Nguyện ý vì ta trả giá hết thảy trúc mã 08 ( 69→27←100 )
-Giả thiết: Giới giải trí đại minh tinh cùng tiểu trợ lý giả thiết / có rất nghiêm trọng đào góc tường (? ) / 27 cùng 69 từ nhỏ là cùng nhau lớn lên trúc mã, 27 vẫn luôn yêu thầm 69, vì 69 đi vào Tokyo. 100 là ở 27 đi vào Tokyo về sau nhận thức người.
-Phía trước chương thấy hợp tập
_________________________
08.
Sawada Tsunayoshi thuần thục mà quải rớt vừa mới điện báo, đối với màn hình di động thở dài một hơi.
Thiện lương người đều có cái cộng đồng đặc điểm, không tốt với cự tuyệt, cự tuyệt người khác chính mình sẽ rất khó chịu, thật giống như làm cái gì sai sự dường như.
Nhưng Sawada Tsunayoshi suy tư thật lâu, giống như chỉ có như vậy mới là phương thức tốt nhất.
Hắn trong đầu hiện ra lần đầu tiên gặp được Byakuran hình ảnh, nhưng ngay sau đó lại sẽ nhanh chóng cắt đến ái muội hẹn hò, kỳ quái bên trong xe bầu không khí, này đó đều làm hắn theo bản năng lắc đầu, bảo trì thanh tỉnh, không cần lâm vào cảm xúc vòng lẩn quẩn.
Cự tuyệt Byakuran không phải một việc dễ dàng.
Cùng Byakuran hôn môi ngày đó buổi tối, Sawada Tsunayoshi có thể nói là trằn trọc cả một đêm, ngày hôm sau đỉnh mỏi mệt quầng thâm mắt, cấp Byakuran viết một thiên tiểu viết văn.
——Xóa xóa sửa sửa vô số lần mới lấy hết can đảm phát ra đi tiểu viết văn.
Đầu tiên là biểu đạt chính mình trong lòng có người, đối Byakuran tỏ vẻ xin lỗi, hơn nữa nói rõ ràng nếu chính mình như vậy trạng thái lại cùng người khác ái muội, đối Byakuran cũng là một loại không lễ phép.
Phương thức tốt nhất chính là bảo trì khoảng cách.
Byakuran mới đầu còn sẽ nếm thử cùng Sawada Tsunayoshi giống phía trước như vậy thường xuyên liên hệ, nhưng dần dà, Sawada Tsunayoshi xa cách cùng cự tuyệt tựa hồ cách màn hình truyền lại cho mặt khác một phương.
Sau lại đang nghe đồng sự khuyên bảo sau, Sawada Tsunayoshi cũng đơn giản trực tiếp cắt đứt Byakuran liên hệ phương thức, SNS thiết trí tĩnh âm, vũ trường công tác cũng từ rớt, cả người toàn thân tâm đầu nhập đến tân công tác bên trong.
.....
"Gần nhất là gặp được cái gì phiền lòng sự sao?" Rokudo Mukuro cũng nhịn không được hỏi Sawada Tsunayoshi, rốt cuộc chính mình bên người trợ lý cả ngày đều ở đối với di động thở ngắn than dài, liền kém đem "Ta hiện tại tâm tình thật sự thật không tốt" viết ở trên mặt.
"Thật không có lạp....." Sawada Tsunayoshi ở trả lời vấn đề này khi tổng hội cố ý vô tình tránh đi Rokudo Mukuro ánh mắt, giống như chính mình làm cái gì chuyện trái với lương tâm.
Rokudo Mukuro duỗi tay sờ sờ Sawada Tsunayoshi đầu, "Ngươi nói là như thế này nói."
Sau đó hắn nhẹ nhàng nắm Sawada Tsunayoshi cằm, đem Sawada Tsunayoshi thiên quá khứ đầu quay lại tới nhìn chính mình, "Nhưng ngươi cảm xúc biểu hiện ra ngoài, đây là ngươi lớn nhất đặc điểm. Ngươi thích sự tình gì đặt ở trong lòng, nhưng kỳ thật lại che giấu không được chính mình cảm xúc. Ta hiểu biết ngươi, ngươi cũng biết ta hiểu biết ngươi, cho nên, không cần gạt ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN>【6927100/Giới giải trí/🔞】 Nguyện ý trả giá hết thảy trúc mã
Fiksi PenggemarNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=14914777 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về 27 sọc béo thứ https://aliceww...