dỗi rồi bắt đền cậu.
-Anh không biết đâu bắt đền bạn.Làm gì cho anh hết giận đi.
Cậu nhón chân choàng hai tay vòng qua cổ Gemini kéo xuống mà hôn lấy đôi môi được thoa lớp son dưỡng Dior.
Mùi hương của hai chậu tử đinh nương hai bên đi vào khoang mũi của cả hai.Cặp đôi trẻ hôn nhau giữa những bông hoa tử đinh nương, nụ hôn đó tuy nhẹ nhàng mà sâu lắng.