Nguyện ý vì ta trả giá hết thảy trúc mã 06 ( 69→27←100 )
-Giả thiết: Giới giải trí đại minh tinh cùng tiểu trợ lý giả thiết / có rất nghiêm trọng đào góc tường (? ) / 27 cùng 69 từ nhỏ là cùng nhau lớn lên trúc mã, 27 vẫn luôn yêu thầm 69, vì 69 đi vào Tokyo. 100 là ở 27 đi vào Tokyo về sau nhận thức người.
-Phía trước chương thấy hợp tập
_________________________
06.
Có thể là bởi vì mới tỉnh ngủ không bao lâu, đại não còn trống rỗng trình độ, lại có lẽ là bởi vì nhất thời vội vàng, dẫn tới Sawada Tsunayoshi đơn giản đơn thuần đại não nhất thời không có vận chuyển lại đây.
——Thẳng đến Byakuran thật sự lái xe mau tới rồi hắn công ty lâu phía dưới, Sawada Tsunayoshi mới dần dần thanh tỉnh, ý thức được trước mắt cục diện xấu hổ tính.
Thứ nhất, hắn bỏ qua Byakuran khai xe không thêm tuyển xứng đều phải 4000 vạn yên, có lẽ càng cao, loại trình độ này, chính mình ngồi như vậy xe đi công ty lâu phía dưới, bị quen thuộc người thấy được tuyệt đối sẽ bị sau lưng nghị luận.
Mà Sawada Tsunayoshi vừa lúc lại là một cái điệu thấp đến không thể lại điệu thấp người, như thế nào đều sẽ không muốn chuyện như vậy phát sinh.
Thứ hai, đêm qua cùng Byakuran chi gian phát sinh xấu hổ sự tình đều còn không có một hợp lý giải thích, mà đang ở loại này xấu hổ bầu không khí trung, Byakuran dường như không có việc gì thậm chí có chút vui vẻ đưa hắn đi làm.
Sawada Tsunayoshi không nghĩ ra Byakuran vì cái gì không có cảm thấy một tia xấu hổ, thế cho nên thiện ý mời làm Sawada Tsunayoshi đã quên trước xử lý hai người quẫn bách chuyện ngu xuẩn.
Thứ ba, như vậy hiện tại, hắn cùng Byakuran quan hệ lại là như thế nào đâu?
【 "Phía trước giao lộ quẹo phải, thỉnh đi nhất phía bên phải đường xe chạy." 】
Hướng dẫn thanh thúy giọng nữ đánh gãy Sawada Tsunayoshi tự hỏi, cũng đồng dạng làm hắn phản ánh lại đây một chuyện——
'Không xong, lập tức liền phải đến công ty!'
"Byakuran-san! Thỉnh trước dừng xe!"
Byakuran đột nhiên một phương hướng bàn đem xe ngừng ở ven đường, dẫm hạ phanh lại, vẻ mặt nghi hoặc vô tội nhìn Sawada Tsunayoshi, "Làm sao vậy Tsunayoshi-kun, có thứ gì dừng ở trong nhà?"
"Nếu làm các đồng sự nhìn đến ngươi lái xe đưa ta tới công ty cũng quá cao điệu, ta chính mình xuống xe đi là được." Đây là Sawada Tsunayoshi trong lòng tưởng nói.
"A, không có gì, phía trước lộ... Ha ha ha, ta còn là chính mình đi qua đi thôi." Đây là Sawada Tsunayoshi chính mình nói ra.
Byakuran như suy tư gì gật gật đầu, sau đó lập tức khôi phục ngày xưa mỉm cười, "Không có việc gì, Tsunayoshi-kun, nếu ta sẽ làm ngươi cảm thấy nan kham nói, ta liền ngừng ở nơi này là được nga~"
Lúc này Sawada Tsunayoshi cảm giác trong lòng bậc lửa một viên thuốc nổ, nổ mạnh thanh âm đinh tai nhức óc làm hắn lỗ tai ong ong đầu óc chỗ trống.
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN>【6927100/Giới giải trí/🔞】 Nguyện ý trả giá hết thảy trúc mã
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=14914777 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về 27 sọc béo thứ https://aliceww...