【 cam đảng có nhân 】 nguyện ý trả giá hết thảy trúc mã
「 Ngươi sẽ vì ngươi thâm ái trúc mã trả giá nhiều ít đâu? 」
_________________________
Nguyện ý vì ta trả giá hết thảy trúc mã 01 ( 69→27←100 )
-Giả thiết: Giới giải trí đại minh tinh cùng tiểu trợ lý giả thiết / có rất nghiêm trọng đào góc tường (? ) / 27 cùng 69 từ nhỏ là cùng nhau lớn lên trúc mã, 27 vẫn luôn yêu thầm 69, vì 69 đi vào Tokyo. 100 là ở 27 đi vào Tokyo về sau nhận thức người.
_________________________
01.
Có chút người yêu thầm hơn hẳn minh luyến, liền giống như trung học lớp tổng hội có loại tình huống này——
Toàn ban đồng học đều biết A thích B, B cũng biết A thích chính mình, bởi vì A đã đem thích hai chữ khắc vào trên trán, trừ bỏ A vẫn luôn không chịu nói rõ ở ngoài, loại này yêu thầm nghiễm nhiên cùng minh luyến không có gì khác biệt.
Đem A đổi thành Sawada Tsunayoshi, B đổi thành Rokudo Mukuro, loại tình huống này từ nhỏ học được sơ trung lại đến cao trung, thậm chí liên tục tới rồi hôm nay.
Kỳ thật Sawada Tsunayoshi cũng thực nghi hoặc, thật muốn hỏi chính mình thích Rokudo Mukuro cái gì.
Giống như cũng nói không nên lời cụ thể nguyên nhân, Rokudo Mukuro cũng đích xác lớn lên soái, nhưng Sawada Tsunayoshi cũng chưa bao giờ cảm thấy chính mình sẽ đối Âu Mỹ phong diện mạo như vậy chấp nhất.
Muốn nói Rokudo Mukuro nhân phẩm hảo?
Kia cũng thật đánh đổ, từ sơ trung đến cao trung, sai sử Sawada Tsunayoshi giúp hắn mua thủy mua đồ ăn vặt viết giùm tác nghiệp sự tình nhưng không thiếu làm.
Kia lại có biện pháp nào?
Sawada Tsunayoshi thường thường ở một bên giúp Rokudo Mukuro chạy chân thời điểm một bên thở dài, nhưng lại không thể nề hà chính mình giống như chính là nguyện ý giúp Rokudo Mukuro làm những việc này.
Mà Rokudo Mukuro chính mình cũng rõ ràng: Sawada Tsunayoshi là cái kia nguyện ý vì hắn làm hết thảy sự tình trúc mã.
"Sawada Tsunayoshi, giúp ta mua phân chocolate bánh kem, bơ không cần quá nhiều, bánh kem muốn hiện nướng, nếu muốn ngươi chờ ngươi liền chờ cái nửa giờ."
"Sawada Tsunayoshi, hôm nay tác nghiệp liền giao cho ngươi, ta muốn chơi bóng đi."
"Sawada Tsunayoshi, ta cặp sách giống như quên ở trong phòng học, ngươi đi giúp ta lấy một chút đi."
"Cặp sách không ở phòng học sao?"
"Nga, ta phóng tới sân thể dục bên cạnh."
.......
Liền Sawada Tsunayoshi chính mình đều sẽ cảm khái——Đến tột cùng là vì cái gì thích thượng như vậy một cái quang có diện mạo tính cách ác liệt người, rốt cuộc đồ hắn cái gì?
Nhưng không có biện pháp, hiện thực chính là như vậy, dần dà đối Rokudo Mukuro thích cũng trở thành một loại thói quen, nhưng không thể không nói, người đứng xem xem ra, Sawada Tsunayoshi như vậy là có lý do.
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN>【6927100/Giới giải trí/🔞】 Nguyện ý trả giá hết thảy trúc mã
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=14914777 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về 27 sọc béo thứ https://aliceww...