Chương 17

33 6 0
                                    

Nguyện ý vì ta trả giá hết thảy trúc mã 17 ( 69→27←100 )

-Giả thiết: Giới giải trí đại minh tinh cùng tiểu trợ lý giả thiết / có rất nghiêm trọng đào góc tường (? ) / 27 cùng 69 từ nhỏ là cùng nhau lớn lên trúc mã, 27 vẫn luôn yêu thầm 69, vì 69 đi vào Tokyo. 100 là ở 27 đi vào Tokyo về sau nhận thức người.

-Phía trước chương thấy hợp tập

_________________________

17.

Kakimoto Chikusa ở tiếp nhận Sawada Tsunayoshi truyền đạt từ chức hàm khi, cũng không có thực giật mình.

——Tuy rằng hắn ngay từ đầu là cảm thấy, Sawada Tsunayoshi từ chức là bởi vì chịu không nổi Rokudo Mukuro, hoặc là Rokudo Mukuro làm những cái đó quá mức sự.

Nhưng đương Sawada Tsunayoshi chính miệng nói cho hắn, là bởi vì sẽ gia nhập Millefiore khi, Kakimoto Chikusa vẫn là có chút không hiểu ra sao, đặt ở trước kia, cảm giác gió thổi lôi đánh Sawada Tsunayoshi đều không nghĩ rời đi Rokudo Mukuro bên này dường như.

"Ngươi, quyết định phải đi sao?" Kakimoto Chikusa vẫn là thử tính hỏi một chút.

Sawada Tsunayoshi đầu tiên là ngắn ngủi trầm mặc trong chốc lát, nhìn ra được tới hắn tới tìm Kakimoto Chikusa phía trước là đã trải qua kịch liệt tâm lý đấu tranh, nhưng cuối cùng hắn vẫn là mỉm cười gật gật đầu: "Ân, phiền toái ngươi, senpai."

"Kỳ thật liền tính ngươi đi ăn máng khác, cũng hoàn toàn không đại biểu lúc sau liền cùng Kokuyo bên này không liên hệ, nếu có yêu cầu, ngươi có thể cứ việc nói." Kakimoto Chikusa thu hồi Sawada Tsunayoshi từ chức hàm, trịnh trọng chuyện lạ đối Sawada Tsunayoshi nói, "Rốt cuộc, ngươi cũng là giúp chúng ta đại ân người."

"Tốt, sau này có cái gì yêu cầu ta làm sự, cũng có thể cứ việc tìm ta." Sawada Tsunayoshi triều Kakimoto Chikusa cúc một cung.

"Đúng rồi, chuyện này, trước tạm thời đối Rokudo Mukuro bảo mật, có thể chứ?"

Nghe được Rokudo Mukuro tên, Sawada Tsunayoshi đầu tiên là dừng một chút, bất quá hắn cũng có thể lý giải cái này mấu chốt thượng.

Kakimoto Chikusa muốn giấu giếm chính mình đi ăn máng khác chuyện này dụng ý, vì thế ngay sau đó, Sawada Tsunayoshi thực bình tĩnh đáp ứng rồi Kakimoto Chikusa thỉnh cầu.

Thời gian này điểm đúng là điện ảnh đem bán mạnh mẽ làm tuyên truyền thời điểm, Rokudo Mukuro cũng sẽ bận về việc các loại lộ diễn, phỏng vấn, toạ đàm sẽ linh tinh, đãi ở trong công ty thời gian ít ỏi không có mấy.

Lặng yên không một tiếng động rời đi, không nghĩ bị người phát hiện, tựa hồ trước mắt chính là thời cơ tốt nhất.

Thẳng đến xác định Sawada Tsunayoshi đóng cửa lại đi ra ngoài, Kakimoto Chikusa lưng dựa đang ngồi ghế, ngẩng đầu nhìn trần nhà thở dài một hơi: "Ai, đi rồi một cái có thể trấn trụ Rokudo Mukuro người, tiếp theo cái đáng tin cậy trợ lý nên như thế nào tìm đâu?"

* *

Vì không làm cho chú ý, Sawada Tsunayoshi riêng tuyển ở tan tầm qua đi, phòng làm việc bên trong trống rỗng thời điểm thu thập đồ vật.

<HOÀN>【6927100/Giới giải trí/🔞】 Nguyện ý trả giá hết thảy trúc mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ