Chương 5

30 7 0
                                    

Nguyện ý vì ta trả giá hết thảy trúc mã 05 ( 69→27←100 )

-Giả thiết: Giới giải trí đại minh tinh cùng tiểu trợ lý giả thiết / có rất nghiêm trọng đào góc tường (? ) / 27 cùng 69 từ nhỏ là cùng nhau lớn lên trúc mã, 27 vẫn luôn yêu thầm 69, vì 69 đi vào Tokyo. 100 là ở 27 đi vào Tokyo về sau nhận thức người.

-Phía trước chương thấy hợp tập

_________________________

05.

Byakuran tùy ý đem xe ngừng ở ven đường, hướng tới trong bụi cỏ cái kia cuộn tròn thành một đoàn màu nâu sinh vật đi qua đi.

Đang lúc hắn hoài nhẹ nhàng sung sướng tâm tình tiếp cận, không nghĩ tới Sawada Tsunayoshi lập tức đứng lên, sau đó không hề dấu hiệu ôm Byakuran eo——Cái này thình lình xảy ra hành động đem gặp qua đại việc đời Byakuran cũng hoảng sợ.

"Tsunayoshi-kun, ngươi đây là đang làm cái gì?"

Sawada Tsunayoshi đem mặt dính sát vào ở Byakuran trên người, hữu khí vô lực nói: "Ngươi rốt cuộc chịu tới tìm ta."

"Ta vẫn luôn đều ở đâu, là ngươi không muốn thấy ta." Byakuran duỗi tay xoa xoa Sawada Tsunayoshi tóc, sau đó dùng một cái tay khác đem Sawada Tsunayoshi nâng lên, chậm rãi về tới trong xe.

Một quan lên xe môn, Sawada Tsunayoshi liền lập tức tê liệt ngã xuống ở Byakuran trên ghế phụ, toàn bộ đầu dựa vào ghế dựa thượng thiên hướng cửa sổ vị trí.

Cửa sổ xe pha lê chiếu chiếu ra Sawada Tsunayoshi khuôn mặt, trên mặt phiếm từng trận đỏ ửng, tuy rằng chỉ là thiển hồng, nhưng đủ để giảng thuật vừa mới tụ hội thượng Sawada Tsunayoshi một mình uống lên nhiều ít rượu.

Nửa mở nửa khép đôi mắt lập loè không biết là lệ quang vẫn là bên đường đèn đường ánh sáng, nhưng vẫn như cũ có hắn thanh tỉnh khi trong ánh mắt quang. Môi không biết là vừa rồi chính mình dùng hàm răng cắn quá vẫn là như thế nào, có chút phiếm hồng.

"Tsunayoshi-kun ngươi đây là uống lên nhiều ít, tửu lượng không được a~" Byakuran trêu ghẹo vươn tay nắm Sawada Tsunayoshi cằm, đem hắn thiên quá khứ đầu xoay trở về, "Nhìn ta đôi mắt nói, không cần nói dối~"

Sawada Tsunayoshi đánh giá một chút Byakuran mỉm cười khuôn mặt, sau đó hữu khí vô lực nói: "Ta trước nay đều không có đã lừa gạt ngươi."

"Ngươi uống nhiều, ta là ai ngươi biết không~?" Byakuran sẽ không bỏ qua này đó trêu cợt Sawada Tsunayoshi cơ hội tốt.

Nhưng hắn không dự đoán được chính là, kế tiếp Sawada Tsunayoshi cũng không có trả lời hắn vấn đề, mà là tiếp tục nhìn chằm chằm Byakuran nhìn nhìn, sau đó đột nhiên vươn tay ôm vòng lấy Byakuran cổ, dùng hắn kia nhỏ bé sức lực đem Byakuran kéo đến ly chính mình rất gần.

Trong nháy mắt kia, Byakuran theo bản năng mà phối hợp khởi Sawada Tsunayoshi động tác, hắn trơ mắt nhìn chính mình cùng Sawada Tsunayoshi mặt càng ngày càng gần, nhưng đang lúc hắn nhắm mắt lại thời điểm, Sawada Tsunayoshi ngừng lại.

Byakuran cũng chậm rãi mở to mắt, thế nhưng thấy Sawada Tsunayoshi ở cười trộm, một bên cười còn một bên nói:  Ha ha.....Cái gì a, ngươi sẽ không cảm thấy ta sẽ thân đi lên đi?"

<HOÀN>【6927100/Giới giải trí/🔞】 Nguyện ý trả giá hết thảy trúc mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ