Nguyện ý vì ta trả giá hết thảy trúc mã 04 ( 69→27←100 )
-Giả thiết: Giới giải trí đại minh tinh cùng tiểu trợ lý giả thiết / có rất nghiêm trọng đào góc tường (? ) / 27 cùng 69 từ nhỏ là cùng nhau lớn lên trúc mã, 27 vẫn luôn yêu thầm 69, vì 69 đi vào Tokyo. 100 là ở 27 đi vào Tokyo về sau nhận thức người.
-Phía trước chương thấy hợp tập
_________________________
04.
"Làm sao vậy, gần nhất là có cái gì tâm sự sao?"
Mắt thấy Sawada Tsunayoshi nhìn chằm chằm vào màn hình di động, Kakimoto Chikusa nhịn không được đi qua đi vỗ vỗ Sawada Tsunayoshi bả vai.
Xuất phát từ bản năng lễ phép, Kakimoto Chikusa không có bởi vì lòng hiếu kỳ thò lại gần xem Sawada Tsunayoshi màn hình di động.
Nhưng đương hắn đụng phải Sawada Tsunayoshi bả vai khi, Sawada Tsunayoshi phản ứng rõ ràng đang nói: Di động của ta nội dung không thể cho ngươi xem đến.
Giống như là tránh ở bụi cỏ trung đột nhiên bị phát hiện con thỏ, Sawada Tsunayoshi đột nhiên run lên, sau đó che lại màn hình di động quay đầu, nhìn Kakimoto Chikusa do dự một chút, sau đó miễn cưỡng suy nghĩ cái lấy cớ.
"Ngạch.....Thích minh tinh phát tân ca, nhịn không được xem một chút......"
Ngay cả Kakimoto Chikusa cũng nhịn không được ở trong lòng mặc niệm "Lấy cớ này cũng quá không xong".
Nhìn Sawada Tsunayoshi kinh hoảng thất thố bộ dáng, Kakimoto Chikusa mặt vô biểu tình nói: "Ngươi thích minh tinh chẳng lẽ không phải Rokudo Mukuro sao?"
Sawada Tsunayoshi vừa mới chỉ là kinh hoảng, hiện tại cả khuôn mặt xoát một chút đỏ, cũng không biết là bởi vì nói dối bị Kakimoto Chikusa vạch trần sau hổ thẹn, vẫn là tự nhận là che giấu thực tốt——Đối Rokudo Mukuro cảm tình bị vạch trần ra tới sau mờ mịt.
Tóm lại Sawada Tsunayoshi xấu hổ cười cười, sau đó một bên triều Kakimoto Chikusa khom lưng, một bên nơm nớp lo sợ nói: "Ta có điểm vội.....Đi trước, Mukuro bên kia cùng trang yêu cầu trợ lý ta đi giúp đỡ......"
Nhìn Sawada Tsunayoshi đi xa bóng dáng, Kakimoto Chikusa cúi đầu tự hỏi một chút.
Cùng Rokudo Mukuro liên hệ là không có khả năng, tuy nói Rokudo Mukuro ngày thường nói chuyện làm việc khinh phiêu phiêu, nhưng công tác thời gian nhật trình bài thực mãn, cơ hồ không rảnh hồi SNS tin tức.
Nhưng nếu là khác bằng hữu bình thường, Sawada Tsunayoshi cũng không đến mức vẫn luôn giống vừa mới như vậy nhìn chằm chằm màn hình xem, bị người khác phát hiện khi còn vẻ mặt hoảng loạn, sống sờ sờ như là ở trộm cùng ai ái muội bị phát hiện giống nhau.
Nhưng nếu đây là công nhân việc tư, Kakimoto Chikusa cũng liền không có nghĩ nhiều, ở hắn xem ra, chỉ cần không ảnh hưởng đến bình thường công tác là được.
Sawada Tsunayoshi chạy đến phòng nghỉ góc, nhìn nhìn bốn bề vắng lặng hoàn cảnh, sau đó hồi bát vừa mới trên màn hình di động biểu hiện hai cái cuộc gọi nhỡ, điện thoại kia đầu thực mau chuyển được:
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN>【6927100/Giới giải trí/🔞】 Nguyện ý trả giá hết thảy trúc mã
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=14914777 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về 27 sọc béo thứ https://aliceww...